Nước hoa Niche - Montale Paris Intense Cafe EDP

Mã SP : 123 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

MONTALE PARIS INTENSE CAFE - LY CAFE NGỌT - THƠM - ĐẮNG DÀNH CHO LÀN DA

Một hãng nước hoa dành cho những người thích mùi xịt cho ra xịt, xịt là phải thấy thơm, ngửi note nào ra note đó, không hời hợt, không ẩn hiện. Nước hoa unisex Intense Cafe EDP của thương hiệu Montale được ra mắt vào năm 2013. Intense Cafe được xếp loại vào nhóm nước hoa hương vani phương Đông. Mùi hương thuộc dòng sản phẩm niche perfume nên không cần bàn về độ “đẹp” của hương, hoàn hảo cả về sắc vị lẫn thiết kế ngoài sang trọng, bóng bẩy, tinh tế đến từng chi tiết. Mọi thứ tương hỗ với nhau cho ra một mùi thơm cực kỳ tuyệt vời, vừa phải mà vẫn rất cuốn hút.

 

 

 

Cà phê không phải là thú thanh thản như trà, càng không mạnh mẽ bạo liệt như rượu. Người thưởng thức nhẹ nhàng cho rằng cà phê là gạch nối giữa niềm vui và nỗi buồn. Với ai đang muộn phiền, cà phê càng day dứt như một bản nhạc có nhiều dấu lặng. Còn những kẻ môn đồ của giáo phái cà phê thì cho đó là người đàn bà mang bùa ngải trong mình...

Intense Cafe của Montale không phải cafe đen. Nó chính là một ly cafe sữa ngọt lịm, sánh mịn, mà lại sực lên hương hoa nồng nàn, mời gọi. Cái gì có cafe thì đúng là luôn luôn tối giản  nhưng lại rất đặc biệt. Mùi cafe trên nền hoa hồng dịu dàng, bỏ thêm chút vani ngọt ngào đưa từng hơi thở đi chu du khắp chốn... Intense Cafe thú vị và khó hiểu, đặc biệt là trong gió lạnh và mưa rào, khiến người ta xao động vì hàng chục tiếng hiện hữu trên da.

 

20230220_RsGTQUmhmYHbByr5.jpg

 

Intense Cafe thú vị và khó hiểu, đặc biệt là trong gió lạnh và mưa rào, khiến người ta xao động vì hàng chục tiếng hiện hữu trên da. Đây là một sự kết hợp đơn giản xung quanh cà phê và hoa hồng. Sự nở hương bung tỏa của hạt cà phê ở lớp hương trung tâm được dẫn dắt bởi hỗn hợp các loài hoa tươi khác, cũng có một chút hoa hồng nhưng thực sự ở đây hoa hồng chỉ góp một phần rất nhỏ cho mùi hương tăng thêm vị chứ nó khá nhẹ không gây ảnh hưởng đến tầng hương lắm. Thêm một chút vị ngọt ngào đầy lãng mạn của vani, một chút trầm ổn của xạ hương trắng làm ngọt nhẹ hương vị như là bạn đang thêm một chút kem và đường, cùng hổ phách ngọt ấm sâu lắng ở cuối là bạn đã có một ly cà phê với đầy hương ngọt – thơm – đắng dành cho làn da bạn.

Intense Cafe EDP có thiết kế tương tự như các chai nước hoa Montale khác. Trong phiên bản này, chai nước hoa kim loại mang màu nâu cà phê khá ấm áp và phù hợp với chủ đề. Chai rất tiện dụng khi sử dụng chứ không chỉ để ngắm. Chai nước hoa mang một màu sắc tím nhẹ nhàng.

 

20230220_c8mtZ4Y435vXcycA.jpg

Montale Paris Intense Cafe EDP

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

t.314.jpg
Floral Notes

Hương giữa

t.105.jpg     t.139.jpg
   Rose                  Coffee

Hương cuối


 

Phong cách: Khiêu khích, Hấp dẫn, Gợi cảm

Hương đầu: Hương hoa
Hương giữa: Cà phê, Hoa hồng
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương trắng, Vanilla

Một buổi sáng, khi ánh nắng vừa ló dạng, bạn ngồi giữa một vườn hoa và thưởng thức tách cà phê nóng đang toả hương, ngắm nhìn cả vườn hồng đua nở nằm gọn trong tầm mắt

Montale cafe intense đã biến hương thơm cà phê trở thành đề tài chủ đạo để cảm xúc của bạn được tỉnh táo và kích thích hơn. Và các notes hương cũng được tạo thành như một cấu trúc mắt xích hoàn chỉnh. Khi hương thơm của Cà phê chen lấn nhau lướt vào khoang mũi, thì hoa hồng cũng tạo nên một lối dẫn với vị ngọt nhè nhẹ, thấm dần vào thanh quản. Hỗn hợp Xạ hương trắng, Vanilla và Hổ phách đã tiến đến vị giác bằng hương vị đậm đà và nồng nàn hơn. Để rồi đến khoảnh khắc cuối cùng, bạn nhận ra Montale cafe intense thật sự là một tách Cà phê “tuyệt đẹp” được lại tạo bởi sự đan kết của những nguyên liệu đậm hương, đậm vị.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top