Nước hoa dior sauvage - vẻ đẹp của sự huyền bí

Nước hoa Dior sauvage hương thơm của sự tự do phóng khoáng được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, bầu trời xanh mát rộng mở, những ngọn núi đá và cả ánh sáng chói lóa của sa mạc. Bài viết này hãy cùng Paris's Secret  tìm hiểu kỹ hơn về em nước hoa Dior sauvage này nhé!

Nước hoa Dior sauvage hương thơm của sự tự do phóng khoáng được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, bầu trời xanh mát rộng mở, những ngọn núi đá và cả ánh sáng chói lóa của sa mạc. Bài viết này hãy cùng Paris's Secret  tìm hiểu kỹ hơn về em nước hoa Dior sauvage này nhé!

 Nước hoa Dior sauvage là dòng sản phẩm nước hoa đến từ thương hiệu làm mưa làm gió nổi tiếng Dior. Đây là một thương hiệu cao cấp đến từ nước Pháp, vô cùng  nổi tiếng và thành công trong nhiều lĩnh vực như thời trang, nước hoa, trang sức. Dior sauvage là dòng nước hoa dành riêng cho nam giới gồm có hai loại sản phẩm là Eau De Toilette và Eau De Parfum. Hai loại nước hoa này có thành phần tương tự nhau, chỉ khác nhau về nồng độ.

Sự ra đời của nước hoa Dior sauvage

Sau nhiều lần trình làng với các dòng sản phẩm mới, đặc biệt là trong năm 2015 và năm 2018, nước hoa Dior sauvage đã trở thành một trong những loại nước hoa được ưa chuộng nhất trên thế giới bởi mùi hương đặc trưng thể hiện cá tính phong trần, sắc bén, bí ẩn đồng thời mang vẻ trưởng thành và lịch lãm của một quý ông.

Nước hoa Dior sauvage là đứa con tinh thần cất công nghiên cứu của nhà sản xuất và pha chế nước hoa nổi tiếng William Fraysse, với sự hòa quyện của nhiều loại hương liệu đặc biệt khác nhau tạo thành một mùi hương hoàn hảo và đặc biệt với nhiều tầng hương. Mỗi tầng hương mang đến một cảm giác mới lạ khác nhau, vô cùng cuốn hút.

Xem thêm : Nước hoa dior miss mùi hương quyến rũ khiến chàng đắm say

Thiết kế nước hoa Dior sauvage

Được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng thân chai thủy tinh hình trụ đứng với màu xanh đen huyền bí sáng dần xuống phía đáy chai. Nắp chai với điểm nhấn khác biệt có vẻ ngoài tỉ mỉ điệu nghệ hơn rất nhiều với những đường vân song song uốn quanh nắp trụ đứng . Thiết kế mang phong cách ma mị bí ẩn có chút cổ điển cổ điển nhưng rất hiện đại.

Nước hoa Nam - Dior Sauvage EDT

Nước hoa Nam - Dior Sauvage EDT

Các tầng hương nước hoa Dior sauvage

Sự kết hợp các thành phần trong Dior sauvage khá đặc biệt, với tầng hương đầu là mùi thơm ngọt mát của cam begarmot kết hợp với sự nồng nàn của tiêu, lớp hương giữa là mùi thơm quyến rũ từ loài hoa phong lữ, hoa oải hương và cỏ hương bài tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, lịch lãm. Cuối cùng là sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời với sự ấm áp của bách hương hổ phách, nốt hương mạnh mẽ của hoa labdanum và hương ambroxan tại nên vẻ nam tính, phóng khoáng cho phái mạnh.

Nước hoa Nam - Dior Sauvage EDT

Nước hoa Nam - Dior Sauvage EDT

Xem thêm : Nước hoa dior nữ - vũ khí bỏ túi cho cô nàng hiện đại

Độ lưu hương và lan tỏa

Nước hoa Dior sauvage là một trong những loại nước hoa được đánh giá là có độ lưu hương khá tốt đặc biệt trên da, quần áo và tóc và lưu hương từ 8 đến đến 12 giờ đồng hồ. Cùng với đó các chuyên gia cũng nhận định mức độ tỏa hương của loại nước hoa này rất xa trong phạm vi 2m rất phù hợp sử dụng với không gian ngoài trời, rộng lớn phóng khoáng và tự do.

Mua nước hoa phải đến Paris's Secret

Với nhu cầu sử dụng nước hoa ngày một tăng cao, thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước hoa “nhái” chất lượng kém. Nếu không tìm hiểu kỹ sẽ phải bỏ ra số tiền lớn rồi nhận lại một sản phẩm không tốt là điều làm bạn cực kỳ khó chịu và không thích thú . Để tránh bị “tiền mất tật mang” khi các bạn chưa rành về nước hoa hãy đến Paris's Secret để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn cho mình những lọ nước hoa chính hãng phù hợp với phong cách và cá tính của bản thân. Với phương châm luôn hướng đến khách hàng và mang đến những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Paris's Secret mong muốn được nhận nhiều hơn nữa những sự tưởng, yêu thương ủng hộ đến từ khách hàng.

Nước hoa Nam - Dior Sauvage EDP

Nước hoa Nam - Dior Sauvage EDP

Nước hoa Dior sauvage với hương thơm mạnh mẽ lôi cuốn với sự đan xen hài hòa, tinh tế giữa những hương vị tươi mát, ngọt ngào, cay nồng càng khiến mùi hương trở nên cuốn hút hơn. Mùi hương nồng nàn mê hoặc đến thiết kế lịch lãm,sắc sảo tất cả góp phần làm nổi bật vẻ đẹp của các quý ông. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống của các chàng trai.. Hãy liên hệ ngay đến Paris's Secret để thử tham khảo mùi hương đặc biệt cuốn hút này, có thể bạn sẽ thích đấy.

 

 

Top