Địa chỉ mua nước hoa Dior mini hàng chuẩn

Nhắc đến nước hoa, ngoài những Gucchi, Louis Vuitton, Chanel,... người ta không thể nào không nhớ đến mùi thơm nồng nàn ngây ngất của Dior. Nếu bạn là một con người ưa khám phá, du lịch, thật khó để mang theo trong hành lí vài chai nước hoa fullsize. Nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa Dior mini thì Paris's Secret chính là địa chỉ mua nước hoa Dior mini hàng chuẩn mà bạn cần.

 

 

Đôi nét về hãng nước hoa Dior

Dior được thành lập tại Pháp - kinh đô thời trang của thế giới vào năm 1946. Người sáng lập hãng thời trang danh tiếng này không ai khác ngoài Christian Dior. Ban đầu, Dior là hãng chuyên về quần áo thời trang. Đa số các hãng nước hoa nổi tiếng thành lập tại Pháp đều có tiền thân là hãng thời trang, sau đó được mở rộng kinh doanh sang ngành nước hoa. Thương hiệu Dior cũng không ngoại lệ. Ngành thời trang của Dior quá phát triển nên hãng này đã lấn sân vào ngành nước hoa để đa dạng hóa ngành kinh doanh của mình. Năm 1947, dòng nước hoa đầu tiên của Dior ra đời, mang tên Miss Dior. Đó là món quà mà Christian Dior dành tặng em gái mình - Catherine Dior. Và nếu kể tên nước hoa chuẩn Pháp dành cho phái đẹp, quả thật sai lầm khi không nhắc đến Dior.

Nước hoa Dior không chỉ thiên về nước hoa nam hay nước hoa nữ. Hàng này sản xuất tất cả, bao gồm cả nước hoa unisex. 

Nước hoa Dior mini 

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Dior đã cho ra mắt phiên bản mini của các dòng. Một số mẫu nước hoa mini Dior đang có mặt tại Paris's Secret:

Nước hoa Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming 5ml

dia-chi-mua-nuoc-hoa-dior-mini-hang-chuan

Nước hoa Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming 5ml

Miss Dior là món quà tặng của Dior với cô em gái của mình. Dòng nước hoa này mang nét tươi mới bởi sự hòa hợp giữa mùi hương hoa cỏ và trái cây. Do đó mùi hương của dòng nước hoa này không nồng mà rất nhẹ nhàng, thích hợp dùng cho nhiều độ tuổi. Đây là mùi nước hoa dành cho những cô gái hiện đại, trẻ trung, nữ tính khi mùi hương vừa cá tính, vừa gợi cảm thanh lịch. Đem lại cho phái đẹp cảm giác tinh tế và đầy năng lượng. 

Nước hoa Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming mang mùi thơm ngọt của lựu và mâm xôi khi mới xịt, sau đó bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngào từ mùi của hoa hồng tháng năm rực rỡ cùng mẫu đơn khiêu khích khứu giác. Lớp hương cuối cùng lưu lại trên da sẽ là mùi thơm ngây ngất, ấm áp của xạ hương trắng kết thúc chuỗi mùi hương này.

Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming mang chúng ta về ngày mùa hè tháng năm với cơn mưa rào tươi mát sau những ngày nắng gắt gỏng. Mang lại sự mát lành của thiên nhiên sau những cơn nắng đổ lửa. Đó là cảm giác sảng khoái của những cô gái sôi nổi, lạc quan và luôn hạnh phúc. Tất cả mọi mùi hương hòa quyện cùng nhau, tạo ra sắc hương quyến rũ nhất cho người thiếu nữ.

Phong cách: Sang trọng, Hiện đại, Quyến rũ

Hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Quả mâm xôi, Quả lựu, Quả lý chua đen, Hồng tiêu

  • Hương giữa: Hoa hồng tháng năm, Hoa mẫu đơn

  • Hương cuối: Xạ hương trắng

Xem thêm: Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Nước hoa Mini Dior Jadore EDP 5ml

dia-chi-mua-nuoc-hoa-dior-mini-hang-chuan

Nước hoa Mini Dior Jadore EDP 5ml

Dior có tạo ra một chặng dừng cho mùi hương cổ điển quyến rũ: Dior Jadore. Đây là mùi hương của sự đẳng cấp, nếu ngửi thử thì sẽ không bao giờ quên được. Dior Jadore tuy là mùi hương dịu ngọt nhưng lại rất cá tính. Tầng hương đầu tiên là mùi hương của trái cây: dưa gang, đào, lê, cam, quýt. Những loại quả mang vị chua ngọt thanh thanh kết hợp cùng một nốt nhẹ hương hoa mộc lan tươi sáng. Sau đó đến tầng hương thứ hai sẽ là hương hoa chiếm đa số: huệ trắng, phong lan, nhài, linh lan, hồng,... chấm phá thêm vị chua nhẹ của quả mận mọng nước. Tầng hương cuối kết thúc tất cả bằng xạ hương lưu luyến, vani béo ngậy, gỗ tuyết tùng và mâm xôi đen.

Mini Dior Jadore là bản nhạc giao hưởng của mùi hương trang nhã và mềm mại. Những mùi hương của hoa hòa quyện với hương trái cây cho ra một mùi hương độc đáo tuyệt vời. Với Mini Dior Jadore, dù là ngày hay đêm, mùa xuân hay những mùa khác đều có thể tỏa hương.

Phong cách: Quý phái, Sang trọng, Quyến rũ

Hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hoa mộc lan, Dưa gang, Quả đào, Quả lê, Cam Bergamot, Quả quýt hồng

  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Quả mận, Hoa tím, Hoa phong lan, Hoa lan Nam Phi, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng

  • Hương cuối: Xạ hương, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Quả mâm xôi đen

Xem thêm: Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Bạn thân mến, qua bài viết này, Paris's Secret hi vọng đã gợi ý được cho bạn hai mùi nước hoa thơm của nhà Dior. Với Dior mini, bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi áo khoác hoặc túi xách, và do là sản phẩm mini nên giá thành cũng mềm hơn so với bản fullsize. Nếu muốn xem thêm những mẫu nước hoa khác, bạn có thể truy cập tại đây. Paris's Secret chúc bạn có một ngày mua sắm thú vị!

Top