Top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất tại Paris’s Secret

Đối với các cô nàng năng động, hiện đại, nước hoa là yếu tố không thể thiếu. Nước hoa không những giúp các nàng trở nên quyến rũ và thu hút hơn mà còn giúp các cô gái thể hiện được cá tính của mình. Và trong cuộc sống tất bật, bận rộn như hiện nay, độ lưu giữ mùi hương là một yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nước hoa. Hôm nay, Paris’s Secret giới thiệu top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất được các cô gái yêu thích tại cửa hàng.

Đối với các cô nàng năng động, hiện đại, nước hoa là yếu tố không thể thiếu. Nước hoa không những giúp các nàng trở nên quyến rũ và thu hút hơn mà còn giúp các cô gái thể hiện được cá tính của mình. Và trong cuộc sống tất bật, bận rộn như hiện nay, độ lưu giữ mùi hương là một yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nước hoa. Hôm nay, Paris’s Secret giới thiệu top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất được các cô gái yêu thích tại cửa hàng.

Nước hoa Nữ - Versace Eros Pour Femme EDP

Nước hoa Nữ - Versace Eros Pour Femme EDP được thiết kế với phong cách quý phái, sang trọng. Cùng với đó là chất liệu thủy tinh kết hợp chất liệu tôn và chi tiết kim loại. Tổng thể tạo nên một sự quyền lực và quyến rũ cho chai nước hoa mang đậm nét hoang dại này. Versace Eros Pour Femme EDP hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi trưởng thành và đầy quyến rũ. Các thành phần mùi hương để tạo nên hương thơm của Eros Pour Femme bắt đầu với chanh Sicilia, cam bergamot Calabria và thạch lựu, trái tim của Eros Pour Femme là hương chanh, hoa nhài Sambac, hoa nhài và hoa mẫu đơn. Hương cuối là sự kết hợp giữa gỗ đàn hương, ambroxan, xạ hương. 

  • Hương đầu: Quả chanh vàng Sicily, Cam Bergamot Calabria, Quả lựu.
  • Hương giữa: Hoa chanh vàng, Hoa nhài Sambac, Hoa nhài, Hoa mẫu đơn.
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hương Ambroxan, Xạ hương, Hương của gỗ.

Nước hoa Nữ - Versace Eros Pour Femme EDP

Xem thêm: Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask siêu phẩm cấp ẩm

Nước hoa Nữ - Chanel Coco Noir EDP

Chanel Coco Noir EDP được lấy cảm hứng từ niềm tin tưởng rằng màu đen là màu sắc mang đến sự quyến rũ cho người phụ nữ. Và bằng niềm tin đó, Chanel Coco Noir EDP trở nên nổi bậc và độc đáo giữa vô vàn chai nước hoa khác từ ánh nhìn đầu tiên. Hương thơm được tạo nên từ sự tươi mát, thanh thuần của hoa và quả tự nhiên. Với sự mở màn của bưởi và cam Bergamot, mang lại sự tươi mới và rạng rỡ cho một khởi đầu ngày mới. Hương thơm sẽ dần dịu đi với hương hoa nhài nhẹ nhàng nhưng lại có thể làm người khác lưu luyến. Kết thúc bằng sự dịu êm, ấm áp của xạ hương và đậu Tonka độc đáo, mang nét quyến rũ, ma mị.

  • Hương Đầu: Quả bưởi, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa thủy tiên, Hoa phong lữ
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Xạ hương trắng, Trầm hương

Nước hoa Nữ - Chanel Coco Noir EDP

Nước hoa Nữ - Chanel Coco Mademoiselle EDP

Tuy được phát hành vào năm 2001 nhưng đến thời điểm hiện tại, Coco Mademoiselle Eau de Parfum vẫn được lòng các cô nàng hiện đại. Mở đầu mà mùi hương mát lạnh từ cam và quýt hồng giúp các cô nàng trở nên năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Dần dần sẽ trở nên mềm mại, nữ tính với hoa nhài và hoa trinh nữ. Kết hợp cùng một chút hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ tạo nên mùi hương quyến rũ say đắm. Cuối cùng là mùi hương nồng nàn, day dứt của Vani và xạ hương. Tất cả tạo nên một cô nàng quý phái, sang trọng và hiện đại.

  • Hương Đầu: Quả cam, Quả quýt hồng, Hoa cam
  • Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa nhài, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ
  • Hương cuối: Cây hoắc hương, Hương Vani, Xạ hương trắng

Nước hoa Nữ - Chanel Coco Mademoiselle EDP

Xem thêm: Những mùi hương nước hoa mini nữ mà các nàng nên thử một lần

Trên đây là top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất hiện đang có mặt tại Paris’s Secret. Hy vọng, bạn sẽ tìm cho mình được một mùi hương giúp bạn có thể thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân. 

Top