Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask siêu phẩm cấp ẩm

Dưỡng ẩm là nước cơ bản tiền đề cho các bước chăm sóc phía sau. Nhưng các nàng hầu như gặp tình trạng da khô, bong tróc và không đủ ẩm. Để có thể bổ sung và cung cấp ẩm cho làn da, Paris’s secret sẽ bật mí các nàng siêu phẩm cấp ẩm đến từ nhà Laneige. Laneige là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và siêu phẩm mặt nạ ngủ của nhãn hàng là sản phẩm ăn khách nhất kể từ khi ra mắt. 

Dưỡng ẩm là nước cơ bản tiền đề cho các bước chăm sóc phía sau. Nhưng các nàng hầu như gặp tình trạng da khô, bong tróc và không đủ ẩm. Để có thể bổ sung và cung cấp ẩm cho làn da, Paris’s secret sẽ bật mí các nàng siêu phẩm cấp ẩm đến từ nhà Laneige. Laneige là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và siêu phẩm mặt nạ ngủ của nhãn hàng là sản phẩm ăn khách nhất kể từ khi ra mắt. 

Vậy mặt nạ ngủ là gì

Đúng như tên gọi của nó, mặt nạ ngủ là loại mặt nạ được sử dụng trên mặt trong lúc ngủ. Bởi ban đêm là thời gian vàng cho việc skin care. Khi làn da được thư giãn, không phải chịu đựng các loại khói bụi, tia nắng mặt trời. Điều này giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn và sâu hơn.

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask 70ml

Ưu điểm của mặt nạ ngủ

Cấp ẩm cho làn da

Cấp ẩm là yếu tố quan trọng quyết định làn da của bạn sẽ khỏe mạnh hay yếu đi. Ban đêm, lúc da đang được thư giãn, các dưỡng chất được mặt nạ ngủ “khóa” lại và làn da sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất. Điều này giúp làn da của bạn khi thức giấc vẫn giữ được vẻ căng mọng dù là trong môi trường điều hòa.

Giúp da căng mịn

Hyaluronic Acid là một dưỡng chất vàng giúp cấp ẩm và làm căng da hiệu quả. Một làn da “ngậm” đủ nước sẽ giúp da rạng rỡ và mịn màng. Bên cạnh đó, làn da đủ ẩm sẽ giúp các dưỡng chất khác dễ dàng hấp thụ vào da. Giúp da trở nên tràn đầy sức sống và khỏe mạnh.

Chống lão hóa và giảm nếp nhăn

Việc cấp ẩm giúp làn da luôn căng mọng và mịn màng. Vì vậy, làn da được cấp ẩm đầy đủ sẽ đẩy các nếp nhăn lên và giúp bạn trông trẻ hơn, tươi tắn hơn.

Xem thêm: Nước hoa Byredo Flowerhead – Hương nước hoa của “cô dâu”

Đánh giá mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

Thiết kế

Thiết kế mang tone màu xanh mát mang đến cảm giác tươi mới. Gam màu xanh như nói lên được công dụng và kết quả sau khi sử dụng mặt nạ ngủ Laneige là một làn da mọng nước. Về packaging, phiên bản mini size được sản xuất từ nhựa giúp hạn chế tình trạng hỏng khi va đập. Đối với phiên bản full size, Laneige mang đến sự sang trọng và bắt mắt với thiết kế chắc chắn.

Chất kem

Do là lớp dưỡng ẩm cuối cùng nên chất kem mỏng nhẹ là một ưu điểm lớn dành cho mặt nạ ngủ Laneige. Không gây hiện tượng bết dính khi ngủ, giúp người dùng thoải mái và thư giãn hơn. Bên cạnh đó, với mùi hương thoang thoảng của hoa hồng và cam giúp các nàng dễ dàng chìm vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Lưu ý khi sử dụng mặt nạ ngủ Laneige

Tần suất sử dụng

Vì đây là sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm nên các nàng nên sử dụng với tần suất 1-2 lần một tuần để tránh da bị tình trạng thừa độ ẩm. Thời điểm tốt nhất để sử dụng mặt nạ ngủ là sau khi tẩy tế bào chết. Tẩy tế bào chết giúp da thông thoáng nhưng lại lấy đi hết độ ẩm trên da. Vì vậy, đây là lúc tốt nhất để cấp ẩm. Lúc này da sẽ dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất và các dưỡng chất sẽ đi sâu vào trong da.

Mặt nạ ngủ là bước cuối cùng

Mặt nạ ngủ là bước cuối cùng sau kem dưỡng ẩm. Sử dụng mặt nạ ngủ cung cấp độ ẩm cho da. Điều này giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất từ những bước trước đó. 

Cách sử dụng mặt nạ ngủ

Để sử dụng mặt nạ ngủ hiệu quả và không gây bết dính, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm đến khi thấm hết vào da. Lúc này, da đã thoáng và bạn có thể sử dụng mặt nạ ngủ. Bạn lấy lượng mặt nạ vừa đủ, chấm đều năm điểm trên gương mặt. Sau đó xoa đều hoặc vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm vào da. Để tránh hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây mụn, các nàng không nên để da còn kem hoặc bết dính đi ngủ nhé!

Xem thêm: REVIEW Nước hoa Jo Malone Waterlily với mùi hương nhẹ nhàng, đầy mê hoặc

Một làn da ẩm sẽ là bước đệm lớn cho một làn da khỏe. Vì vậy, sự hỗ trợ của mặt nạ ngủ là vô cùng cần thiết. Thông qua bài viết, Paris’s secret hy vọng bạn sẽ có thể cải thiện làn da của mình. Hãy nhớ nhé các cô gái, chăm sóc làn da mỗi ngày là cách bạn yêu thương bản thân thật nhiều đấy!

Top