Le Labo Baie 19 - Mùi đất nồng ẩm sau cơn mưa

2021-04-26 19:05:44

Đất trời giữa những con nắng kéo dài từ ngày này qua ngày khác. Cái nắng nóng làm chao đảo thị giác, vị giác và đôi khi là cả cảm giác của con người. Tự dưng dưới cái nắng oi ả mùa hè, người ta có thể dễ dàng phát bực với mọi thứ, đôi mắt bình thường tinh anh giờ cũng phải nheo nheo lại vì nắng. Thời tiết gì mà khó chịu! Thế nhưng khi cơn mưa ào ạt đầu mùa đổ xuống, nó cuốn trôi đi hết những nóng bức, gạt phăng đi hết những khó chịu trong lòng mỗi người. Để rồi sau khi cơn mưa đó đi qua, chỉ còn mùi đất nồng nồng ẩm ướt khó tả. Vừa lạ mà lại vừa quen. Le Labo Baie 19 cũng thế. Nó là mùi hương của sự quen thuộc nhưng cũng hết sức lạ lùng. Cùng Paris's Secret khám phá bí mật mùi hương của Le Labo Baie 19 bạn nhé.  

Le Labo Lys 41 có gì đặc biệt so với những chai nước hoa khác cùng hãng?

2021-04-26 17:47:20

Ngay từ thời còn nhỏ, chúng ta quen thuộc với mùi nước hoa Johnson Baby, khi lớn hơn một tí, chúng ta dùng Izzy, lên đại học, chúng ta mua được chai nước hoa nho nhỏ trị giá hơn trăm nghìn của hãng nào "lạ hoắc lạ huơ". Cái mùi hơi hắt và hơi nồng. Nước hoa là thứ luôn bên cạnh mỗi người, không phân biệt giá trị cao hay thấp. Bởi vì mỗi con người đều có như cầu thưởng thức hương thơm mà nước hoa là thứ hương thơm cần lúc nào có lúc đó. Bạn đã nghe đến tên những hãng nước hoa như Chanel, Dior, Prada, YSL,... trước đây? Vậy bạn có nghe tên nước hoa của nhà Le Labo - Le Labo Lys 41 - chưa? Nếu chưa, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa này nhé. 

Le Labo The Noir 29 - Mùi trà thơm trong từng nốt hương

2021-04-22 18:42:18

Thế giới của nước hoa luôn là thứ làm con người ta say đắm. Có những ngày xám xịt cả về nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, xịt vài pump Le Labo The Noir 29 sau mang tai, chầm chậm ngửi cái mùi nước hoa thơm dịu cũng đủ làm không gian thêm phần tươi sáng bởi sự hiện diện của hương lá trà - thứ hương đồng cỏ nội an ủi con người trong những lúc bế tắc nhất. Cùng Paris's Secret thử đắm chìm trong mùi hương của Le Labo The Noir 29 bạn nhé. 

[Paris’s Secret] REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

2021-03-31 23:38:42

Điều mà mọi người ghi nhớ trong tâm trí khi nghĩ đến một người là gì? Mãnh liệt hơn cả khuôn mặt, ánh mắt, ngoại hình chính là mùi hương. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà hàng ngàn tín đồ đam mê nước hoa trên thế giới lại yêu thích và muốn sở hữu nước hoa Le Labo Another 13 đến vậy. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại mang đến những lưu luyến và ấn tượng khó phai nhé! 

    Top