Các loại nước hoa Dior được ưa chuộng nhất

Dior là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng tên tuổi được chị em lựa chọn và tin yêu. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại nước hoa Dior có gì đặc biệt mà lại được lòng chị em đến vậy nhé!

Dior là một trong những hãng nước hoa nổi tiếng tên tuổi được chị em lựa chọn và tin yêu. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về các loại nước hoa Dior có gì đặc biệt mà lại được lòng chị em đến vậy nhé!

Như các bạn đã biết, không có mùi nước hoa nào là độc nhất vô nhị, vì mỗi mùi hương nước hoa nó gắn liền với chủ nhân không phải đánh giá trên độ “hot” của sản phẩm mà mỗi mùi hương có sự khác biệt nhau giữa người sử dụng.

Thương hiệu nước hoa Dior

Dior là thương hiệu xa xỉ nổi tiếng của Pháp trong lĩnh vực thời trang và dần sau đó tiến bước sang ngành nước hoa để hội nhập và phát triển hơn trong lĩnh vực làm đẹp. Dòng nước hoa đầu tiên của Dior mang tên Miss Dior là món quà dành tặng cho cô em gái của ông – Catherine được ra mắt thị trường vào năm 1947.

Các loại nước hoa dior

Xem thêm : Nước hoa dior miss mùi hương quyến rũ khiến chàng đắm say

Top nước hoa dior được ưa chuộng nhất

Nước hoa Dior J’Adore

 Dior J’adore dòng nước hoa hiện đại, quyến rũ và vô cùng nổi tiếng và được nhận biết rất rộng trên toàn thế giới.Thiết kế của chai nước hoa với hình giọt nước lung linh cùng đường cong quyến rũ nhằm làm nổi bật sự nữ tính và sang trọng và vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ. Mở đầu với tầng hương hoa cỏ kết hợp giữa mộc lan, hoa nhài kết hợp với mùi lê chín mọng, ngọt mát mang lại một cảm giác giòn tan thanh khiết. Hương giữa hoa huệ trắng, quả mận, hoa tím, hoa phong lan,  hoa nhài, hoa linh lan thung lũng, hoa hồng. Tổng hợp các hương hoa để tạo ra sự nữ tính, thanh mát dịu dàng. Hương cuối kết thúc bởi sự nồng ấm nhưng mạnh mẽ cá tính của hương: xạ hương, hương vani,  cùng gỗ tuyết tùng và quả mâm xôi đen.

Nước hoa Nữ - Dior Jadore EDP

Nước hoa Nữ - Dior Jadore EDP

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Miss Dior Blooming Bouquet mang đậm nét cá tính của sự tươi mới rạo rực đầy sức trẻ như đóa hoa nở rộ tròn đầy và toàn vẹn nhất. Mẫu nước hoa nữ này được kết hợp từ những mùi hương hoa cỏ tươi mát tràn đầy sức sống tựa như những ngày đầu mùa xuân tuyệt đẹp.Với mùi hương nhã nhặn của  hoa mẫu đơn cùng hoa hồng sống động, hương thơm này phối hợp với nhau làm nên bản tình ca mùa xuân tươi đẹp, ngọt mát. Miss Dior Blooming Bouquet trở thành biểu tượng cho niềm vui sống, sự tự do và quyến rũ.

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior Absolutely Blooming EDP

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior Absolutely Blooming EDP

Nước hoa Dior Hypnotic Poison

Hypnotic Poison mang nét đẹp huyền bí như một phép màu sản phẩm thích hợp cho những cô nàng cá tính mạnh mẽ, theo đuổi những điều mình thích và tự do thể hiện bản thân. Mùi hương tỏa ra mang sắc thái từ vani ngọt ngào cùng hương hoa nhài, hoa huệ và hoa hồng. Mỗi lớp hương mang nét đẹp ngọt ngào đến khi lắng dần lại mang vẻ đẹp thanh thoát. Mở đầu bằng lớp hương của mận, hương mơ và cả dừa mang vị của sự ngọt ngào nồng nàn tinh khiết. Tầng hương giữa đầy thơm ngát nổi bật từ các loại hoa nhài trắng, hoa huệ tây, hồng. Hương cuối được khởi đầu là mùi nhẹ nhàng của xạ hương, đăng đắng của hạnh nhân, tất cả kết quyện tạo nên cảm giác ấm áp, tinh tế cùng với hương vani dịu dàng thanh lịch.

Xem thêm : Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Nước hoa Dior Addict Eau Fraiche 

Dior Addict Eau Fraiche có hương thơm hoa cỏ tươi mới đầy sức sống do. Bắt đầu với hương cam bergamot ngọt ngào pha chút vị đắng đặc trưng. Lớp hương giữa ngập tràn hương hoa cỏ tự nhiên. Sau cùng là sự hòa quyện kết hợp tinh tế tuyệt vời của hoa xạ hương trắng. Đây cũng là loại nước hoa dành cho những cô gái thích làm tâm điểm được chú ý, nhìn nhận và mong muốn đạt được thành công trong cuộc sống.

Nước hoa Dior Joy

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tràn đầy năng lượng, sự yêu đời, lạc quan và hạnh phúc. Hương thơm đặc trưng của Joy là sự kết hợp của cam bergamot và mandarin bùng nổ cùng với các loài hoa hồng và hoa nhài pha trộn với những trái cây ngon lành tươi mát tạo thành sức quyến rũ cho một nụ cười sống động. 

Nước hoa Nữ - Dior Joy Intense 90ml

Nước hoa Nữ - Dior Joy Intense 90ml

Dior Joy được khởi sáng bởi nụ cười tỏa nắng ngọt ngào của hoa và trái cây họ cam quýt, sự âu yếm mượt mà của rừng xanh và sự thanh tao của âm nhạc đã hòa tấu nên một hương thơm được tạo ra với hàng ngàn sắc thái và khía cạnh, nhưng vẫn luôn trong veo và tinh tế. Tất cả đã tạo nên một dấu ấn thân mật, như những lời thì thầm của âm nhạc, một hiệu ứng trên da mềm mại và gợi cảm vô cùng.

Mỗi hãng nước hoa đều có những mùi hương riêng biệt, và khi sử dụng lên cơ thể của mỗi người mùi hương đấy cũng khác nhau. Bài viết này  Paris's Secret đã giúp bạn tìm hiểu được các loại nước hoa Dior được ưa chuộng nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình lọ nước hoa ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân.

 

Top