Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit - Khu vườn trên nóc

Nằm trong bộ sưu tập Un Jardin của Ellena nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit là một trong những kiệt tác bất tận. Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa đặc biệt này nhé.

Nằm trong bộ sưu tập Un Jardin của Ellena nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit là một trong những kiệt tác bất tận. Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về chai nước hoa đặc biệt này nhé.

Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit sản xuất khi nào?

Được trình làng vào năm 2011, thuộc sản phẩm thứ 4 của bộ sưu tập Un Jardin, nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit được lấy cảm hứng từ khu vườn hoa lệ trên tầng thượng Paris  tòa nhà trung tâm của Hermes, số 24 đường Rue Faubourg Saint-Honore. Chai nước hoa này được nhiều người đánh giá là sản phẩm thành công của Hermes mang đầy đủ tính chất của dòng nước hoa cao cấp dành cho cả nam và nữ.

Thiết kế của chai nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit

Với phong cách cổ điển của riêng mình, các chai nước hoa Hermes luôn giữ được hình ảnh truyền thống.  Hermes Un Jardin Sur Le Toit được thiết kế với thân chai hình trụ chữ nhật bằng thủy tinh với màu xanh lá nhạt dần đính kèm thêm một chiếc nắp trong suốt.

Xem thêm : Nước hoa Hermes Un Jardin những vườn hoa thơm tuyệt vời  

Mùi hương nước hoa  Hermes Un Jardin Sur Le Toit

 Hermes Un Jardin Sur Le Toit khởi đầu với hương thơm mát của trái lê cùng trái đào chín mọng thơm ngon. Tiếp đến là mùi hương tuyệt vời quyến rũ đầy cuốn hút của hoa hồng và hoa mộc lan, nhờ vậy mà hương thơm trở nên ngọt ngào thơm mát. Tất cả kết hợp tạo nên một bức tranh tươi sáng tràn đầy sức sống giống như khu vườn vào thời điểm tiết trời đầu mùa hạ. Cuối cùng là sự kết hợp của cây hương thảo hòa quyện với táo đỏ và quả lê điểm thêm chút hương cỏ nhẹ nhàng với một ít hương hoa hồng, hoa mộc lan giúp ta cảm nhận được sự ngọt ngào đầy da diết. Tất cả tạo nên một bức tranh đầy màu sắc về hương vị của tiết trời xanh mát, tươi mới.

Cách sử dụng nước hoa  Hermes Un Jardin Sur Le Toit

Nhiều người thường đặt câu hỏi vì sao xịt nước hoa nhiều nhưng vẫn không thấy thơm, xịt nước hoa như thế nào mới đúng cách.

Chọn vị trí xịt nước hoa : Nếu bạn muốn hương thơm nước hoa được lưu giữ lâu thì bạn nên lựa chọn xịt nước hoa vào những điểm mạch trên cơ thể như phía sau tai, dưới cổ, khủy tay, cổ tay.

Không nên xoa và da khi xịt nước hoa : Nhiều người có thói quen khi xịt nước hoa sẽ xoa hai cổ  tay lại với nhau. Đây là hành động sai lầm khiến mùi nước hoa dễ dàng bay đi nhanh hơn. Việc cọ xát xoa hai cổ tay vào nhau làm phá vỡ các cấu trúc phân tử mùi hương, vì vậy hương nước hoa sẽ không còn như cũ

Không nên xịt nước hoa quá nhiều : Nước hoa chỉ cần xịt đúng chỗ và vừa đủ là cũng làm bạn trở nên quyến rũ thơm tho cả rồi. Việc xịt nước hoa quá nhiều sẽ làm lãng phí và đôi lúc làm bạn trở thành tâm điểm bàn tán.

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

Đánh giá nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit

Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit có một mùi hương rất sảng khoái và tươi mới tựa như đang đứng trong một khu vườn hương sắc của tiết đầu xuân và đầu nắng hạ. Ngoài ra, chai nước hoa còn mang mùi thơm tự nhiên, tươi xanh của hoa lá cỏ cây ở lớp nền. Đây chắc chắn là mùi hương vô cùng tuyệt vời để lựa chọn sử dụng trong mùa hè.

Bảo quản nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit

Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT  có tuổi thọ trung bình ít nhất khoảng 3 năm tùy thuộc vào nồng độ cũng như chất lượng hương liệu làm ra nó nếu được ở trong điều kiện ánh sáng và nhiệt độ phù hợp. 

Không nên lưu trữ hay bảo quản nước hoa ở phòng tắm, vì đây là nơi có nhiệt độ thay đổi thường xuyên và sẽ làm cho chai nước hoa của bạn giảm mùi hương.

Hãy chú ý việc đóng mở miệng chai khi cần thiết, nếu bạn mở liên tục thì các hương liệu tinh dầu bên trong sẽ bị oxi hóa và sẽ là giảm đi chất lượng cũng như mùi hương đặc trưng của nó.

Xem thêm : Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Nước hoa Hermes Un Jardin Sur Le Toit là một trong những chai nước hoa đáng để trải nghiệm và lựa chọn. Hãy liên hệ ngay đến Paris's Secret để có thể lựa chọn cho mình được chai nước hoa chính hãng nhé.

Top