Điểm lại những màu son MAC "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua

Đối với các chị em phụ nữ, việc trang điểm dường như đã trở thành một thói quen hàng ngày. Đó không chỉ là cách làm đẹp cho bản thân mà còn là cách tăng sự tự tin cho các nàng xuống phố. Một món đồ trang điểm mà Parissecret tin rằng không thể thiếu trong chiếc túi xách của mỗi nàng chính là một thỏi son. Với thị trường hiện này, có rất nhiều thương hiệu ra đời, tuy nhiên, vẫn có những nhãn hiệu mỹ phẩm đình đám vẫn không hề "hạ nhiệt". Một trong số đó là MAC. Dòng son của MAC gần như đã trở thành một trong những thỏi son bán chạy nhất. Điều đặc biệt gì từ những màu son đã đem lại thành công ấy cho MAC, hãy cùng Parissecret điểm qua những màu son nổi đình nổi đám của MAC nhé!

Đối với các chị em phụ nữ, việc trang điểm dường như đã trở thành một thói quen hàng ngày. Đó không chỉ là cách làm đẹp cho bản thân mà còn là cách tăng sự tự tin cho các nàng xuống phố. Một món đồ trang điểm mà Parissecret tin rằng không thể thiếu trong chiếc túi xách của mỗi nàng chính là một thỏi son. Với thị trường hiện này, có rất nhiều thương hiệu ra đời, tuy nhiên, vẫn có những nhãn hiệu mỹ phẩm đình đám vẫn không hề "hạ nhiệt". Một trong số đó là MAC. Dòng son của MAC gần như đã trở thành một trong những thỏi son bán chạy nhất. Điều đặc biệt gì từ những màu son đã đem lại thành công ấy cho MAC, hãy cùng Parissecret điểm qua những màu son nổi đình nổi đám của MAC nhé!

 

 

1. MAC Chili (Matte)

Mở đầu danh sách chắc chắn là thỏi son thuộc dòng son MAC Matte nổi tiếng của MAC, MAC Chili. Đây là một trong những thỏi son bán cực chạy của MAC. Tuy là một thỏi son lì, song, MAC Chili vẫn đem đến cho nàng độ ẩm môi với chất dưỡng môi hiệu quả chứ không hề làm khô môi như những dòng khác. MAC Chili là thỏi son màu đỏ đậm với một chút sắc cam tươi tắn, mà các tín đồ thường gọi là "màu đỏ ớt" - đúng như nghĩa của từ "Chili" trong tiếng Anh nghĩa là "quả ớt".

 

MAC Chili

Màu son của MAC Chili mang tông base là cam pha chút nâu ấm áp, vì vậy nó trở nên rất đặc biệt so với hàng loạt màu son tông base đỏ hồng. Màu son này thuộc tông đỏ lạnh, đặc biệt không kén da, gần như các tông da đều có thể lựa chọn cho mình một thỏi. Nếu đánh lòng môi, màu son sẽ giúp đôi môi nàng tươi tắn, đỏ cam rất tự nhiên. Nếu đánh full môi, màu son vẫn sẽ giúp nàng trở nên trưởng thành, quyến rũ nhưng lại không làm nàng quá "nặng" như những màu son thuần đỏ.

 

Xem thêm: Kem dưỡng Neutrogena - liệu có đủ để yêu chiều làn da các nàng?

 

2. MAC Ruby Woo  

Vẫn là một thỏi son tông đỏ khác đến từ MAC, MAC Ruby Woo thành công đến mức trở thành một thỏi son "must have" đối với các tín đồ yêu son nói chung và những cô nàng chuộng son MAC nói riêng. Thuộc dòng MAC Matte nổi tiếng, MAC Ruby Woo vẫn có cho mình chất son lì lâu trôi nhưng đồng thời không hề làm khô môi các nàng. MAC Ruby Woo là một sắc đỏ thẫm khá đậm màu, màu son này gần như thuần đỏ chứ không giống MAC Chili. Tuy vậy, màu son này vẫn sẽ không kén da chút nào, vậy nên các nàng da sáng hay tối đều hoàn toàn có thể sử dụng màu son này nhé!

 

MAC Ruby Woo 

Vì màu sắc đặc trưng, MAC Ruby Woo phù hợp hơn với những nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, cá tính. Chỉ cần đánh màu son này full môi, nàng đã hoàn toàn có thể tự tin bước vào một buổi tiệc tối mà vẫn luôn nổi bật. Để đánh giá về MAC Ruby Woo, hãy dẫn lời của Nikki Ogunnaike, biên tập viên thời trang của Elle nói về cây son Ruby Woo nức tiếng của MAC: "Đây có lẽ là màu son đỏ cơ bản nhất nhưng vẫn là cây son mà bất cứ tín đồ son đỏ nào cũng nên có. Nó là màu son đỏ đầu tiên tôi dùng thử và vẫn là màu ưa thích của tôi từ đầu đến giờ. Đây cũng là cây son tuyệt vời dành cho những cô nàng hay quên đánh lại son sau khi ăn uống bởi nó siêu bền màu và lâu trôi"

 

 

3. MAC Velvet Teddy

MAC Vetvet Teddy vẫn là một thỏi son dòng Matte, đặc trưng bởi độ lì nhưng vẫn giữ được sự mềm mịn của môi. MAC Vetvet Teddy sở hữu tông màu nhẹ và mịn hơn so với hai thỏi son trên, giống như từ "Vetvet" trong tên. Màu son cam đất mềm và mượt hơn, giúp đôi môi nàng trở nên nổi bật hơn mà không cần tới một màu son quá đậm. Ngoài ra, MAC Vetvet Teddy với màu son đặc trưng còn giúp nàng nâng tông da, giúp da nàng trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn. 

 

MAC Velvet Teddy

Màu son này còn đặc biệt phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách retro hoặc Âu Mỹ nhưng e ngại những tông son nude sẽ làm nhạt màu môi. Tông màu của MAC Velvet Teddy là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, với sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật của màu son, nàng hoàn toàn có thể sử dụng em ấy như một màu son yêu thích cho ngày đến trường.

 

Xem thêm: 3 dòng mặt nạ đình đám của Kiehl’s - có gì để chiếm được tình cảm từ các chị em?

 

Điểm qua những màu son MAC nổi bật trên, chắc hẳn bạn phần nào đã hiểu được lý do hãng mỹ phẩm MAC thành công với son môi như vậy. Những màu son MAC trau chuốt, tỉ mỉ để tạo nên những gam màu đa dạng, nhiều sắc độ và đáp ứng được nhu cầu của các nàng. Tuy nhiên, vì sự nổi tiếng và phổ biến của mình, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm giả và đạo nhái MAC. Nếu nàng đang muốn sở hữu một thỏi son MAC nhưng lo sợ về chất lượng thì đừng quên ghé ngay Parissecret để chọn ngay cho mình một thỏi son MAC ưng ý nhé!

Top