10+ Mặt nạ dưỡng da tốt nhất trên thị trường

Đối với mọi cô gái, một làn da đẹp mang đến một vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn. Trong quá trình skincare không chỉ cần serum, kem dưỡng ẩm mà còn phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của mặt nạ dưỡng da. Tùy vào từng loại da và tình trạng da hiện tại mà các nàng sẽ sử dụng các mặt nạ khác nhau. Vì vậy, Paris’s Secret gửi đến bạn nhưng mặt nạ dùng cho những loại da riêng biệt.

Đối với mọi cô gái, một làn da đẹp mang đến một vẻ ngoài rạng rỡ và tươi tắn. Trong quá trình skincare không chỉ cần serum, kem dưỡng ẩm mà còn phải nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực của mặt nạ dưỡng da. Tùy vào từng loại da và tình trạng da hiện tại mà các nàng sẽ sử dụng các mặt nạ khác nhau. Vì vậy, Paris’s Secret gửi đến bạn nhưng mặt nạ dùng cho những loại da riêng biệt.

Mặt nạ thải độc

Sau một thời gian dài, da sẽ tích tụ nhiều nguyên tố độc hại từ môi trường và những sản phẩm dưỡng da hằng ngày. Những nguyên tố độc hại này không thể được rửa sạch bởi những sản phẩm làm sạch da như sữa rửa mặt hay dầu tẩy trang. Vì vậy, sự ra đời của mặt nạ thải độc là giúp nâng cao quá trình chăm sóc da của phái nữ. Dưới đây là những loại mặt nạ giúp thải độc được nhiều cô nàng sử dụng hiện nay:

    Mặt nạ thải độc SUM

    Mặt nạ thải độc Elizavecca

    Mặt nạ thải độc Mediheal

Xem thêm: Các loại nước hoa mini dành cho mùa hè tươi mát

Mặt nạ trị mụn

Đặc điểm của những cô nàng có vấn đề về mụn thường là dầu thừa quá nhiều gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, ngoài việc sử dụng các sản phẩm tẩy trang, thải độc tố, cấp ẩm thì mặt nạ đất sét cũng được ưu tiên hàng đầu. Với công dụng điều tiết lượng dầu, mặt nạ đất sét còn giúp làm khô, se các đầu mụn viêm sưng, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình hình thành nhân mụn. Và dưới đây là một số mặt nạ dành cho da mụn tốt:

    Mặt nạ tràm trà Naruko

    Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

    Mặt Nạ Đất Sét Innisfree Volcanic

Mặt nạ dưỡng trắng

Sở hữu một khuôn mặt trắng hồng mịn màng là điều mà bất kì cô gái nào cũng mong muốn. Nhưng để nâng cao hiệu quả và duy trì làn da một cách tốt nhất, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của mặt nạ dưỡng da. Ngoài công dụng làm trắng và làm mờ các vết thâm, mặt nạ dưỡng trắng góp phần hỗ trợ dưỡng ẩm cho làn da thêm phần căng mọng và ngậm nước.

    Mặt nạ dưỡng trắng da Innisfree

    Mặt nạ dưỡng trắng da Melano CC ROHTO 

    Mặt nạ Banobagi Vitamin C

Mặt nạ cấp ẩm

Ẩm mượt là một trong những dấu hiệu cơ bản cho thấy bạn đang sở hữu một làn da khỏe mạnh. Để làm được điều này, kem dưỡng ẩm vẫn chưa phải là đủ. Bạn cần cung cấp nước cho làn da thông qua nhiều cách khác nhau. Và mặt nạ dưỡng da là một trong những cách hiệu quả. 

    Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask

    Mặt nạ Kiehl’s hoa cúc Calendula

    Mặt nạ Crystal Skin Mask CELDERMA

Xem thêm: Mẹo sử dụng kem dưỡng ẩm tốt và hiệu quả

Trên đây là những loại mặt nạ dưỡng da phù hợp cho những làn da khác nhau. Để tăng độ hiệu quả, bạn có thể làm mát mặt nạ bằng cách đặt vào tủ lạnh trước khi sử dụng. Ngoài khả năng dưỡng da vượt trội, các mặt nạ còn giúp bạn cảm thấy thoải mái, relax sau một ngày làm việc mệt mỏi. Paris’s Secret hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một loại mặt nạ dưỡng da thật tốt giúp bản thân tự tin và rạng rỡ.

Top