[Paris’s Secret] REVIEW Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Nước hoa Le Labo Bergamote 22 được mệnh danh là "nước hoa lửa", thuộc dòng unisex dùng cho cả nam và nữ. Bergamote 22 mang hương thơm cá tính độc đáo, nồng nàn xen lẫn nét tươi mát của cây cỏ. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại được đông đảo tín đồ yêu nước hoa mê mẩn đến vậy nhé!

 

Nước hoa Le Labo Bergamote 22 được mệnh danh là "nước hoa lửa", thuộc dòng unisex dùng cho cả nam và nữ. Bergamote 22 mang hương thơm cá tính độc đáo, nồng nàn xen lẫn nét tươi mát của cây cỏ. Trong bài viết này, hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại được đông đảo tín đồ yêu nước hoa mê mẩn đến vậy nhé!

1.Giới thiệu

Nước hoa Le Labo Bergamote của thương hiệu Le Labo là một mẫu nước hoa thuộc dòng hương gỗ. Chai nước hoa này được ra đời vào năm 2006 dưới bàn tay tài ba của nhà sáng tạo mùi hương Daphne Bugey. Nhìn chung, Bergamot 22 là một mẫu nước hoa unisex với một cá tính khá độc đáo, hơn thế nữa, hương thơm sẽ lưu luyến khá dai dù cho nước hoa đã bay hơi hết.

2. Đánh giá 

Ngay khi ngửi thấy mùi hương cay nồng lúc khởi đầu, bạn sẽ hiểu lý do vì sao Le Labo Bergamote lại có tên "nước hoa lửa". Hương thơm nồng nàn của cỏ hương bài giúp tôn lên vị tươi mát sống động của bưởi và cam bergamot. Cùng với một ít nét cây cỏ từ tinh dầu lá cam giúp khuấy động tổ hợp tường chừng như rất đơn giản này.

Xạ hương cùng với hổ phách giúp cân bằng sự phóng khoáng của các nốt hương cam chanh, tạo nên một sự phong phú so với những gì ta thường thấy.

REVIEW Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Hương thơm tươi mát của nốt hương cam Bergamot được nâng đỡ và hỗ trợ bởi các nốt hương nống ấm khác, tạo nên một cảm giác độc đáo và cuốn hút cho người sử dụng.

Tuy nhiên, mùi hương của Le Labo Bergamote không thực sự phù hợp với thời tiết nóng bức của mùa xuân và hạ. Bên cạnh đó, nước hoa thích hợp với giới trẻ có phần thiên về nữ tính hơn nam tính.

3. Một số lưu ý trong sử dụng và bảo quản nước hoa Le Labo Bergamote

Vị trí bảo quản

Nước hoa rất dễ bị đổi mùi, biến chất nếu như không được bảo quản chúng kỹ càng. Vì vậy, không nên để nước hoa trong phòng tắm, nơi nhiều độ ẩm và nhiệt độ lên xuống rất thất thường. Tốt nhất nên chọn một nơi khô ráo, thoáng như phòng ngủ và tránh ánh nắng chiếu trực tiếp. Điều này sẽ bảo vệ chất lượng nước hoa tốt nhất.

REVIEW Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Nước hoa nào cũng có hạn sử dụng

Thông thường nước hoa chỉ có hạn sử dụng khoảng 3 năm mà thôi. Vậy nên cho dù có yêu thích đến thế nào bạn cũng nên mang ra sử dụng cho hết nhé.

4. Cách sử dụng nước hoa Le Labo Bergamote

Có thể nói rằng, cách xịt nước hoa giữ hương lâu phai chính là vũ khí bí mật của mỗi người phụ nữ. Hương thơm không chỉ có sự lôi cuốn đặc biệt khiến những người xung quanh muốn đến gần bạn, mà còn khơi gợi sự tò mò và đem lại ấn tượng khó quên. Những vị trí xịt nước hoa lý tưởng nhất theo các chuyên gia khuyên là: bên trong khuỷu tay, gáy, sau tai, cổ tay, sau đầu gối.

Cách xịt nước hoa lên những vị trí có mạch đập và tỏa nhiệt giúp mỗi cử động của bạn đều khiến mùi hương lan tỏa tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể xịt một ít lên ngực, vào lòng bàn tay rồi vuốt nhẹ nhàng lên tóc và một chút sau lưng. Làm như vậy thì dù đứng ở phương hướng nào, người khác cũng có thể cảm nhận được mùi hương quyến rũ của bạn.

REVIEW Nước hoa Le Labo Bergamote 22  

Nước hoa Le Labo Bergamote 22

Xem thêm: Hiện đại, lôi cuốn cùng nước hoa Rolling in Love By Kilian

Trên đây là Review dòng sản phẩm nước hoa Bergamote 22 đến từ hãng Le Labo đình đám mà Paris’s Secret đã giới thiệu cho các bạn. Hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm được loại nước hoa phù hợp cho bản thân mình nhé!

Top