Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT

Nước hoa Niche - Maison Martin Margiela Replica Under The Lemon Trees EDT

Mã SP : 40 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Hương đầu: Chanh, Bạch đậu khấu
Hương giữa: Trà xanh, Rau mùi
Hương cuối: Hoa Hồng Đá, Xạ Hương Trắng

Để nói về một hương Chanh trong trẻo và “thật" nhất, tôi nghĩ bạn nên tìm về Under The Lemon Trees của nhà Maison Martin Margiela. Ở đây không có những nốt hương phức tạp hay những cách kết hợp hương đánh đố, mà chỉ vỏn vẹn có sự bình yên và thanh khiết mà thôi. Nửa đùa nửa thật, tôi hay nói rằng, bất kỳ khi nào bạn cần một thứ hương để đem bản thân về thế giới nội tâm của mình, thì hãy thử Under The Lemon Trees. 

Đừng ví mùi hương này như một ly đá chanh hay Mojito cho mùa hè, vì Under The Lemon Trees “đắt giá" hơn thế nhiều. Mang đậm hương vị của Chanh và Bạch đậu khấu, tươi tỉnh và bừng sáng, hoà quyện cùng chút ngon ngót của Trà xanh, khó mà phủ nhận rằng mùi hương này bằng một cách kỳ diệu nào đó đã vừa kích thích, vừa ve vuốt khứu giác của ta. Quả là thứ hương ta có thể nhâm nhi tận hưởng mỗi ngày.

Thương hiệu Maison Martin Margiela được thành lập bởi nhà thiết kế người Bỉ có tên Martin Margiela tại Pháp vào năm 1988 . Đây là thương hiệu thời trang cao cấp với đa dạng các dòng sản phẩm và phong cách. Có thể thấy từ trang phục may sẵn cho cả nam nữ, đồ trang sức, nước hoa, phụ kiện thời trang,…Tất cả các dòng sản phẩm đề thành công, nổi tiếng và nhận được sự đón nhận của các khách hàng trên thế giới. Về dòng sản phẩm nước hoa Replica , thì hãng Maison Martin Margiela còn khá mới so với các thương hiệu đình đám khác. Tuy nhiên, nhờ sự sáng tạo và cố gắng không ngừng, nước hoa Replica đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi và vị trí của mình trong thế giới nước hoa hàng hiệu. Nước hoa Replica của hãng Maison Martin Margiela được tinh chế bởi sự hợp tác với các chuyên gia nước hoa nổi tiếng nhất thế giới như Daniela (Roche) Andrier, Louis Turner, Jacques Cavallier, Marie Salamagne, Alienor Massenet, Louise Turner, Carlos Benaim và Fabrice Pellegrin.

Mùi hương có tác dụng gợi nhớ. Đối với cá nhân tác giả, mùi hương không chỉ gói gọn một ký ức, kỷ niệm mà còn ôm trọn những dấu yêu của chủ nhân mùi hương dành cho nhưng nơi chốn đáng nhớ. Trong thế giới Niche, Maison Margiela Martin Replica có lẽ là nhà làm nước hoa khơi gợi điều này tốt nhất với bộ sưu tập nước hoa chính hãng Replica – khi mỗi chai nước hoa là một câu chuyện ở một địa điểm cụ thể.

 

20230418_Pgo5NNJT.jpg

 

Replica Under The Lemon Trees là dòng nước hoa unisex, sáng tạo mới nhất vừa ra mắt tháng 2/2019 từ Maison Margiela. Nghe qua tên cũng đã diễn tả hết được cái hồn của mùi hương, Margiela sẽ đưa bạn đến mùa hè nóng bỏng của nước Ý xinh đẹp, ngồi dưới tán cây chanh vàng tươi, ngập tràn dưới nắng vàng mật ong nơi vùng biển Palermo.

Ngay từ nốt hương đầu tiên, mùi chanh vàng tươi sáng bùng nổ cùng một làn gió hương thảo quả mát lạnh chạy dọc sống mũi. Under The Lemon Trees mang hương thơm sáng bừng, chua dịu réo rắt lúc ban đầu của chanh và bạch đậu khấu, thức tỉnh bạn thoát ra khỏi ngột ngạt nóng bức. Hoà quyện cùng với trà xanh và rau mùi, như đang chuẩn bị được nhâm nhi một ly mojito cho một ngày đầy nắng. Trà xanh và chanh như hoà quyện vào nhau, chua thanh và dễ chịu, hăng hăng mà kích thích khứu giác. Kết thúc bằng sự dịu nhẹ của hoa hồng đá và xạ hương trắng trên đỉnh, nhẹ nhàng, mê hoặc và đầy sức hút, như để mọi người cùng nhâm nhi mỗi ngày. Vị “chanh” của Under The Lemon Trees gợi nhớ Bergamote 22 trứ danh đến từ Le Babo – thứ mùi giản đơn thuần khiết chiết xuất từ thiên nhiên. Tuy là nước hoa nhưng lại không giống nước hoa, cứ như ta đang dang tay ôm cả vườn cây xanh lá trong lồng ngực.

 

20230418_snBjrJn6.jpg

 

Replica Under The Lemon Trees đúng như cái tên mang lại cảm giác “xanh” tươi tắn, đầy sức sống, vực dậy tinh thần đang chán nản mệt mỏi, bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. Chai nước hoa được thiết kế với tông màu xanh nhạt rất đẹp dễ và tươi mát, thể hiện vẻ đẹp của dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Mọi chi tiết của nước hoa Maison được gia công rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và đặc biệt. Màu của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy. Thân chai được lấy cảm hứng từ những lọ chứa thuốc bào chế cổ điền, khiến cho chúng có thể được dễ dàng nhận ra. Trên mỗi chai nước hoa có mang một chiếc nhãn được làm từ 100% vải coton, nhằm tạo hình tượng những chiếc mác trên quần áo và phụ kiện của dòng thời trang Replica. Chiếc nút xịt có thiết kế độc đáo của chai được quấn lấy bằng nhửng sợi dây bấc nhằm biểu tượng cho tính chân thật của các loại chất liệu vải được sử dụng trong dòng thời trang này.

 

20230418_uLUBqXZi.png

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top