Nước hoa nữ Gucci - nốt hương cho mùa hè tươi mát

Nếu bạn là một tín đồ yêu nước hoa thì chắc hẳn không thể bỏ qua chai nước hoa nữ Gucci với hương thơm sang trọng, quyến rũ và sành điệu. Hôm nay Paris’s secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về chai nước hoa Gucci này nhé.

Nếu bạn là một tín đồ yêu nước hoa thì chắc hẳn không thể bỏ qua chai nước hoa nữ Gucci với hương thơm sang trọng, quyến rũ và sành điệu. Hôm nay Paris’s secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về chai nước hoa Gucci này nhé.

Một trong những bí quyết giúp bạn thu hút hơn trong mắt người khác chính là mùi hương quyến rũ đắm say mà bạn đang sử dụng. 

Thương hiệu nước hoa Gucci

Ra đời từ năm 1921 thương hiệu Gucci đã sản xuất ra hàng loạt sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ. Gucci là thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng thế giới được biết đến bằng những sản phẩm sành điệu và đắt đỏ. Bất cứ tung ra thị trường một sản phẩm mới nào cũng đều được các tín đồ thời trang cao cấp săn lùng. Chính vì vậy cũng không còn thắc mắc gì khi dòng nước hoa Gucci này lại được lòng các chị em đến vậy. Nước hoa Gucci phong phú cả về kiểu dáng lẫn mùi thơm có thể đưa các nàng từ cảm giác ngọt ngào đến quyến rũ, gợi cảm và nóng bỏng. Được đánh giá là tuyệt phẩm giữa thời trang và nước hoa, vì thế Gucci được xem là thủ lĩnh của dòng nước hoa cao cấp.

Nốt hương dành cho mùa hè tươi mát

Mùa hè đang gõ cửa, các nàng cũng háo hức tìm kiếm cho mình những lọ nước hoa thích hợp để chuẩn bị cho những chuyến du lịch của đợt lễ sắp tới. Cùng Paris’s secret tham khảo một số mùi hương nước hoa Gucci dưới đây nhé.

Xem thêm : Nước hoa dior miss mùi hương quyến rũ khiến chàng đắm say

Nước hoa Gucci nữ Bloom

Gucci Bloom thuộc nhóm hoa hương cỏ, mùi hương được chế tạo mang dấu ấn và sức sống mãnh liệt của người phụ nữ. Một khu vườn đầy hoa với hương thơm sang trọng tinh tế độc đáo kết tinh từ hoa nhài, hoa huệ. Với hương đầu ngọt mát của cam bergamot, hương giữa lạ lẫm từ hoa ylang-ylang, casablanca lily, hoa cam và hương cuối ấn tượng với hương hổ phách, gỗ đàn hương và vani tahitian như nhấn mạnh khả năng tỏa sáng của mỗi người phụ nữ, từ vẻ đẹp duyên dáng, tao nhã đầy mê hoặc cho đến khí chất quyến rũ khó rời mắt.

Nước hoa Nữ - Gucci Bloom Acqua di Fiori EDT

Nước hoa Nữ - Gucci Bloom Acqua di Fiori EDT

Nước hoa Gucci nữ Flora 

Là dòng nước hoa cao cấp với hương thơm ngọt ngào tươi mát củ yếu hương của các loại hoa. Mở đầu là hương cam quýt kết hợp với hương hoa mẫu đơn đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái. Khi mọi giác quan được đánh thức bởi sự ấn tượng của lớp hương đầu thì đến hương giữa mang lại làn gió mới lạ độc đáo của hương hoa hồng và hoa osmanthus. Và cuối cùng là sự kết hợp giữa hương thơm của gỗ đàn hương, hoắc hương và gỗ cây tuyết tùng hòa hợp tạo nên sự nồng nàn quyến rũ giúp mùi hương nước hoa được lưu giữ lâu hơn. Nước hoa Gucci Flora vừa mang phong cách của cô gái dịu dàng tươi trẻ vừa mang phong cách trưởng thành gợi cảm. Với điểm nhấn từ dung dịch nước hoa màu vàng gỗ thể hiện sự nồng nàn, đắm say được lưu giữ trong lớp thủy tinh trong suốt cách điệu bởi các cạnh ghép nối tinh xảo, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.Và hơn hết với chiếc nắp chai đồng tone màu và bám sát thân chai nước hoa nữ Gucci Flora cùng chiếc ruy băng đen tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, quý phái hơn bao giờ hết.

Nước hoa Nữ - Gucci Flora EDP

Nước hoa Nữ - Gucci Flora EDP

Nước hoa Gucci nữ Bamboo

Gucci Bamboo khoác lên mình vẻ bề ngoài sang trọng và đẳng cấp được thiết kế như một viên kim cương quý giá sang trọng và lộng lẫy đánh gục các nàng từ ánh nhìn đầu tiên. Thuộc nhóm hương hoa cỏ tươi mát nhưng cũng không kém phần sang trọng và sắc sảo. Mở đầu với hương thơm  tươi mát của cam bergamot, hương giữa là mùi hương nồng nàn đặc trưng của hoa ngọc lan tây xen lẫn hoa huệ casablanca, hoa cam, cuối cùng đọng lại hương thơm sang trọng của gỗ đàn hương hòa quyện với mùi hương ngọt ngào đặc trưng của Hương Vani Tahiti cùng với hổ phách quyến rũ. Nước hoa Gucci Bamboo toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng, như một năng lượng vô hình khiến kẻ đối diện ngay lập tức bị đánh gục. Mùi hương này sinh ra là để dành cho cô gái bản lĩnh, luôn ngẩng cao đầu và tự tin sải bước.

Nước hoa Nữ - Gucci Bamboo EDP

Nước hoa Nữ - Gucci Bamboo EDP

Xem thêm: Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Nước hoa Gucci nữ Premiere

Lấy hình ảnh từ chiếc vali sang trọng với thêm chiếc khóa được để hờ hững màu vàng kim tôn lên vẻ đẹp kiêu sa gợi cảm. Hương thơm mở đầu với mùi hương độc đáo toát lên được vẻ sang trọng với cảm giác phấn khích. Mở đầu với hương thơm cam bergamot hòa quyện cùng với hương quả mâm xôi đen mang đến vẻ duyên dáng, vui vẻ, tươi mới. Hương giữa được chắt lọc tinh túy của những bó hoa trắng xinh đẹp hòa quyện cùng mùi hương hiện đại, đầy sức hút của xạ hương, khơi gợi lên nét quyến rũ, yêu kiều cũng như sự cân bằng hoàn hảo giữa nét quyến rũ duyên dáng nhưng không kém phần mạnh mẽ. Hương cuối hoắc hương tinh tế cùng với hương gỗ và gỗ đàn hương đầy mộng mơ, mang lại cảm giác ấm áp, mê hoặc đầy cuốn hút không thể cưỡng lại được.

Nếu mùa hè này bạn chưa lựa chọn được chai nước hoa nữ Gucci thì hãy liên hệ ngay đến Paris’s secret để sở hữu cho mình chai nước hoa phù hợp nhé.

Top