3 sản phẩm mặt nạ giấy phù hợp với "ngân sách" của các nàng

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, những xu hướng làm đẹp ngày càng trở nên đa dạng để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của chị em. Tuy nhiên, trong sự phát triển ấy, phương pháp làm đẹp từ mặt nạ giấy vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày càng có nhiều loại mặt nạ giấy xuất hiện trên thị trường bởi tính tiện lợi, dễ dùng, dễ mang theo. Mặc dù đa dạng nhưng việc tìm kiếm được cho mình một dòng mặt nạ giấy từ chất lượng nhưng lại đảm bảo về giá thành lại không phải là chuyện quá dễ dàng. Trong bài viết này, Paris's Secret xin gửi đến các nàng 3 dòng mặt nạ giấy chất lượng nhưng phù hợp với "ngân sách" của chị em.

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao hiện nay, những xu hướng làm đẹp ngày càng trở nên đa dạng để đáp ứng được nhu cầu khác nhau của chị em. Tuy nhiên, trong sự phát triển ấy, phương pháp làm đẹp từ mặt nạ giấy vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Ngày càng có nhiều loại mặt nạ giấy xuất hiện trên thị trường bởi tính tiện lợi, dễ dùng, dễ mang theo. Mặc dù đa dạng nhưng việc tìm kiếm được cho mình một dòng mặt nạ giấy từ chất lượng nhưng lại đảm bảo về giá thành lại không phải là chuyện quá dễ dàng. Trong bài viết này, Paris's Secret xin gửi đến các nàng 3 dòng mặt nạ giấy chất lượng nhưng phù hợp với "ngân sách" của chị em.

 

1. MẶT NẠ GIẤY INNISFREE IT’S REAL SQUEEZE MASK

Innisfree là hãng mỹ phẩm không còn xa lạ với các chị em. Đây là hãng mỹ phẩm hoạt động với nguyên tắc thiên nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc. Từ các sản phẩm trang điểm đến dưỡng da, Innisfree chưa bao giờ làm những tín đồ sắc đẹp phải thất vọng. Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, với các thành phần nguyên liệu được lấy chọn lọc kĩ càng từ hòn đảo Jeju. Với những sản phẩm chất lượng, thành phần an toàn, bao bì đẹp nhưng giá cả lại cực kì phải chăng, Innisfree nhanh chóng được lòng các tín đồ làm đẹp ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Việt Nam. 

 

Mặt nạ giấy

 

Giống như các sản phẩm khác của hãng, It’s Real Squeeze Mask cũng được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên với giá thành “khá mềm”. Theo đó, dòng gồm 15 sản phẩm với mùi hương, công dụng và thành phần chính phụ thuộc và từng loại. Vì vậy, sản phẩm mang đến những hiệu quả và trải nghiệm khác nhau cho người sử dụng. Cấu trúc của Innisfree It’s Real Squeeze Mask gồm 3 lớp. Trong đó bao gồm 1 lớp lụa nhân tạo, 1 lớp essence dưỡng ẩm và 1 lớp tiết diện ngoài cùng. Kết cấu này giúp giữ dưỡng chất không bay hơi nhanh khi ở ngoài môi trường không khí. Tuy nhiên, dù có kết cấu 3 lớp nhưng chất mặt nạ khá mỏng và nhẹ, đặc biệt không gây bí da. Đặc biệt, khi đắp lên da, bạn sẽ có cảm giác dịu mát, thư giãn và thoải mái tức thì.

 

Xem thêm: Montale Paris - hương café nồng nàn nước Pháp

 

2. MẶT NẠ GIẤY NARUKO TEA TREE SHINE CONTROL AND BLEMISH CLEAR MASK

Naruko là thương hiệu mỹ phẩm chuyên về chăm sóc nổi tiếng Đài Loan do cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan - ông Ngưu Dục Lân - sáng lập nên. Naruko nổi tiếng với dòng mỹ phẩm lấy nguyên liệu từ thiên nhiên, không chứa những hóa chất độc hại cũng như đảm bảo cho làn da và sức khỏe của người sử dụng. Trong đó, mặt nạ giấy NARUKO TEA TREE SHINE CONTROL AND BLEMISH CLEAR MASK được coi như thành công lớn của thương hiệu mà khi nhắc đến mặt nạ giấy tràm trà, không ai là không nhớ đến nó.  

