Nước hoa dior miss mùi hương quyến rũ khiến chàng đắm say

Phụ nữ ngày nay, ngoài làm đẹp bản thân họ còn mong muốn mình luôn được nổi bật và tỏa sáng. Nước hoa chính là một trong những vũ khí bỏ túi đắt giá của phái đẹp. Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng các bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Dior miss làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Phụ nữ ngày nay, ngoài làm đẹp bản thân họ còn mong muốn mình luôn được nổi bật và tỏa sáng. Nước hoa chính là một trong những vũ khí bỏ túi đắt giá của phái đẹp. Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng các bạn tìm hiểu về dòng nước hoa Dior miss làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại mặt hàng nhái những dòng nước hoa nổi tiếng, nếu không tinh ý bạn sẽ “tiền mất tật mang” bởi những kỹ nghệ làm giả sản phẩm mà rất khó có thể phát hiện ra được. Vì thế bạn hãy lựa chọn những địa điểm uy tín để có thể yên tâm sở hữu cho mình lọ nước hoa đúng chuẩn.

Giới thiệu về nước hoa Dior miss

Nhắc đến dòng nước hoa Dior miss thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến với dòng nước hoa có mùi thơm quyến rũ, cuốn hút được đứng trong “top” sản phẩm chiếm lĩnh thị trường bán chạy nhất mọi thời đại. Được trình làng vào năm 1947, Miss Dior là dòng nước hoa nữ đầu tiên của thương hiệu Dior và được đặt tên theo tên  người em gái Catherine của nhà thiết kế tài ba Christian Dior. Đây chính là mùi hương “huyền thoại” tạo nên thành công vượt bậc, mở ra thời kì phát triển vượt bậc ở lĩnh vực làm đẹp của Dior. Trải qua ngần ấy thời gian, không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm này có thể chiếm lĩnh thị trường và được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Xem thêm : Nước hoa Dior - Sự lựa chọn quyến rũ nhất dành cho phái đẹp

Dòng nước hoa bán chạy của Dior miss

Nước hoa Dior Miss Dior EDT

Miss Dior Eau De Toilette mang trong mình hương thơm đầy lãng mạn và hiện đại như một cơn lốc hương hoa đầy sảng khoái và ly kỳ. Với hương thơm mở đầu là sự bùng nổ rực rỡ của tinh dầu cam pha trộn với  hoa cam, hoa hồng tạo nên một bó hoa ngát hương gợi lên một vườn xuân khoe sắc, nở rộ. Hương giữa kết hợp bởi hai loại hoa hồng Bungari và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ.  Hương cuối là mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ của gỗ hồng và hoắc hương.

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior EDP

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior EDP

Nước Hoa Dior Miss Dior Eau De Parfum

Là phiên bản nâng cấp tinh tế hơn rất nhiều so với những dòng nước hoa trước đó. Miss Dior Cherie Eau De Parfum được nhiều cô nàng săn đón bởi sự độc đáo ở hương thơm gợi cảm mà đầy ngọt ngào của bỏng ngô. Với phong cách trẻ trung lãng mạn thể hiện cốt cách  đáng quý của người phụ nữ hiện đại. Lớp hương đầu được hòa quyện giữa cam, quýt và dâu tây, hương giữa là sự quyến rũ cuốn hút của hoa nhài và hoa hồng tiếp sau đó là lớp hương cuối nhẹ nhàng miên man của cỏ hương bài cùng với gỗ đàn hương, hoắc hương và hổ phách.

Nước Hoa Dior Miss Dior Blooming Bouquet

Được mệnh danh là “hoa khôi” của Dior miss mang trong mình mùi hương thanh lịch tươi mới của những ngày đầu xuân Miss Dior Blooming Bouquet sở hữu những nốt hương nhẹ nhàng tinh tế phù hợp với những cô nàng có phong cách nhu mì, dịu dàng, nữ tính. Hương đầu là mùi hương lan toả của quýt hồng nhiệt đới tươi mát, hương giữa này là sự thăng hoa của chút hương vị ngọt mát của hoa quả của đào, mai, hương cuối là chút lưu luyến tâm tình của xạ hương trắng.

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior Blooming Bouquet EDT 100ml

Nước Hoa Dior Miss Dior Le Parfum

Sở hữu một hương thơm nữ tính cùng với sự hào nhoáng tráng lệ của phương Đông, vì thế mẫu nước hoa này rất phù hợp sử dụng cho những dịp đặc biệt.  Với lớp hương đầu của cam quýt hồng, nối tiếp hương giữa là sự kết hợp giữa hoa hồng Bulgari với hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ hương thơm này tan ra rất lâu có độ lan tỏa xa, đều rất dễ chịu, lớp cuối là hoắc hương và hổ phách kết hợp với chút vani ấm áp tạo ra một mùi hương làm thức tỉnh các giác quan cũng như tâm hồn . Với chiết xuất đậm đặc từ nhiều thành phần, hương nước hoa nữ Miss Dior Le Parfum toát lên sự tinh tế, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy đặc biệt và cuốn hút.

Xem thêm : Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Mỗi mùi hương nước hoa mang một phong cách riêng và được lựa chọn sử dụng trong các lĩnh vực hoạt động khác nhau. Để có thể lựa chọn được lọ nước hoa Dior miss chính hãng ưng ý, thể hiện phong cách cá tính của bản thân hãy liên hệ ngay đến Paris's Secret nhé.

 

Top