Nước hoa nữ Lancome - hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về nước hoa nữ Lancome hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc của những bông hoa hồng đẹp nhất nước Pháp. 

Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về nước hoa nữ Lancome hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc của những bông hoa hồng đẹp nhất nước Pháp. 

Đôi nét về thương hiệu nước hoa nữ Lancome

Nước hoa nữ Lancome thuộc thương hiệu Lancome đến từ nước Pháp nổi tiếng từ lâu đời. Được thành lập vào năm 1935 bởi Armand Petitjean với tình yêu về hoa hồng nên đã lấy nó làm biểu tượng sáng chế cho sản phẩm của mình. Lý do nước hoa Lancome được mọi người trên thế giới yêu quý và sử dụng như vậy cũng chính là hiệu quả lưu hương lâu và an toàn cho mọi loại da mà Lancome mang lại. 

Xem thêm : Nước hoa nữ Gucci - nốt hương cho mùa hè tươi mát

Với thời gian tồn tại lâu trên thị trường hiện nay, Lancome có đầy đủ các dòng nước hoa để phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với những nguyên liệu kết hợp đặc biệt từ các loại hoa, cây cỏ, trái cây cho đến các loại gỗ mang đến mùi hương đặc trưng, lay động lòng người. Đến thời điểm hiện tại thì Lancome đã có hơn 89 mùi hương nước hoa.

Điểm danh những chai nước hoa Lancome được lựa chọn nhiều nhất

Nước hoa Lancome Tresor in love

Ra đời dựa trên câu chuyện tình yêu lãng mạn Lancome Tresor in love chính là món quà đặc biệt mang đến cho những cặp đôi đang yêu và đã yêu. Chai nước hoa được thiết kế với nét nữ tính thanh lịch thân chai cao với đường nét uốn lượn mềm mại, trên cổ chai có đính thêm một bông hồng satin đen toát lên vẻ sang trọng quý phái. Mở đầu bằng hương thơm ngọt mát của quả xuân đào, quả lê cùng sự tươi mát nhẹ nhàng của cam bergamot và hồng tiêu. Tiếp đến hương giữa là sự hòa quyện của các hương hoa nồng nàn mê đắm hoa nhài, hoa hồng taif, hoa tím và quả đào. Kết thúc bằng sự nhẹ nhàng mê đắm của xạ hương và gỗ tuyết tùng. Nước hoa Tresor in love mang vẻ đẹp kiêu sa, lãng mạn và đầy  khiêu khích, đầy lôi cuốn. Với hương thơm nữ tính, ngọt ngào, quyến rũ, độ lưu hương được từ 3-6 tiếng, Tresor in love thích hợp sử dụng cho những ngày mát mẻ trong những buổi hẹn hò lãng mạn.

Nước hoa Nữ - Lancome Tresor in love EDP

Nước hoa Nữ - Lancome Tresor in love EDP

Nước hoa Lancome Miracle 

Lancome Miracle là chai nước hoa hiện đại được ra mắt vào năm 2000  mang âm hưởng sắc màu của hương thơm phương Đông. Là một loại nước hoa tuyệt vời hằng ngày khiến cho bạn và mọi người cảm thấy phấn chấn, vui vẻ. Chai nước hoa được làm từ thủy tinh màu hồng hình dáng sang trọng với những đường cong và nắp bằng kim loại sáng bóng dịu dàng và nữ tính mang đến vẻ đẹp tao nhã diệu kỳ. Mở đầu với hương vải ngọt ngào hòa quyện cùng với hương mộc lan nhẹ nhàng quyến rũ. Tiếp đến hương giữa là sự kết hợp của vị hồ tiêu và gừng cay nồng đệm thêm nốt hương mộc lan tinh tế. Tất cả hòa quyện tạo nên được mùi hương kỳ diệu quyến rũ của vị cay kết hợp với sự nhẹ nhàng của hoa cỏ. Kết thúc bằng hương cuối là sự kết hợp của hương lài hòa trộn cùng xạ hương và hổ phách. Tất cả tạo nên một mùi hương nữ tính, ngọt ngào và sang trọng là gương mặt đại diện của nước hoa “phép màu”. 

Nước hoa Nữ - Lancome Miracle EDP

Nước hoa Nữ - Lancome Miracle EDP

Xem thêm : Các loại nước hoa Dior được ưa chuộng nhất

Nước hoa Lancome Poeme 

Nước hoa Lancome Poeme với phong cách sang trọng, quyến rũ, gợi cảm kết hợp ngẫu hứng giữa các tinh dầu mới mẻ khác biệt có khả năng chinh phục những cô nàng khó tính nhất. Mở ra với hương thơm cà độc dược giấu mình e thẹn trong vòng tay ôm ấp của hương anh túc xanh hy lạp gợi lên sự tương phản bay bổng diệu kỳ. Xung quanh cặp tình nhân này là những bông hoa trắng, vàng và sự tươi mát, ngọt ngào của những loại quả chín mọng, quả lý chua đen, mận, quýt hồng, đào, cam bergamot kết hợp cùng với hoa anh túc, hoa cà dược và hoa thủy tiên, cùng hương lục, tất cả tạo nên nguồn cảm hứng ngọt ngào đến xiêu lòng. Tiếp đến hương giữa là sự hòa quyện của một vườn hoa đầy quyến rũ và mê hoặc của  hoa trinh nữ, hoa cam, hoa lan nam phi, hoa nhài, hoa vòi voi,hoa hồng, ngọc lan tây, hoa huệ trắng cùng hương vani và da thuộc. Cuối cùng đọng lại bởi hương đậu tonka, hổ phách, xạ hương, vani, hoa cam cùng với gỗ tuyết tùng tạo nên những nốt trầm lắng, gợi cảm đầy cuốn hút. Với độ lưu hương linh hoạt cả ngày lẫn đêm trong hầu hết các mùa,  Lancome Poeme  được mệnh danh là tuyệt tác trong thế giới nước hoa.

Nước hoa Nữ - Lancome Poeme EDP

Nước hoa Nữ - Lancome Poeme EDP

Mong rằng những chia sẻ của Paris's Secret về nước hoa nữ Lancome sẽ giúp bạn lựa chọn được những chai nước hoa phù hợp để bạn có thể tự tin cuốn hút mọi ánh nhìn.

 

Top