Điểm danh những thỏi son Tom Ford hot nhất thị trường

Son môi là một trong những món đồ “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ, giúp cho chị em trở nên rạng ngời và tươi trẻ hơn. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng son Tom Ford đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Son môi là một trong những món đồ “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ, giúp cho chị em trở nên rạng ngời và tươi trẻ hơn. Hôm nay Paris's Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng son Tom Ford đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Son Tom Ford thuộc nước nào?

Son Tom Ford thuộc thương hiệu thời trang Tom Ford đến từ Mỹ được thành lập vào năm 2004. Ngoài các loại quần áo, kính mắt, nước hoa, phụ kiện… và cũng rất thành công trong việc sản xuất ra những thỏi son cực chất cho phái đẹp.

Son Tom Ford màu 07 Ruby Rush 

Thử qua nhiều màu son nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ bị nghiện em  son Tom Ford RUBY RUSH ĐỎ TƯƠI này.  Mang tông đỏ truyền thống nhưng không hề lỗi mốt mà còn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ sang chảnh, kiêu kỳ. Màu son cực tôn da và không hề kén da được các nàng lựa chọn sử dụng cho mình trong những buổi event, dạ tiệc. Đặc biệt trong cây son huyền thoại này chứa các thành phần dưỡng môi hiệu quả như tinh dầu hoa cúc, chiết xuất bơ… không gây khô và mang lại bờ môi mềm mịn cho các nàng.

Son Tom Ford - 07 RUBY RUSH ĐỎ TƯƠI

Son Tom Ford - 07 RUBY RUSH ĐỎ TƯƠI

Xem thêm : Điểm lại những màu son MAC "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua

Son Tom Ford màu 06 Flame

Son Tom Ford Màu 06 Flame là thỏi son dòng matte có màu đỏ cam sẽ làm cho làn da của bạn trở nên rạng ngời và nổi bật. Màu son lên môi sắc nét giúp bạn nổi bật giữa đám đông, trong những buổi tiệc tùng sang trọng hay đơn giản là sử dụng hằng ngày lướt qua ai cũng để lại vấn vương. Mặc dù là son lỳ nhưng chất son lại vô cùng mềm mượt và giàu dưỡng chất, đánh son đến đâu sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng êm ái đến đó. Không những lên màu chuẩn, son còn có độ che phủ cao, che khuyết điểm cho môi cực kỳ hoàn hảo.

Son Tom Ford Lost Cherry 

Là phiên bản giới hạn Son Tom Ford - Lost Cherry sở hữu chất son satin mềm mịn như nhung mà các nàng có thể dễ dàng cảm nhận ngay từ lớp son đầu tiên trên môi, cảm giác được nâng niu vỗ về và đầy dưỡng chất, chất son mỏng nhẹ không hề tạo cảm giác vón cục, bí bách. Độ giữ màu lên đến 8 giờ đồng hồ đủ để làm nhiều cô gái ngây ngất với thỏi son này. Tom Ford Lost Cherry  sở hữu sự hòa quyện hoàn hảo giữa tông đỏ tươi nhấn nhá thêm chút base hồng nhẹ nhàng mang đến sự ngọt ngào lôi cuốn. Dù bạn có làn da sáng hay hơi trầm thì thì màu đỏ hồng của Tom Ford Lost Cherry cũng sẽ biết cách hài hòa làm bừng sáng lên khuôn mặt của bạn. Với lớp áo ngoài màu đỏ nhạt không quá nổi bật nhưng khiến cho các nàng không thể rời mắt.

Son Tom Ford - LC01 LOST CHERRY ĐỎ HỒNG

Son Tom Ford - LC01 LOST CHERRY ĐỎ HỒNG

Son Tom Ford Màu 03 Le Mepris

Thuộc phiên bản đặc biệt, son Tom Ford Le Mepris với chất liệu mượt mà lên màu nhẹ, trong bảo vệ môi cho người dùng tuyệt đối. Dòng son này phù hợp cho những cô nàng mê phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Cây Tom Ford Le Mepris vẫn mang dáng hình vuông vắn điểm thêm viền vàng kiêu sa, nhưng thay vì lớp áo màu đen quyền uy, huyền bí thì giờ lại lột xác thành lớp áo màu trắng nhẹ nhàng tinh tế. Với màu hồng pha cam lên môi rạng ngời cùng chất son mướt mịn càng gia tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho những làn da ngăm đen dùng son vẫn đẹp lung linh. Đặc trưng của dòng son này chính là giàu dưỡng, mặc dù màu son nhẹ, mỏng nhưng vẫn có độ che phủ ổn và lên màu chuẩn. 

Son Tom Ford Cherry LushTom Ford Cherry Lush

Thuộc dòng son Lip Color một trong những cái tên được yêu thích và nhắc đến nhiều nhất chính là Tom Ford Cherry Lush màu đỏ hồng. Dòng son Lip Color có chất son thiên về dưỡng, giúp làm mềm môi và khi apply lên môi sẽ để lại lớp son khá bóng. Tom Ford Cherry Lush mang đến cho nàng sắc môi đỏ hồng rạng rỡ phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi tone da mang đến cho bạn đôi môi căng mọng cuốn hút với vẻ sang trọng, cuốn hút mà ai cũng phải ngắm nhìn.

Xem thêm : Những chai nước hoa nữ hương gỗ được lựa chọn nhiều nhất

Trên đây là một số gợi ý của Paris's Secret về những thỏi son Tom Ford được ưa chuộng và săn đón trên thị trường hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình một thỏi son ưng ý và phù hợp.

Top