Nước hoa Nữ - Chanel Chance Eau Fraiche EDP 2023

Nước hoa Nữ - Chanel Chance Eau Fraiche EDP 2023

Mã SP :

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Giới thiệu nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum được thương hiệu Chanel ra mắt vào năm 2023. Người chế tạo ra siêu phẩm nước hoa này là Jacques Polge – Một trong những nhà chế tạo ra hương nước hoa tài ba, cho ra nhiều sản phẩm nổi tiếng và thành công của Chanel trong suốt quãng thời gian làm việc tại đây.

Chai nước hoa nữ Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum là phiên bản kế tiếp của dòng nước hoa Chance ban đầu trình làng vào năm 2003. Với thành công rực rỡ của Chance ban đầu, Chanel quyết định tiếp tục khiến giới mộ điệu phải trầm trồ khi mở rộng bộ sưu tập nước hoa này bằng cách cho ra mắt phiên bản Eau Fraiche Eau de Parfum.

Nhà kiến tạo nước hoa Jacques Polge đã sử dụng linh hoạt các thành phần tinh tế và độc đáo để tạo nên hương thơm đặc biệt của Chance Eau Fraiche. Bùng nổ với tầng hương đầu tươi mát của thanh chanh và aldehyt, kết hợp hoàn hảo cùng hương giữa quyến rũ, sâu lắng của hoa nhài, và cuối cùng là tầng hương cuối ấm áp của gỗ tếch và hổ phách, tạo nên một sự hòa trộn không thể tinh tế hơn giữa năng động, quyến rũ và sang trọng.

Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của các tín đồ nước hoa và trở thành một trong những siêu phẩm nước hoa nổi tiếng, được nhiều người yêu thích của Chanel. 

Sự xuất hiện của nước hoa này phần nào đã chứng tỏ tính sáng tạo và tinh thần học hỏi luôn đổi mới của Jacques Polge, mang đến thị trường một sản phẩm nước hoa độc đáo và phong cách khác biệt cho người dùng.

Giới thiệu nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Mùi hương nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 là sự kết hợp tinh tế của các hương liệu độc đáo, tạo nên tầng hương đặc biệt, lôi cuốn và quyến rũ.

Tầng hương đầu tươi mát và sảng khoái

Ngay khi mùi hương nước hoa chạm nhẹ vào đầu mũi, bạn sẽ có cảm giác tự do, tươi mát, sảng khoái như những cơn gió nhẹ mùa xuân. Tầng hương đầu được hòa quyện của các mùi hương đến từ thanh chanh và aldehyt, mở ra một không gian tươi mới, sinh động, như một hơi thở rộn ràng của tự do đang đến gần.

Ở tầng hương này, bạn như bước vào một thế giới mới, một cánh cửa mới mở ra mời bạn chìm đắm trong cuộc phiêu lưu vô tận.

Tầng hương giữa nhẹ nhàng, lôi cuốn

Sự góp mặt của hoa nhài ở tầng hương giữa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 làm chậm lại một chút nhưng vẫn giữ được cảm giác nhẹ nhàng, quý phái và quyến rũ.

Hoa nhài hiện diện cho sự nữ tính và tinh tế, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo của biểu tượng nữ tính và năng động.

Tầng hương cuối quyến rũ khó quên

Và cuối cùng, hương cuối của gỗ tếch, hổ phách sẽ đưa bạn bước vào một thế giới ấm áp và lôi cuốn. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên một vệt hương đặc biệt, mang đến cảm xúc tự tin và hấp dẫn. Mỗi hơi thở đều mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn và tự tin tỏa sáng trong không gian xung quanh.

Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 không chỉ đơn giản là một mùi hương mà nó còn là một trạng thái tâm hồn. 

Đó là sự tự do và sự hòa hợp, là niềm tin vào chính bản thân mình, luôn khao khát khám phá những điều mới mẻ của thế giới xung quanh. Hãy để hương thơm độc đáo này kết nối bạn với cảm giác tự do, tận hưởng từng khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống, tỏa sáng với vẻ đẹp vốn có của bạn.

Mùi hương nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Thiết kế nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Được thiết kế bởi thương hiệu nước hoa Chanel nổi tiếng, chai Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 toát lên sự sang trọng và đẳng cấp trong từng chi tiết. Thiết kế của siêu phẩm nước hoa này thể hiện sự tinh tế và độc đáo của dòng sản phẩm Chance.

Hình dáng chai Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Chai nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum có hình dáng khá bắt mắt. Được thiết kế tỉ mỉ với đường cong mềm mại, tôn lên vẻ đẹp nữ tính và quý phái. Nó vừa là hiện diện sự quý giá vừa là biểu tượng của sự may mắn, đúng với tên gọi “Chance” (may mắn) của chai nước hoa.

Màu sắc Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Chai nước hoa được trang trí với gam màu hồng nữ tính mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng. Ngoài ra, màu hồng cũng thể hiện sự trong sáng, dịu dàng và thanh khiết của hương thơm.

Nhãn hiệu của Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Nhãn hiệu Chanel được in chìm tỉ mỉ vào chai nước hoa, tạo nên một cảm giác tinh tế và sang trọng. Việc không làm nổi bật nhãn hiệu giúp tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của chai nước hoa, toát lên vẻ đẹp đặc biệt của hình dáng ngọc trai.

Thiết kế nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Nắp chai nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Nắp chai chai nước Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 được làm bằng kim loại chắc chắn, điểm xuyến thêm các chi tiết nhỏ, tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút sự chú ý.

Kích thước chai Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Chai nước hoa Chance Eau Fraiche Eau de Parfum sở hữu nhiều kích thước khác nhau, từ nhỏ gọn cho đến lớn sang trọng, đáp ứng  nhu cầu sử dụng và sở thích của từng khách hàng.

Tóm lại, thiết kế của chai Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 rất cẩn trọng và tinh tế. Từ hình dáng ngọc trai độc đáo, thu hút cho đến màu trắng tinh khôi, thanh khiết và các chi tiết chất liệu cao cấp. Chai nước hoa là biểu tượng của vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ và quyền lực.

Độ lưu hương của nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023

Nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum có khả năng lưu hương tốt. Thời gian lưu hương của nước hoa trên 7 tiếng, độ tỏa hương trong vòng một cánh tay. Không chỉ tồn tại lâu trên da, hương thơm nước hoa cũng tỏa ra một cách vô cùng tự nhiên và tinh tế, không quá áp đặt nhưng vẫn để lại dấu ấn khó phai trong người dùng.

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 phù hợp với ai?

Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 phù hợp với những cô nàng trên 20 tuổi. Chai nước hoa thể hiện phong cách tươi mới, quyến rũ và tinh tế. Hương thơm thích hợp sử dụng cho cả ban ngày lẫn buổi tối giúp bạn tỏa sáng, thu hút mọi ánh nhìn.

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 phù hợp với ai?

Những lợi ích khi sử dụng nước hoa Chanel Chance Eau Fraiche Eau De Parfum

  • Tạo dấu ấn cá nhân: Với hương thơm độc đáo, nước hoa nữ Chance Eau Fraiche Eau De Parfum 2023 giúp bạn tạo nên một dấu ấn cá nhân độc đáo và riêng biệt.
  • Thể hiện phong cách và cá tính: Là sự kết hợp hài hòa giữa nữ tính, nhẹ nhàng và quyến rũ, nước hoa giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.
  • Lưu hương lâu: Nước hoa có độ lưu hương lâu giúp bạn tận hưởng mùi hương và tỏa sáng suốt cả ngày dài.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top