Nước hoa Hermes Un Jardin những vườn hoa thơm tuyệt vời

Nước hoa Hermes là một trong những dòng nước hoa xả xỉ nổi tiếng trên thế giới được mọi người săn đón. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Hermes Un Jardin.

Nước hoa Hermes là một trong những dòng nước hoa xả xỉ nổi tiếng trên thế giới được mọi người săn đón. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Hermes Un Jardin.

Nhắc đến nước hoa Hermes chúng ta không thể không nhắc đến tuyệt tác được Jean-Claude Ellena đầu tư công sức nhiều nhất, đó chính là bộ sưu tập nước hoa Hermes Un Jardin được nghệ nhân Ellena lấy cảm hứng từ những khu vườn nổi tiếng nhất trên khắp thế giới. Bộ sưu tập này đã mang đến bước đột phá về lợi nhuận cho hãng Hermes trong suốt nhiều năm qua.

Hermes Un Jardin en Mediterranee 

Được ra mắt vào năm 2009 lấy cảm hứng từ khu vườn đậm chất thơ trong một buổi sớm mai bình yên. Mở đầu là hương thơm cơ bản quả quýt hồng, cam bergamot và quả chanh vàng. Càng tiến sâu vào mùi hương của hoa cam thoang thoảng trong gió thu khoan thai nhẹ nhàng. Cây trúc đào trắng như một tâm hồn lênh đênh trong khu vườn đầy vẻ tinh khiết và trang nhã. Đi đến cuối khu vườn là những nốt hương ấm áp của xạ và gỗ tuyết tùng đỏ “sưởi ấm” không gian se lạnh. Cây bách xù thong dong rảo bước trong không gian tĩnh mịch cùng cây bách và lá sung, tất cả như tạo nên một bức tranh đầy ma mị và hương sắc vẹn toàn, khiến những tâm hồn lạc lối quên chốn về.

Xem thêm : Nước hoa nữ Gucci - nốt hương cho mùa hè tươi mát

Hermes Un Jardin Sur Le Nil 

Được ra mắt thị trường vào năm 2005 mùi hương của nó dẫn dắt ta đến khu vườn thanh tịnh trên sông Nil. Là chai nước hoa phù hợp cho cả nam và nữ, với hương mở đầu là sự hòa quyện đặc biệt giữa hương cam quýt cùng trái xoài tạo nên mùi hương thanh ngọt quyện cùng hương vị tuyệt vời của bưởi và cà rốt. Tiếp đến hương giữa mang chút nhẹ nhàng của hương hoa và cây cỏ, đặc biệt là hương thơm tao nhã chủ đạo của hoa sen cùng với hoa mây và hoa lục bình kết hợp với hương cam và hoa mẫu đơn thay phiên nhau khoe sắc. Cuối cùng là những nốt trầm hương, quế, bột hoa diên vĩ nhẹ nhàng ấm áp, tất cả hòa hợp tạo nên sự hoàn thiện cho Hermes Un Jardin Sur Le Nil khiến nó trở nên hoang dại, độc đáo, nhẹ nhàng.

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur le Nil EDT

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur le Nil EDT

Hermes Un Jardin Apres La Mousson

Những ngày trời trở gió lạnh, mưa nhiều và lá bắt đầu rụng thì Apres la Mousson mới là thứ hương mà bất kì ai cũng muốn mang trên người. Là mẫu nước hoa được ra mắt năm 2008 lấy cảm hứng từ khu vườn Kerala của Ấn Độ vùng đất thiêng liêng. Mở đầu là hương vị nồng cay của tiêu cùng với hương thơm ấm áp từ gừng tươi mùi hương này không quá gắt mà lại mang hương vị nhẹ nhàng của các cánh rừng nhiệt đới nồng nàn phong phú và sâu sắc. Tiếp đến mùi hương dưa xuất hiện, hương thơm trở nên ngọt hơn, nhưng không quá ngọt ngào. Gừng, tiêu và bạch đậu khấu giúp làm giảm bớt vị ngọt ngào của tinh chất nước hoa, làm cho mùi hương trở nên cân bằng hơn. Hương dưa gang tạo nên tính tương phản tài tình, mang cảm giác sảng khoái như vừa kết thúc một cơn mưa nhiệt đới nặng hạt.

Hermes Un Jardin Sur Le Toit

Là chai nước hoa sắc sảo mới lạ và đầy sống động, mùi hương mang ta tới khu vườn bí ẩn xinh đẹp nằm giữa thành phố Paris. Đây là một khu vườn trên cao, tọa lạc tại trụ sở Hermes tại số 24 faubourg Saint-Honoré. Mở đầu thơm mát từ trái lê và trái táo chín mọng, thơm ngon, tiếp đến là mùi hương tuyệt vời của hoa hồng và hoa mộc lan, nhờ vậy mà hương thơm càng thêm phần ngọt ngào và thơm ngát, sự hòa quyện trở nên nhẹ nhàng và thoáng mát. Đây là một mùi hương rất tươi mát và sảng khoái, tựa như đứng ở vườn hoa trong tiết xuân và đầu nắng hạ. Đặc biệt, nó còn rất thơm mùi tự nhiên, xanh tươi của hoa lá nhờ sự góp mặt của hương cỏ và thảo dược. Hương cuối trở nên hơi ngọt và thoang thoảng hương hoa, hương cỏ bắt đầu phai dần đi một tí và giữ nguyên mùi hương này đến suốt bốn tiếng. Đây chắn chắn là một mùi hương tuyệt vời và vô cùng thích hợp để sử dụng cho mùa hè.

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

Nước hoa Nữ - Hermes Un Jardin Sur Le Toit EDT

Hermes Un Jardin Le Monsieur Li

Le Jardin de Monsieur Li – tác phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập khu vườn là hình ảnh một khu vườn bí mật và tĩnh lặng – khu vườn của ngài Li. “Vườn của Ngài Li” nổi bật là hương hoa nhài vừa chớm nở trong lành và thanh mát nhất. Hương thơm thanh thoát se se tựa buổi sớm đầu Thu nhờ điểm thêm mùi bạc hà thanh thanh cùng vị chua mát tươi tắn của quất. Mùi hương trong như nước, nhẹ như sương. Có cảm giác như được trở về khu vườn tuổi thơ, có ao cá, có mùi đá rêu ẩm, có những cơn gió của tự do, không ràng buộc bởi công việc…..Đó là cảm giác của sự thanh thản, bình yên quý báu, mà rất khó có thể tìm thấy ở cuộc sống thực tại bộn bề.

Xem thêm : Nước hoa nữ Lancome - hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

Nếu bạn chưa lựa chọn được chai nước hoa Hermes Un Jardin thì hãy liên hệ ngay đến Paris's Secret nhé. Hân hạnh được phục vụ các bạn!

Top