3 dòng mặt nạ đình đám của Kiehl’s - có gì để chiếm được tình cảm từ các chị em?

Chu trình dưỡng da đang được phổ biến và được coi trọng hơn khi các chị em ngày càng biết chăm chút bản thân hơn. Sau một ngày dài căng thẳng, làn da đã phải chịu những tác động từ các thiết bị điện tử và môi trường, đặc biệt là ở những thành phố lớn có nhiều khói bụi như Hà Nội, TP.HCM,… Vì vậy, một giải pháp tuyệt vời cho làn da là các loại mặt nạ giúp hút cặn bụi bẩn. Nhắc đến các loại mặt nạ dưỡng da, Kiehl’s chính là các tên nổi bật đã “làm mưa làm gió” trong thị trường mỹ phẩm những năm qua. Vậy mặt nạ Kiehl’s có gì mà khiến các chị em mê mẩn đến vậy, hãy cùng Parissecret tìm hiểu 3 dòng mặt nạ đình đám của Kiehl’s để hiểu hơn nhé!

 

Chu trình dưỡng da đang được phổ biến và được coi trọng hơn khi các chị em ngày càng biết chăm chút bản thân hơn. Sau một ngày dài căng thẳng, làn da đã phải chịu những tác động từ các thiết bị điện tử và môi trường, đặc biệt là ở những thành phố lớn có nhiều khói bụi như Hà Nội, TP.HCM,… Vì vậy, một giải pháp tuyệt vời cho làn da là các loại mặt nạ giúp hút cặn bụi bẩn. Nhắc đến các loại mặt nạ dưỡng da, Kiehl’s chính là các tên nổi bật đã “làm mưa làm gió” trong thị trường mỹ phẩm những năm qua. Vậy mặt nạ Kiehl’s có gì mà khiến các chị em mê mẩn đến vậy, hãy cùng Parissecret tìm hiểu 3 dòng mặt nạ đình đám của Kiehl’s để hiểu hơn nhé!

 

Thương hiệu Kiehl’s

Kiehl’s là một dòng mỹ phẩm lành tính đến từ Hoa Kì được được thành lập năm 1851, hiện nay đã trở thành một phần của tập đoàn mỹ phẩm đình đám nhất nước Pháp –L’Oreal và được mở rộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, Kiehl’s nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng với các sản phẩm dưỡng da nhẹ dịu, lành tính, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên.

Mặt nạ Kiehl's

Kiehl’s không chỉ nổi tiếng với các sản phầm dưỡng da mà còn thành công với các dòng chăm sóc tóc, chăm sóc da và dòng dưỡng thể cao cấp. Các sản phẩm của Kiehl’s luôn mang đến chất lượng cao với những nguyên liệu lành tính, không gây kích ứng kể cả với những làn da nhạy cảm.

Xem thêm: Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask siêu phẩm cấp ẩm

Mặt nạ đất sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque White Clay

Mặt nạ đất sét của Kiehl’s chính là một trong những sản phẩm best-seller của hãng. Với thành phần chính là loại đất sét Bentonite được hình thành từ bùn tro núi lửa vùng Trung Mỹ, mặt nạ sẽ giúp hút các phần dầu thừa còn sót lại trên da sau một ngày dài, đồng thời cũng giúp lấy các cặn bụi bẩn trên da.

Mặt nạ Kiehl's

Loại thứ hai là đất sét trắng (Kaolin) – thành phần phổ biến trong hầu hết các loại mặt nạ đất sét. Đây là đất sét trắng vùng Amazon đặc biệt với tác dụng kháng viêm, sát khuẩn và chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da, đồng thời cũng giúp kiểm soát bã nhờn và giúp hỗ trợ điều trị một số loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen,… rất hiệu quả. Aloe (nước ép từ cây nha đam), loại nguyên liệu không hề xa lạ với giới làm đẹp vì công dụng cấp nước tuyệt vời cho da, giúp da mềm mại và mịn màng. Bên cạnh Aloe thì bạn này cũng có cả glycerin và vitamin E để cung cấp độ ẩm cho làn da.

 

Mặt nạ Kiehl's

Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque Kiehl’s được thiết kế với dạng hũ nhựa màu trắng đục đơn giản và là đặc trưng của hãng. Nắp hũ có màu xám, đặc trưng cho bảng thành phần chính của sản phẩm là đất sét.

