Những thỏi son Gucci đẹp nhất trong bộ sưu tập Rouge A Levres Matte

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, Gucci cũng là cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm mặc dù xuất hiện không lâu. Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng son Gucci chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Không chỉ nổi tiếng về thời trang, Gucci cũng là cái tên quen thuộc trong giới mỹ phẩm mặc dù xuất hiện không lâu. Bài viết này Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng son Gucci chiếm lĩnh thị trường hiện nay.

Với màu sắc đa dạng, phong phú và những ý tưởng tuyệt vời của các dòng son, Gucci luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất để có thể dễ dàng tiếp cận gần hơn tới các chị em. Gucci đã cho ra mặt bộ sưu tập Rouge A Levres Matte Lipstick cùng với hơn 30 màu son lì mềm mượt rạng rỡ. 

Những thỏi son Gucci đẹp nhất trong bộ sưu tập Rouge A Levres Matte 

Son Gucci 208 They Met in Argentina

Gucci 208 They Met in Argentina màu cam đất là một màu son mới lạ mang đến cho các nàng vẻ trẻ trung, năng động và rạng rỡ. Với tỷ lệ pha trộn màu sắc khá đồng đều, tone hồng và tone đất khá tương đương tạo nên một màu cam đất vừa đẹp lại vừa tự nhiên. Trong bộ sưu tập có hơn 30 tông màu thì màu 208 là một trong số ít những màu được chị em ưu ái lựa chọn nhiều nhất. Gucci 208 They Met in Argentina đặc biệt không kén da hợp với xu hướng make tự nhiên, màu son lên môi chuẩn ngay từ nét đầu tiên. Với độ bền màu lên đến 8 giờ cùng với chất son lì mịn như nhung, cùng kết cấu mỏng nhẹ tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái vô cùng.

Son Gucci Rouge A Levres Matte 3.5g (208) HỒNG CAM ĐẤT

Son Gucci Rouge A Levres Matte 3.5g (208) HỒNG CAM ĐẤT

Son Gucci 500 Ordalie Red 

Với tông màu đỏ cam rực cháy, thu hút mọi ánh nhìn, là màu cực dễ dùng phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và nhiều tông da khác nhau. Sắc đỏ cam của em Gucci 500 này cực kỳ đặc biệt, không thiên đỏ, cũng chẳng thiên cam lên môi có chút ánh hồng ngọt nhẹ, tươi trẻ, nữ tính. Son khi đánh lòng môi cho các cô nàng làn môi nhẹ nhàng tự nhiên. Đến từ thương hiệu xa xỉ bậc nhất, Gucci 500 không khiến các nàng phải thất vọng với chất son lì hoàn hảo, lên môi siêu mịn nhẹ, lớp son mỏng nhưng che khuyết điểm cực tốt. 

Xem thêm : Điểm lại những màu son MAC "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua

Son Gucci 304 Queen Christina

Gucci 304 Queen Christina với màu cam sữa ngọt ngào làm đốn tim biết bao cô gái. Màu son không quá tươi tắn mà là sự hòa trộn hài hòa giữa cam và nâu đất. Màn phối hợp hoàn mỹ này khiến cho làn da của bạn được nâng tông gấp bội. Chất son siêu lì và mịn phủ đều lên bờ môi, lên chuẩn màu từ lần đầu tiên, che khuyết điểm không để lộ vân môi. Đặc biệt, màu son giữ được rất lâu nên các nàng có thể thoải mái tiệc tùng ăn uống mà không lo bị trôi

Son Gucci 511 Madge Red 

Với tông màu đỏ rượu siêu tây, sang chảnh bậc nhất làm cho các nàng không cưỡng lại được. Là màu son phiên bản đặc biệt mà Gucci cho ra mắt như phù phép thêm cho nhan sắc của các nàng trở nên nổi bật và cuốn hút. Gucci 511 Madge Red thuộc gam màu đậm nhưng lại khá dễ tính và không hề kén da.

Son Gucci Matte Lip Colour - 511 Madge Red ĐỎ RƯỢU

Son Gucci Matte Lip Colour - 511 Madge Red ĐỎ RƯỢU

Son Gucci 505 Janet Rust

Gucci 505 Janet Rust là gam màu đỏ gạch làm mưa làm gió trên thị trường trong suốt thời gian qua. Màu đỏ gạch này là sự pha trộn tinh tế giữa tone đỏ tươi cùng tone màu đất trung tính, màu son vừa trầm vừa đậm này cực kỳ tôn da dẫu chẳng makeup thì khuôn mặt của bạn vẫn rạng ngời quyến rũ. Là màu son cực kỳ dễ tính, dù bạn có làn da trắng, vàng hay ngăm đen thì vẫn có thể tự tin sử dụng. Muốn nhẹ nhàng quyến rũ thì bạn cũng có thể đánh lòng môi, hoặc đánh 2,3 lớp tạo cho bạn sự cá tính, sexy.

Địa chỉ mua son Gucci uy tín

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm uy tín để tìm kiếm những thỏi son Gucci chính hãng thì hãy liên hệ ngay tới Paris's Secret nhé. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cùng với chất lượng sản phẩm uy tín đáng tin cậy. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.

Xem thêm : Điểm danh những thỏi son Tom Ford hot nhất thị trường

Trên đây là một số thỏi son Gucci đang nổi tiếng đình đám trên thị trường được Paris's Secret tổng hợp. Mong rằng những chia sẻ nhỏ này sẽ giúp các nàng lựa chọn cho mình được những thỏi son phù hợp và ưng ý.

Top