Nước hoa Nữ - Giorgio Armani Sì Fiori 100ML

Nước hoa Nữ - Giorgio Armani Sì Fiori 100ML

Mã SP : 1 Lượt mua

Đánh giá: 

Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Sì Fiori của Giorgio Armani là một hương thơm Chypre Floral dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Sì Fiori được ra mắt vào năm 2019. Người đứng sau hương thơm này là Julie Masse. Hương đầu là Quả lý chua đen và Quả quýt xanh; hương giữa là Neroli, Rose, Patchouli và Oakmoss; hương cuối là Vanilla và White Musk.

Vào tháng 3 năm 2019, Armani Sì Fiori phiên bản màu hồng mới xuất hiện. Nước hoa mới mời bạn thể hiện bản chất thực sự là chính mình trong khu rừng của những tòa nhà chọc trời này. Armani Si thúc đẩy sự tự tin và niềm tin vào bản thân.

Bố cục diễn tả lại chủ đề chypre của bản gốc, chơi xung quanh nốt hương hoa cam, hoa trắng của Địa Trung Hải. Hương thơm của trái tim chypre-neroli được tạo ra bởi nhà chế tạo nước hoa Julie Masse. 

Hương đầu: nho đen, quýt xanh
Hương giữa: hoa cam, hoắc hương, rêu sồi, hoa hồng
Lớp hương cuối: vani, xạ hương trắng

Nữ diễn viên Cate Blanchett là gương mặt đại diện cho chiến dịch cùng với nữ diễn viên Trung Quốc Elaine Zhong, các người mẫu Adwoa Aboah và Sara Sampaio.

Chai nước hoa trong suốt, sơn mài màu hồng nude, được trang trí bằng nắp đen và vòng vàng quanh cổ. Armani Sì Fiori có sẵn dưới dạng Eau de Parfum 100 ml.

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top