[Paris’s Secret] REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

Điều mà mọi người ghi nhớ trong tâm trí khi nghĩ đến một người là gì? Mãnh liệt hơn cả khuôn mặt, ánh mắt, ngoại hình chính là mùi hương. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà hàng ngàn tín đồ đam mê nước hoa trên thế giới lại yêu thích và muốn sở hữu nước hoa Le Labo Another 13 đến vậy. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại mang đến những lưu luyến và ấn tượng khó phai nhé!

 

Điều mà mọi người ghi nhớ trong tâm trí khi nghĩ đến một người là gì? Mãnh liệt hơn cả khuôn mặt, ánh mắt, ngoại hình chính là mùi hương. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà hàng ngàn tín đồ đam mê nước hoa trên thế giới lại yêu thích và muốn sở hữu nước hoa Le Labo Another 13 đến vậy. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại mang đến những lưu luyến và ấn tượng khó phai nhé!

Đôi nét về thương hiệu nước hoa cao cấp Le Labo

Thương hiệu Le Labo ra đời năm 2006 tại New York. Đây là một trong những thương hiệu non trẻ nhưng rất đáng gờm, và sở hữu nhiều dòng sản phẩm vô cùng độc đáo, quyến rũ.

Slogan của hãng là “Những mùi hương đặc biệt sẽ được pha chế từ sự tỉ mỉ, khéo léo bằng đôi bàn tay của người yêu hoa”. Chính sự cổ điển, đơn giản nhưng rất thanh lịch này đã làm "xiêu lòng" không chỉ nữ giới mà cả các đấng mày râu.

REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

Nước hoa Le Labo Another 13

Le Labo trong tiếng Pháp nghĩa là “phòng thí nghiệm”, ám chỉ cách điều chế nước hoa của thương hiệu này. Hiện thương hiệu Le Labo mới chỉ có mặt tại chưa đến 10 quốc gia trên thế giới nhưng mỗi cửa hàng đều được thiết kế như một phòng lab, nơi các mùi hương được pha chế ngay trước mắt các tín đồ yêu nước hoa thay vì được sản xuất đại trà.

Chính sự riêng biệt và độc đáo này đã khiến những chai nước hoa cap cấp Le Labo trở nên hot đến vậy.

Nước hoa Le Labo Another 13

1. Xuất thân là một sự kết hợp khác lạ

Dòng nước hoa Another 13 được ra mắt vào năm 2010 bởi nhà nghiên cứu nước hoa Nathalie Lorson. Tên gọi này xuất phát từ sự kết hợp độc đáo của 13 thành phần hương liệu: hoa nhài, hạt cây vông, rêu, chất ambroxan,…

Mùi hương được ví như một “lọ thuốc độc gây nghiện” mang sức hấp dẫn không thể cưỡng lại. Các tín đồ đam mê nước hoa so sánh Another 13 như mùi giấy tạp chí vừa in, mùi hương tưởng như kì lạ nhưng lại vô cùng cuốn hút..

2. Thành phần của dòng nước hoa nổi tiếng Le Labo Another 13

Le Labo Another 13 sở hữu note hương Iso E Super, mang hơi thở đặc trưng của gỗ tuyết tùng. Tuy nhiên, hương thơm này chỉ toả ra nhẹ nhàng, đủ để đánh thức các khứu giác thưởng thức một cách tinh tế.

Ở làn hương này, bạn còn bắt gặp một cảm giác trong veo, dễ gần từ những lá bạc hà, nhẹ nhàng điểm lên da. Vị ngọt theo lối thanh tao của xạ hương và Long Diên Hương cộng hưởng cùng sự thanh khiết và tươi mới của quả lê đã khéo léo lồng ghép vào nhau, tạo ra một mùi hương độc đáo, khiến bạn đắm chìm và mê mẩn "không lối thoát".

REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

Nước hoa Le Labo Another 13

Le Labo Another 13 với note hương chủ điểm là Ambroxan, kết hợp cùng 12 thành phần khác, chủ yếu là hoa nhẹ, xạ hương, gỗ nhẹ … đã tạo thành hiệu ứng hương không mùi. Định nghĩa này nghe có vẻ hơi khó hiểu. Nhìn chung, nó không phải thơm kiểu hoa lá cành, giống mùi phấn hoa nhưng lại không phải phấn hoa.

Thêm vào đó, nước hoa Another 13 mang hơi hướng gỗ, mùi rất trắng, sạch, khô ráo. Mùi hương rất lạ, rất đặc biệt, rất tinh tế và tạo một cảm giác lưu luyến 

3. Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng

Nước hoa Le Labo Another 13 là một sản phẩm được kết hợp giữa tạp chí nổi tiếng Another và Le Labo. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, mang đậm nét cá tính riêng của thương hiệu.

Không giống những thương hiệu nước hoa truyền thống, Le Labo Another 13 có kiểu dáng gọn gàng và hiện đại hơn. Chai thuỷ tinh hình trụ tròn với nhãn dán in tên nước hoa cùng một số thành phần liên quan của từng loại nước hoa đó. Thiết kế không hề tạo cho ta cảm giác cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế khi trải nghiệm chai nước hoa này.

REVIEW Nước hoa Le Labo Another 13

Nước hoa Le Labo Another 13

 Điểm nổi bật của dòng nước hoa Le Labo Another 13

Nước hoa Le Labo 13 Another thuộc nhóm Oriental Woody hương gỗ phương Đông. Đặc biệt, Another 13 mang trong mình hương Iso E Super và hương Amyl Salicylate là 2 mùi hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng.

Le Labo Another 13 này có độ lưu hương rất lâu, độ tỏa hương thuộc dạng gần, trong vòng một cánh tay. Với điểm cộng này luôn khiến cho Another 13 phù hợp để sử dụng trong bất cứ trường hợp nào: đi tiệc, đi học, đi chơi hay hẹn hò đều có thể gây ấn tượng với người đối diện nhé.

Xem thêm: Nước hoa Tom Ford - sự lựa chọn ưa thích của phái mạnh

Trên đây là review dòng sản phẩm nước hoa Another 13 đến từ hãng Le Labo đình đám mà Paris’s Secret đã giới thiệu cho các bạn. Hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được loại nước hoa phù hợp cho bản thân mình nhé!

 

Top