 

Mặt nạ hoa cúc Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque

Em mặt nạ hoa cúc cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của Kiehl’s dành cho các nàng có làn da khô ráp, khó yêu chiều. Đây cũng là một trong những sản phẩm trong bộ sưu tập đầu tiên của các dòng mặt nạ Kiehl’s. Mặt nạ hoa cúc Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque được chiết xuất từ hoa cúc và lô hội-hai thành phần lành tính và cực kì mát mẻ cho da. Đây chính là vị cứu tinh cho những cô nàng có làn da khô ráp, giúp giải nhiệt, làm mát và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.

Mặt nạ Kiehl's

Thành phần chính trong sản phẩm là lá lô hội tươi, với khả năng cấp ẩm tuyệt vời và làm dịu cháy nắng trên bề mặt da sau một ngày dài. Chiết xuất hoa cúc kim chẩn thảo không chỉ tạo mùi thơm tự nhiên cho sản phẩm mà còn đóng vai trò tăng khả năng làm mềm, kịp thời kháng viêm, kháng khuẩn, không cho hình thành mụn. Đồng thời chiết xuất hoa cúc còn giúp làm dịu nhanh chóng những nốt mụn sưng viêm, giảm đau và tấy đỏ trên bề mặt da. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu một bảng thành phần đẹp với những thành phần thiên nhiên khác như tinh dầu hoa cúc La Mã, chiết xuất vỏ chanh, tinh dầu hoa cần tây,…

Mặt nạ Kiehl's

Tương tự như những dòng mặt nạ khác, Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque được đặc trưng bởi màu vàng nhẹ như hoa cúc. Điều đặc biệt hơn là chiếc hũ đựng của dòng mặt nạ này trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát bên trong.

 

Mặt nạ nghệ Kiehl’s Turmeric & Cranberry Seed Energizing Radiance Masque

Một dòng mặt nạ khác nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của Kiehl’s chính là dòng mặt nạ sử dụng nguyên liệu chính là nghệ và nam việt quốc giúp giảm dấu hiệu mệt mỏi, xuống sắc của làn da, mang lại cho nàng một làn da hồng hào, lán mịn và tràn đầy sức sống. Với mùi bạc hà thoang thoảng, sản phẩm không chỉ giúp điều trị cho làn da mà còn giúp thư giãn cho cơ thể.

Mặt nạ Kiehl's

Thành phần chính của sản phẩm là tinh bột nghệ với hoạt chất cucurmin, giúp chống oxy hóa, giảm sưng viêm và ngăn chặn sự hành thành hắc sắc tố melanin, khiến da xỉn màu, tối sạm. Tinh bột nghệ là một bài thuốc cơ bản của người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung để ngăn ngừa các vết sẹo, trị thâm và kháng viêm. Còn nam việt quất là một loại quả có chứa hoạt chất chống oxy hóa cao gấp 20 lần các loại quả thông thường, đóng vai trò hỗ trợ làm chậm sự lão hóa của làn da, giúp da cung cấp đủ độ ẩm cho da. Với các hạt việt quất li ti, sản phẩm còn có thể hỗ trợ tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da.

Mặt nạ Kiehl's

Bentonie là loại sét với khả năng khử độc tố cao, giải độc cho da, giúp mau lành thương và trị các mụn viêm , mụn bọc, mụn đầu đen. Chính điều này nên nếu da bạn đang có chút tổn thương thì khi đắp mask vài lần đầu sẽ có hiện tượng nóng và châm chích 1-2 phút ,nhưng đừng lo lắng nha, sau đó sẽ tới ngay cảm giác mát lạnh cực đã nhờ có thêm chiết xuất từ bạc hà.

Mặt nạ Kiehl's

Xem thêm: Kem dưỡng Neutrogena - liệu có đủ để yêu chiều làn da các nàng?

 

Với những thông tin trên, hy vọng các nàng đã có cho mình những hiểu biết nhất định về mặt nạ Kiehl’s để lựa chọn cho mình một sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu của làn da. Vì là một hãng mỹ phẩm đình đám, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái mặt nạ Kiehl’s. Để có thể sở hữu một loại mặt nạ chất lượng và hiệu quả thì các nàng đừng quên ghé đến Parissecret nhé! 

Top