Le Labo Baie 19 - Mùi đất nồng ẩm sau cơn mưa

Đất trời giữa những con nắng kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Cái nắng nóng làm chao đảo thị giác, vị giác và đôi khi là cả cảm giác của con người. Tự dưng dưới cái nắng oi ả mùa hè, người ta có thể dễ dàng phát bực với mọi thứ, đôi mắt bình thường tinh anh giờ cũng phải nheo nheo lại vì nắng. Thời tiết gì mà khó chịu! Thế nhưng khi cơn mưa ào ạt đầu mùa đổ xuống, nó cuốn trôi đi hết những nóng bức, gạt phăng đi hết những khó chịu trong lòng mỗi người. Để rồi sau khi cơn mưa đó đi qua, chỉ còn mùi đất nồng nồng ẩm ướt khó tả. Vừa lạ mà lại vừa quen. Le Labo Baie 19 cũng thế. Nó là mùi hương của sự quen thuộc nhưng cũng hết sức lạ lùng. Cùng Paris's Secret khám phá bí mật mùi hương của Le Labo Baie 19 bạn nhé.

 

 

Đất trời giữa những con nắng kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Cái nắng nóng làm chao đảo thị giác, vị giác và đôi khi là cả cảm giác của con người. Tự dưng dưới cái nắng oi ả mùa hè, người ta có thể dễ dàng phát bực với mọi thứ, đôi mắt bình thường tinh anh giờ cũng phải nheo nheo lại vì nắng. Thời tiết gì mà khó chịu! Thế nhưng khi cơn mưa ào ạt đầu mùa đổ xuống, nó cuốn trôi đi hết những nóng bức, gạt phăng đi hết những khó chịu trong lòng mỗi người. Để rồi sau khi cơn mưa đó đi qua, chỉ còn mùi đất nồng nồng ẩm ướt khó tả. Vừa lạ mà lại vừa quen. Le Labo Baie 19 cũng thế. Nó là mùi hương của sự quen thuộc nhưng cũng hết sức lạ lùng. Cùng Paris's Secret khám phá bí mật mùi hương của Le Labo Baie 19 bạn nhé.

Thông tin về Le Labo Baie 19

Le-Labo-Baie-19-Mui-dat-nong-am-sau-con-mua

Nước hoa Niche - Le Labo Baie 19

- Mùi hương: Hương đất trời sau mưa 

- Giới tính: Unisex

- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 20

- Nồng độ: EDP

- Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

- Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

- Thời điểm khuyên dùng: Có thể dùng quanh năm

- Mùi hương chính: hương vị sau cơn mưa, quả bách xù khô, hoắc hương, mùi lá xanh

- Phong cách: bí ẩn, trầm tĩnh.

Điểm đặc biệt của Le Labo Baie 19

Le Labo Baie 19 về hình thức bên ngoài không khác gì so với những mẫu nước hoa khác của nhà Le Labo: thiết kế chai đơn giản, cầm chắc tay, thân chai trong suốt, có dán nhãn mang đậm dấu ấn cá nhân của người sử dụng,... Tất cả những điều Paris's Secret vừa đề cập tới là điểm chung trong nét thế kế sản phẩm nước hoa của Le Labo - phong cách đơn giản mà tinh tế.

Vậy điều gì làm nên nét khác biệt của Le Labo Baie 19? Đó chính là hương thơm. 

Hương thơm mà Le Labo Baie 19 mang lại chính là hương thơm đi xuyên xuốt tuổi thơ mỗi người. Những ngày trốn ngủ đi chơi gặp mưa rào. Những hôm đi học về gặp mưa rồi ướt như chuột lột. Khi cơn mưa sầm sập đổ xuống, từng chiếc lá mỏng manh hứng trọn những giọt mưa đầu mùa mát mẻ. Tiếp đó là mùi hương thảo mộc hòa quyện cùng không khí mát lành trong cơn mưa. Sau đó khi mưa tan, cài mùi đất xộc thẳng vào mũi. Có người hít lấy hít để, có người lấy tay che mũi để hít phải cái mùi ấy ít nhất có thể. Dù bạn là ai, dù bạn có sinh ra ở đâu thì chắc chắn bạn đã ngửi mùi hương đất sau mưa ít nhất một lần trong cả cuộc hành trình lớn khôn của mình. Mùi hương của Le Labo Baie 19 là mùi mát mẻ, ngọt ngào, trong lành như không khí sau mưa. Vị hoắc hương trong Baie 19 là mùi đất sau cơn mưa, ngai ngái nhưng thư giãn. Baie 19 là bài nhạc nhẹ nhàng giúp người ta có thể quên đi những mệt nhọc trong cuộc sống vốn đã quá nhiều tranh đua. Là nốt trầm giữa những bài ca cao vút.

Le-Labo-Baie-19-Mui-dat-nong-am-sau-con-mua

Nước hoa Niche - Le Labo Baie 19

Le Labo Baie 19 là nước hoa unisex - nam nữ đều dùng được. Nhưng không vì vậy mà bất cứ ai cũng có thể dùng. Nếu bạn là một cô gái năng động, tiểu thư pha một chút yếu đuối thì đây không phải hương nước hoa dành cho bạn. Với phong cách bí ấn, trầm tĩnh, Baie 19 hợp với những người trầm tĩnh, dịu dàng, lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp.

Xem thêm: Le Labo The Noir 29 - Mùi trà thơm trong từng nốt hương

Xem thêm: Le Labo Lys 41 có gì đặc biệt so với những chai nước hoa khác cùng hãng?

Nếu bạn đang lựa chọn nước hoa Le Labo Baie 19 nhưng giá quá rẻ, bạn nên xem lại uy tín của nơi bán hàng vì giá Paris's Secret vừa cung cấp là mức giá bán của cửa hàng và là giá trung bình cho nước hoa Baie 19 hiện nay. Vậy làm cách nào để biết chai nước hoa bạn mua có phải hàng chính hãng hay không? Hãy đến với Paris's Secret để trải nghiệm sản phẩm, đánh giá mùi hương và độ lưu hương của nước hoa nhé. Hãy là người tiêu dùng thông minh, bắt đầu từ việc chọn nơi mua hàng thật uy tín các bạn nhé!

 

 
Top