Làm thể nào để phân biệt nước hoa Dior chính hãng với nước hoa giả

Nước hoa Dior là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp thế giới được mọi người yêu thích bởi mùi hương quyến rũ đầy mê hoặc. Chính vì vậy mà nhiều cửa hàng mọc lên như nấm mà không biết được chất lượng sản phẩm như thế nào. Hôm nay Paris's Secret sẽ gợi ý cho bạn một số cách nhận biết nước hoa Dior chính hãng

Nước hoa Dior là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cao cấp thế giới được mọi người yêu thích bởi mùi hương quyến rũ đầy mê hoặc. Chính vì vậy mà nhiều cửa hàng mọc lên như nấm mà không biết được chất lượng sản phẩm như thế nào. Hôm nay Paris's Secret sẽ gợi ý cho bạn một số cách nhận biết nước hoa Dior chính hãng

Thị trường nước hoa Dior giả tại Việt Nam

Dạo quanh một vòng các shop, chợ kinh doanh nước hoa từ online cho đến offline chúng ta đều bị choáng ngợp bởi sự đa dạng các dòng nước hoa của hãng Dior nổi tiếng được bày bán tràn lan. Điều đáng nói ở đây là cùng một chai Dior mẫu mã giống y hệt nhau nhưng giá thành mỗi nơi mỗi khác. Đặc biệt dạo quanh những khu chợ đêm động đúc các bạn sẽ không khó để thấy những chai nước hoa mang thương hiệu Dior được bán với giá 100.000 đồng trở lên. Với mức giá bán này chỉ bằng 1/10 hàng chính hãng phục vụ cho những đối tượng có thu nhập thấp, sinh viên nên người bán cũng không ngần ngại nói đến xuất xứ của sản phẩm đến từ Trung Quốc, là loại hàng giả hàng nhái. Tuy nhiên, người mua cũng không ngần ngại mua bởi bỏ ra một số tiền nhỏ nhưng có thể mua được những chai nước hoa thơm mà người ngoài khó có thể nhận ra được đấy là hàng gì. Thế nhưng, cùng một sản phẩm nhưng khi đưa vào bày bán ở những shop lớn, khang trang hơn cùng với những lời quảng cáo mời gọi mỹ miều thì có thể được bán lên với giá vài triệu đồng như hàng chính hãng. Chính vì điều này những người muốn sử dụng những chai nước hoa chính hãng đã phải đau đầu và gặp không ít khó khăn. Chưa kể, chính những chai nước hoa nhái này sẽ làm ảnh hưởng đến thương hiệu cũng như các doanh nghiệp phân phối hàng chính hãng.  

Xem thêm: Nước hoa dior sauvage - vẻ đẹp của sự huyền bí

Nhận biết nước hoa giả qua giá thành

Là một trong những điểm mà các chị em có thể nhận biết nước hoa Dior giả dễ dàng nhất chính là qua giá thành. Nếu mọi người được mua chai nước hoa chính hãng với giá rẻ bất ngờ thì chắc chắn rằng đây chính là hàng giả. Thông thường một chai nước hoa Dior 20ml cũng đã có giá từ 1 triệu đồng trở lên, trường hợp khuyến mãi thì cũng chỉ có giảm từ 10-30% là tối đa. 

Nước hoa Nữ - Dior Jadore EDP

Nước hoa Nữ - Dior Jadore EDP

Nhận biết nước hoa giả qua bao bì thiết kế

Hiện nay trình độ làm hàng giả rất tinh vi nếu nhìn qua bằng mắt thường sẽ khó có thể nhận biết được hàng thật, hàng giả. Tuy nhiên, nếu bạn quan sát cẩn thận, tỉ mỉ thì một số điểm như hộp giấy, giấy bóng bọc ngoài và thiết kế cũng sẽ có một số điểm khác nhau.

Bao bì : Nước hoa Dior thường được thiết kế với bao bì cao cấp, chai nước hoa có màu sắc tươi sáng, được in rõ ràng đầy đủ thông tin. Còn với những chai nước hoa nhái thường có màu nhạt, thông tin thường không chính xác, màu mực nhòe, nhạt.

Đáy chai : Thường dưới những chai nước hoa Dior đều có khắc logo hãng hoặc những ký hiệu đặc biệt. Còn những chai nước hoa giả thì không có, nếu có cũng in thiếu hoặc sai thông tin.

Nhận biết nước hoa giả qua mùi hương

Với những người chuyên dùng đồ hiệu thì với mùi hương họ sẽ dễ dàng nhận biết ra được hàng thật và hàng giả. Thông thường với hàng chính hãng sẽ có mùi hương quyến rũ và đặc trưng hơn, còn nước hoa giả thường có mùi nồng vì sử dụng nhiều huơng liệu, hóa chất. Nếu thử ngửi mùi nước hoa thấy khác với những mùi bạn hay dùng thì khả năng là hàng giả rất cao.

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior EDP

Nước hoa Nữ - Dior Miss Dior EDP

Nhận biết nước hoa giả qua màu sắc dung dịch

Hiện nay công nghệ làm giả hết sức tinh vi và đa dạng. Tuy nhiên nước hoa Dior giả thường được làm từ những nguyên liệu rẻ tiền, chủ yếu hương liệu tạo mùi và nồng độ cồn cao nên độ lưu hương sẽ thấp hơn so với hàng chính hãng. Nếu xịt lên người mà nước hoa chỉ lưu hương được tầm 1 tiếng thì đó có thể  là nước hoa giả.

Trên đây là một số cách nhận biết nước hoa Dior chính hãng và nước hoa giả mà Paris's Secret muốn gửi đến bạn. Mong rằng với một số gợi ý nhỏ này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được những chai nước hoa chính hãng để không bị “tiền mất tật mang”.

Xem thêm : Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Top