 

Mặt nạ giấy

 

Với thành phần chính là tràm trà, sản phẩm được đánh giá cao với công dụng trị mụn, bã nhờn và lỗ chân lông to rất hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những làn da châu Á - da dầu và dễ nổi mụn. Naruko Tea Tree có chiết xuất từ tinh dầu tràm trà – “khắc tinh” của các loại mụn trên da, thấm hút dầu trên mặt, ngăn ngừa khả năng sản sinh mụn. Ngoài ra, tinh dầu tràm trà còn chứa nhiều chất chống oxy hóa có khả năng sát khuẩn da, giúp kháng viêm và đẩy nhanh quá trình khô nhân mụn. Đồng thời, dòng sản phẩm này mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao, khiến da luôn giữ được độ ẩm tự nhiên. Hương tràm trà và cảm giác mát lạnh khi đắp mặt nạ giấy lên da sẽ tạo cho người dùng cảm giác thư giãn và thoải mái.

 

3. MẶT NẠ GIẤY MEDIHEAL

Mediheal là thương hiệu mỹ phẩm thành lập vào năm 2008 bởi viện y khoa thẩm mỹ số 1 tại Hàn Quốc. Với sự kết hợp của các chuyên da thẩm mỹ và da liệu, Mediheal luôn đảm bảo hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất cho người dùng. Mặt nạ giấy Mediheal hiện cung cấp với hơn 10 dòng sản phẩm với những dưỡng chất dưỡng da khác nhau và có công dụng khác nhau mang lại sự lựa chọn phù hợp dành cho khách hàng.Giá trị chăm sóc da của mặt nạ giấy Mediheal đến từ thành phần được sản xuất của chính dòng sản phẩm này: An toàn và dịu nhẹ cho da. Phù hợp với nhiều loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Giữ ẩm cho da tốt. Có khả năng trị mụn, đốm nâu, tàn nhang và chống lão hoá. Miếng mặt nạ được làm từ cotton mỏng, nhẹ với bao bì thiết kế bắt mắt, ghi đầy đủ những thông tin cần thiết.

Mặt nạ giấy

 

Một số dòng mặt nạ giấy phổ biến của Mediheal có thể kể đến như sau:

- Mặt nạ Mediheal Collagen Impact Essential Mask giúp nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da với chiết xuất Collagen. Mặt nạ còn giúp giảm độ lão hóa trên da.

Mặt nạ Mediheal Vita Lightbeam Essential Mask chiết xuất vitamin C, tocopherol ( vitamin E), nước trái cây tự nhiên làm sáng da bằng cách phá hủy melanin có trên bề mặt da, không gây kích ứng da.

- Mặt nạ Mediheal Teatree Healing Solution Essential Mask loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn kín sâu và nhờn trên da tạo cảm giác mát lạnh trên da bạn.

- Mặt nạ Mediheal Placenta Revital Essential Mask chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tràn đầy sức sống.

 

Xem thêm: Những thỏi son Gucci đẹp nhất trong bộ sưu tập Rouge A Levres Matte

 

Đắp mặt nạ giấy là một phương pháp làm đẹp hiệu quả đối với làn da. Tuy nhiên, để chọn cho mình một loại mặt nạ giấy giấy hiệu quả tốt với giá thành hợp lý không phải là quá dễ dàng. Với bài viết này, Paris's Secret  hy vọng các nàng đã có cho mình những gợi ý về mặt nạ giấy có giá thành hợp lý và chất lượng tốt. Đừng quên ghé ngay Paris's Secret để có thể sở hữu ngay một loại mặt nạ giấy phù hợp với bản thân nhé!

 

Top