Nước hoa Nữ - YSL Libre EDP

Mã SP : 61 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

YSL Libre EDP

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu


Hương giữa


Hương cuối

Nhóm hương

Hoa cam, Hoa oải hương, Hương vanila

Phong cách

Sang trọng, Nữ tính, Tươi mới

Nước hoa YSL Libre được hãng YSL giới thiệu vào năm 2019. YSL hay tên đầy đủ là Yves Saint Laurent luôn được biết đến như một thương hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới. Những bộ cánh của nhà YSL đều được khoác lên bởi những siêu sao có tiếng khắp mọi châu lục. Không chỉ những mẫu quần áo được ưa chuộng, mà những lọ nước hoa cũng được yêu thích không kém. 

 

Tất cả mỗi loại sản phẩm đều mang một cái tên ý nghĩa cho riêng nó, và YSL Libre cũng không ngoại lệ. “Libre” là từ tiếng Pháp, nó có nghĩa là “tự do”. Với nghĩa này, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được mùi hương mà Libre mang đến cho phái nữ không quá “bánh bèo” cũng không quá nam tính, mà nó ở một trạng thái khá độc lập, đồng nghĩa với việc tự do. Điều mà YSL Libre muốn mang đến cho người phụ nữ đó là sự tự tin là chính bản thân mình. Và bạn cũng có thể đẹp theo nét riêng của chính mình, không cần phải giống ai, vì bạn là duy nhất. Chính vì ý nghĩa đó, YSL cũng lựa chọn một gương mặt đại diện khác hoàn toàn so với những cô đào trước đây – Dua Lipa – Nàng thơ tự do của YSL Libre.

 

 

 

20230320_ospN5zYS.jpg

 

 

Mang đến hương vị nồng nàn, ấm áp, cô nàng của YSL Libre trở nên ngọt ngào, quyến rũ nhưng vẫn giữ được độ thanh lịch và tươi mới. Mùi hương mở đầu với sự bùng nổ từ cam Mandarin, lý chua đen và tinh dầu lá cam. Hoa oải hương xuất hiện tô thêm nét mềm mại cho vị tươi mát từ cam chanh, hoa nhài ở note giữa thìtạo nên vẻ đẹp tinh tế thanh khiết. Note hương cuối từ xạ hương, vani và gỗ tuyết tùng mang đến hương vị nồng nàn, ấm áp, bền bỉ trên da hàng giờ liền.

 

 

 

20230320_d9TKPRsZ.jpg

 

 

YSL Libre có nồng độ EDP nên có thể lưu hương và bám tỏa trên da khoảng 4-6 tiếng, đủ để mọi người xung quanh có thể cảm nhận được mùi hương tinh tế. YSL Libre có thể sử dụng để đi làm, đi hẹn hò, những cuộc gặp gỡ hoặc trong các buổi tiệc đêm sang trọng và lấp lánh ánh đèn.

 

 

 

20230320_4GFiK2dq.jpg

 

 

Thiết kế YSL Libre mang đầy tính nghệ thuật và lộng lẫy. YSL Libre được thiết kế độc đáo và sang trọng, pha lẫn nét cá tính. Nắp chai được thiết kế không đối xứng tựa như chiếc váy couture gợi cảm, cổ chai được viền vàng mang tính biểu tượng của Yves Saint Laurent. Thiết kế của YSL Libre hoàn toàn có thể chinh phục được những cô nàng yêu thích thời trang sang chảnh, high fashion. Việc kết hợp lọ nước hoa YSL Libre làm phụ kiện trang trí trong những chiếc túi trong suốt cũng là một ý nghĩa khá táo bạo.

 

20230320_DiYexRsF.png

 

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top