10+ Mặt nạ dưỡng da tốt nhất trên thị trường

2021-04-29 02:57:28

Đối với mọi cô gái, một làn da đẹp mang đến một vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn. Trong quá trình skincare không chỉ cần serum, kem dưỡng ẩm mà còn phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của mặt nạ dưỡng da. Tùy vào từng loại da và tình trạng da hiện tại mà các nàng sẽ sử dụng các mặt nạ khác nhau. Vì vậy, Paris’s Secret gửi đến bạn nhưng mặt nạ dùng cho những loại da riêng biệt.

3 sản phẩm mặt nạ giấy phù hợp với "ngân sách" của các nàng

2021-04-26 17:13:06

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, những xu hướng làm đẹp ngày càng trở nên đa dạng để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của chị em. Tuy nhiên, trong sự phát triển ấy, phương pháp làm đẹp từ mặt nạ giấy vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày càng có nhiều loại mặt nạ giấy xuất hiện trên thị trường bởi tính tiện lợi, dễ dùng, dễ mang theo. Mặc dù đa dạng nhưng việc tìm kiếm được cho mình một dòng mặt nạ giấy từ chất lượng nhưng lại đảm bảo về giá thành lại không phải là chuyện quá dễ dàng. Trong bài viết này, Paris's Secret xin gửi đến các nàng 3 dòng mặt nạ giấy chất lượng nhưng phù hợp với "ngân sách" của chị em.

Mặt nạ đất sét - cách refresh lại làn da của phái đẹp

2021-04-20 23:37:45

Trong cuộc sống tại những thành phố lớn, nhất là tại những thành phố đông dân và mức độ ô nhiễm cao, làn da các nàng sẽ phải chịu một "áp lức" lớn đến từ khói bụi và ô nhiễm suốt một ngày dài. Vì vậy, cùng với sự phát triển của cuộc sống, nhu cầu bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nói chung và làn da nói riêng ngày càng được quan tâm hơn. Yêu cầu đầu tiên để chăm sóc một làn da khỏe mạnh chính là độ sạch của da. Nếu chỉ sử dụng phương pháp làm sạch da thông thường thì đôi lúc sẽ không thể làm sạch da từ sâu bên trong. Chính vì vậy, bạn cần đến sự hỗ trợ từ mặt nạ đất sét, giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng. Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu công dụng cũng như tham khảo những sản phẩm mặt nạ đất sét phù hợp với làn da nhé!

Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask siêu phẩm cấp ẩm

2021-04-12 06:25:55

Dưỡng ẩm là nước cơ bản tiền đề cho các bước chăm sóc phía sau. Nhưng các nàng hầu như gặp tình trạng da khô, bong tróc và không đủ ẩm. Để có thể bổ sung và cung cấp ẩm cho làn da, Paris’s secret sẽ bật mí các nàng siêu phẩm cấp ẩm đến từ nhà Laneige. Laneige là hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc và siêu phẩm mặt nạ ngủ của nhãn hàng là sản phẩm ăn khách nhất kể từ khi ra mắt. 

    Top