Montale Paris - hương café nồng nàn nước Pháp

Bạn có thích nhâm nhi một ly café vào buổi sáng, bên cạnh khung cửa sổ nhìn ra ngoài trời nắng vàng như rót mật? Bạn có thích mùi café hòa quyện vào mùi áo quần, tạo ra cái hương thơm thơm ấm áp? Nếu bạn là người yêu café, chắc chắn hương nước hoa Montale Paris sẽ làm bạn say lòng. Cùng Paris's Secret tìm hiểu thêm về mùi hương của loại nước hoa này nhé!

 

Thương hiệu nước hoa Montale Paris

Mời bạn cùng Paris's Secret tìum hiểu một vài thông tin về hãng nước hoa Montale Paris nhé

Cha đẻ của Montale Paris là Pierre Montale. Vào năm 2013, ông đã thành lập thương hiệu Montale tại Paris. Nước hoa của hãng là sự hòa quyện đậm chất phương Đông huyền bí và phương Tây cởi mở. Pierre Montale có một thời gian làm việc tại Ả Rập. Tại đây, ông chuyên làm nước hoa cho vua và hoàng hậu cùng giới quý tộc. Sau khi trở về Pháp, ông lại sáng tại ra nhiều dòng nước hoa đậm chất phương Tây. 

Tính đến hiện nay, nước hoa Montale Paris có hơn 108 loại và chuyên gia nước hoa chính của hãng không ai khác là Pierre Montale - cha đẻ của Montale Paris.

Với Montale Paris, tất cả các chai đựng nước hoa của hãng này đều được làm bằng nhôm. Vì nhôm có tính mỏng, nhẹ, đặc biệt có thể bảo vệ được các tính chất trong nước hoa không bị biến chất bởi ánh sáng mặt trời. Nếu bạn là người yêu thích không gian thoáng đãng với ánh sáng ngập phòng và lo lắng nước hoa bị ánh nắng chiếu vào gây biến chất, đổi mùi hương thì cứ yên tâm khi dùng nước hoa của nhà Montale Paris.

Nước hoa Montale Paris tại Paris's Secret

Tại Paris's Secret, chúng tôi đang cung cấp các mùi hương đặc biệt của Montale Paris - mùi hương café thơm nức mũi và hoa hồng ngọt ngào.

Montale Paris Ristretto Intense Cafe

Montale-Paris-huong-cafe-nong-nan-nuoc-phap

Nước hoa Niche - Montale Paris Ristretto Intense Cafe EDP

Montale Paris Ristretto Intense Cafe thuộc nhóm hương hạt café, hoa hồng, vani. Ở tầng hương đầu, mùi café ngây ngất hòa cùng mùi hoa hồng phảng phất đem lại cảm giác ngây ngất. Tiếp đến tầng hương thứ 2 vẫn là hương café và hoa hồng, nhưng thêm hương gỗ mộc mạc, trầm ấm được thêm vào. Sau khi đắm chìm giữ mùi café, hoa hồng và gỗ trầm ấm, Montale Paris Ristretto Intense Cafe sẽ vỗ về bạn bằng mùi ngọt ngào của vanilla, caramen - cái mùi thơm dìu dịu thoải mái, lưu lại tròn vẹn bên trong xúc giác mỗi người.

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: Cà phê, Hoa hồng (Bulgari)

 - Hương giữa: Hoa hồng (Bulgari), Cà phê, Hương gỗ

 - Hương cuối: Vanilla, Xạ hương, Caramel, Hổ phách

Montale Paris Intense Cafe

Montale-Paris-huong-cafe-nong-nan-nuoc-phap

Nước hoa Niche - Montale Paris Intense Cafe EDP

Montale Paris Intense Cafe thuộc nhóm hương vani, là dòng nước hoa unisex, lớp hương đầu là hương hoa cỏ nên có phần hơi nữ tính. Đây là dòng nước hoa có hương thơm nồng đậm của vị café. Có độ lưu hương, tỏa hương tốt. Thế nhưng do mùi hương của Montale Paris Intense Cafe là mùi nồng ấm nên sẽ thích hợp với thời tiết mát hoặc lạnh của mùa xuân, thu, đông, không hợp với mùa hè oi bức Đông Nam Á. Hương thơm của dòng nước hoa này cũng có phần chững chạc, do đó chỉ hợp với những người theo phong cách lịch thiệp, điềm đạm, không hợp với phong cách năng động.

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: Hương hoa cỏ

- Hương giữa: Cà phê, Hoa hồng

 - Hương cuối: Vanilla, Xạ hương trắng, Hổ phách

Montale Chocolate Greedy

Montale-Paris-huong-cafe-nong-nan-nuoc-phap

Nước hoa Niche - Montale Chocolate Greedy EDP

Montale Chocolate Greedy thuộc nhóm hương vani, là dòng nước hoa unisex. Song song với mùi café đặc trưng là mùi cacao và mùi của trái cây sấy khô. Hương thơm nồng nàn với mùi của trái cây sấy khô ấn tượng tạo nên hương thơm quyến rũ dai dẳng cả ngày dài. Đây là dòng nước hoa có mùi hương ngọt ngào với lớp hương giữa quá ngọt nhưng sau đó được làmg dịu lại bằng lớp hương cuối. Montale Chocolate Greedy như một chiếc bánh ngọt phủ trái cây sấy khô và cacao, vị ngọt ngào hòa quyện cùng vị đăng đắng của café đảm bảo làm hài lòng những người yêu nước hoa.

Hương đặc trưng: Café, cacao, trái cây sấy, vanilla, cam đắng, đậu Tonka

Xem thêm: Nước hoa Le Labo Rose 31 - mùi hương unisex say đắm ngất ngây

Mách bạn tips xịt nước hoa thơm lâu

Đối với một chai nước hoa, ngoài nồng độ tinh dầu quyết định độ lưu hương thì độ lưu hương còn phụ thuộc vào cách xịt nước hoa của bạn đấy

Vị trí xịt nước hoa

Bạn đừng tưởng rằng chỉ cần xịt vào da ở bất cứ chỗ nào thì cũng lưu hương lâu nhé. Paris's Secret xin gợi ý một số vị trí nên xịt nước hoa để lưu giữ được mùi hương lâu dài:

- Mang tai

- Gáy

- Ngực

- Thắt lưng

- Cổ tay

- Rốn

- Khủy tay

- Đùi trong

Thời điểm xịt nước hoa

Đã biết được bị trí xịt nước hoa rồi thì thời điểm nào nên xịt? Đó là sau khi tắm. Bởi vì lúc này cơ thể bạn sạch sẽ, da cũng có độ ẩm nhất định, những yếu tố này sẽ góp phần làm mùi hương lưu trên cơ thể lâu hơn. Nếu da bạn không sạch, khi xịt nước hoa lên có thể làm thay đổi mùi hương cơ bản của nước hoa. Nếu da khô tất nhiên nước hoa sẽ không lưu lại lâu được. Vậy nếu da bạn là da khô thì làm thế nào? Đơn giản thôi, bạn chỉ cần thoa chút kem dưỡng ẩm vào vùng da muốn xịt nước hoa trước khi xịt là được.

Xem thêm: Sự đẳng cấp đến từ nước hoa Kilian

Qua bài viết này, Paris's Secret hi vọng đã gợi ý được cho bạn thêm một mùi hương nước hoa mới: nước hoa Montale Paris. Nếu bạn là người yêu café nồng nàm hay vị café sữa béo ngậy thơm thơm, đừng bỏ qua nước hoa Montale Paris. Hãy xịt một ít nước hoa lên người để có thể sẵn sàng cho những cuộc hẹn.

Top