Các loại nước hoa mini dành cho mùa hè tươi mát

Mùa hè mang đến cho chúng ta một cảm giác nóng bức và khó chịu. Nhưng để làm dịu đi cái nóng, các loại nước hoa mini dành cho mùa hè là sự lựa chọn hoàn hảo. Nước hoa mini mùa hè không những giúp bạn trở nên sang trọng, quyến rũ mà còn giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái, mát mẻ dù cho mặt trời có gay gắt đến thế nào. Vậy tại sao lại là nước hoa mini? Và có những loại nước hoa mini nào dành cho mùa hè ? Paris’s Secret sẽ giải đáp các thắc mắc giúp bạn.

Mùa hè mang đến cho chúng ta một cảm giác nóng bức và khó chịu. Nhưng để làm dịu đi cái nóng, các loại nước hoa mini dành cho mùa hè là sự lựa chọn hoàn hảo. Nước hoa mini mùa hè không những giúp bạn trở nên sang trọng, quyến rũ mà còn giúp bạn tận hưởng cảm giác thoải mái, mát mẻ dù cho mặt trời có gay gắt đến thế nào. Vậy tại sao lại là nước hoa mini? Và có những loại nước hoa mini nào dành cho mùa hè ? Paris’s Secret sẽ giải đáp các thắc mắc giúp bạn.

Tại sao lại là nước hoa mini?

Dễ dàng mang đi du lịch

Thay vì mang những chai nước hoa có dung tích lớn 100ml làm hành lý của bạn trở nên khó sắp xếp và nặng hơn, thì nước hoa mini có thể giúp bạn khắc phục điều này. Với diện tích cùng dung tích nhỏ, nước hoa mini có thể nằm gọn trong túi xách hay thậm chí là ví cầm tay cỡ lớn. Nhờ vậy mà bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu và sử dụng bất kỳ lúc nào. 

Chi phí hợp lý

Thông thường, những loại nước hoa fullsize thường có giá giao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Vì vậy đôi lúc bạn muốn mua một chai nước hoa nào đó nhưng lại ngần ngại do chưa hiểu rõ thực tế khi dùng sẽ như thế nào. Nước hoa mini sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn trong những tình huống như thế này. Với dung tích nhỏ hơn, giá thành nhờ vậy cũng sẽ giảm đi không ít. Và hiện nay, các nhãn hàng điều chế hương liệu hiểu được tâm lý người dùng nên đa phần các loại nước hoa sẽ được sản xuất với phiên bản minisize giúp khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới.

Có thể thử nhiều mùi hương khác nhau

Mùi hương và độ bám mùi của nước hoa luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm. Với phiên bản nước hoa mini, bạn có thể sử dụng nhiều mùi hương khác nhau với mức giá hợp lý. Điều đặc biệt khiến nước hoa mini được mọi người tin dùng là chi phí sản xuất nước hoa mini rất cao nên khả năng làm giả rất thấp. 

Xem thêm: Làm thể nào để phân biệt nước hoa Dior chính hãng với nước hoa giả

Những loại nước hoa mini dành cho mùa hè

Nước hoa Nữ - Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP

Tuy nước hoa Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP được tung ra từ hè năm 2011 nhưng đây vẫn là một trong những mùi hương nước hoa mùa hè được các cô nàng yêu thích. Điểm đặc biệt ở hương thơm của Giorgio Armani Acqua di Gioia EDP là mùi hương đầu tươi mát và sảng khoái. Với mùi hương tươi mát của lá bạc hà hòa quyện cùng chanh Primo Fiore Feminelle được chọn lọc cẩn thận giúp hương thơm trở nên tươi mát ngay. Càng về sau, mùi hương càng dịu nhẹ, thanh thoát như những cô gái xuân thì trong vườn hoa đầy màu sắc. Cuối cùng là một hương thơm ngọt ngào, quyến rũ như những cô nàng nước Pháp. 

Mùi hương của nước hoa đi qua các tầng hương với sự tươi mát, năng động của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết đến những cô gái xuân thì nhẹ nhàng, thoang thoảng. Và cuối cùng là một cô nàng trưởng thành quyến rũ. Một sự lựa chọn giúp các nàng ghi điểm trong mắt mọi người nhờ mùi hương tinh tế và thanh lịch.

Nước hoa Nữ - Marc Jacobs Daisy Dream EDT

Màu xanh của nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT mang đến một sự mới mẻ và mát lành cho một ngày mới. Màu xanh cũng là màu sắc của hy vọng, sự tươi sáng giúp con người trở nên phấn chấn và yêu đời. Đến với Marc Jacobs Daisy Dream EDT, bạn sẽ được bước vào khu vườn đầy trái chín và hoa thơm, mang đến những hương vị thanh thuần và ngọt ngào cho một cô nàng xuân sắc. Mùi hương chủ đạo của nước hoa Marc Jacobs Daisy Dream EDT là sự thanh khiết và tươi mát của hoa quả. 

Tầng hương thơm đầu tiên sẽ có sự thanh mát của lê tươi và bưởi chín. Ở tầng hương tiếp theo sẽ là hương thơm của hoa tử đằng và hoa nhài kết hợp cùng sự ngọt thanh của quả vải. Hương thơm của hoa mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát kết hợp cùng vị vải ngọt ngào giúp cô nàng trở nên nữ tính hơn. Cuối cùng là dư vị trầm ấm của white wood và xạ hương, dừa mang đến sự nồng nàn, dịu dàng.

Nước hoa Nữ - Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT

Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT như là điểm đặc trưng của một mùa hè tươi mát với mùi hương tuyệt vời đến từ biển cả. Không giống với đa số nước hoa khác, Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT mang hương thơm của biển cả mát lành, thư thái. Cùng với đó là hương thơm dịu nhẹ của gỗ trắng cùng sự ngọt ngào, thanh thoát của hoắc hương. Tất cả mang đến một trải nghiệm khó tưởng khi bạn đang ngồi bên căn nhà gỗ ở cạnh biển cùng một vườn hoắc hương. Hermes Eau Des Merveilles Bleue EDT đưa bạn vào một khung cảnh nên thơ, mơ mộng nhưng đầy sự thoải mái và sảng khoái.

Xem thêm: Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit - Khu vườn trên nóc

Đối với một cô gái năng động, tự tin thì nước hoa mini là một trong những bảo bối đa năng. Các loại nước hoa mini là bạn đồng hành trên mọi chặng đường mà bất kì cô gái nào cũng nên có. Mùa hè này, hãy cùng Paris’s Secret vui chơi và tận hưởng nhé.

Top