Những chai nước hoa nữ hương gỗ được lựa chọn nhiều nhất

Chắc hẳn chúng ta cũng đã quen thuộc với những mùi hương gỗ hay được nhắc đến trong những lọ nước hoa như gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, hoắc hương… Hôm nay Paris Secret  sẽ cùng bạn tìm hiểu về những chai nước hoa nữ hương gỗ được yêu thích nhất.

 

Chắc hẳn chúng ta cũng đã quen thuộc với những mùi hương gỗ hay được nhắc đến trong những lọ nước hoa như gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, hoắc hương… Hôm nay Paris Secret  sẽ cùng bạn tìm hiểu về những chai nước hoa nữ hương gỗ được yêu thích nhất.

Dòng nước hoa hương gỗ mang mùi hương rắn rỏi, bí ẩn của những thân cây trong rừng cây đại ngàn ẩn chứa sự trầm ấm, mạnh mẽ. Tương tự như những nốt hương của trái cây, hoa cỏ, hương gỗ cũng sở hữu nhiều cung bậc hương thơm khác nhau. Được mệnh danh là nhóm hương “mạnh mẽ” nhưng nước hoa hương gỗ cũng phần nào giữ được cho mình sự tinh tế, dịu nhẹ gom hết những tinh hoa của đất trời. Đặc biệt, nước hoa hương gỗ được xem là phụ kiện thời trang không thế thiếu cho những cô nàng hiện đại, tự tin, xinh đẹp không muốn bị lệ thuộc vào điều gì.

Điểm danh những chai nước hoa nữ hương gỗ được ưa chuộng hiện nay

Nước hoa nữ Burberry Body

Được thiết kế như một khối pha lê màu hồng rắn chắc kết hợp cùng nắp chai bằng kim loại được bọc bởi một lớp thủy tinh bên ngoài. Nước hoa nữ Burberry Body mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng,sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ. Chai nước hoa này mang mùi hương mê hoặc của hương hoa lan nam phi kết hợp cùng với hương đào tươi mát. Hương giữa là kết hợp đặc biệt của hoa diên vỹ cùng với nhụy hoa hồng và gỗ đàn hương, nồng nàn, ngọt ngào. Cuối cùng, mùi hương chuyển sang vị ấm áp của gỗ cashmere, xạ hương cùng hổ phách và một chút hương vani.

Nước hoa Nữ - Burberry Body EDP 85ml

Nước hoa Nữ - Burberry Body EDP 85ml

Xem thêm : Nước hoa nữ Gucci - nốt hương cho mùa hè tươi mát

Nước hoa nữ Gucci by Gucci

Gucci by Gucci là hiện thân của vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng với mùi hương đặc trưng. Ngay lớp hương đầu tiên ta có thể nhận được sự đặc biệt từ hương trái cây ổi và lê. Tiếp đến hương giữa là hương hoa tiare và hoa lan chuông tạo nên một mùi hương thanh khiết tinh khôi, vừa hiện đại, sang trọng. Cuối cùng là sự hòa quyện nhẹ nhàng của hoắc hương và xạ hương cùng một chút mật ong ngọt ngào mang đến một kết thúc trọn vẹn và đầy tinh tế. Tất cả tạo nên một mùi hương sâu sắc, tinh tế và thanh lịch ấm áp và đầy cuốn hút.

Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Fraiche

Chanel Chance Eau Fraiche thuộc dòng nước hoa chypre, với hương thơm chiết xuất từ hoa cỏ tự nhiên tươi mát sạch sẽ và không quá nồng giúp ta tận hưởng niềm vui trọn vẹn trong cuộc sống. Mở đầu với hương thơm của chanh và gỗ tuyết tùng. Hương giữa là sự kết hợp của hồ tiêu hồng, cây hoa lục bình cùng với hương hoa nhài. Hương cuối là sự kết hợp của  hương gỗ tếch, hoa diên vĩ,  cùng với hổ phách, hoắc hương, cỏ hương bài và xạ hương trắng. Với độ tỏa hương vừa phải, phù hợp sử dụng trong môi trường văn phòng. Mặc dù lớp hương đầu hơi nam tính, nhưng sẽ sớm dịu xuống ở lớp giữa và cuối. 

Nước hoa Nữ - Chanel Chance Eau Fraiche EDT

Nước hoa Nữ - Chanel Chance Eau Fraiche EDT

 Nước hoa nữ DKNY Stories

 DKNY Stories lấy lòng được bao chị em phụ nữ vì độ lưu hương lâu lên tận 12 giờ. Là một mùi hương rực rỡ với nét nữ tính thu hút, thuộc nhóm hương Hoa cỏ phương Đông với tông màu gỗ và trái cây làm chủ đạo. DKNY Stories mở đầu với sự tươi mới và nhẹ nhàng của kem mousse kết hợp với ổi hồng. Hương giữa là sự hòa quyện của hoa nhài sambac, hoa diên vĩ và hương trà trắng. Kết thúc bằng gỗ đàn hương và hổ phách kèm theo một chút hương vani ngọt ngào của hương cuối, ngưng đọng trên da tạo cảm giác quyến rũ và sắc sảo.

Xem thêm : Nước hoa nữ Lancome - hương thơm quyến rũ đầy mê hoặc

Nước hoa nữ Dior Dolce Vita

Phiên bản nước hoa lộng lẫy này mang đến cho bạn sự thanh thản trong từng phút giây thích hợp cho những ngày hè rộn ràng năng động. Với lớp hương đầu là sự bung tỏa hương sắc của các loại hoa huệ, hoa hồng đan xen hương trái cây của đào, bưởi, cam bergamot. Hương giữa là sự xuất hiện của quế, gỗ cẩm lai brazil cùng quả mơ và hoa mộc lan, hoa huệ, hoa vòi voi đã khiến dolce vita ấn tượng và cá tính hơn hẳn. Kết thúc là sự hòa trộn của gỗ đàn hương và tuyết tùng cùng một chút vị ngọt ngào của vani. Tất cả tạo nên một mùi hương quyến rũ chẳng thế nào cưỡng lại được. 

Trên đây là một số chai nước hoa nữ hương gỗ được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay, Paris Secret  mong rằng bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chai nước hoa ưng ý và phù hợp với bản thân. 

 

Top