Top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất tại Paris’s Secret

2021-05-04 13:11:32

Đối với các cô nàng năng động, hiện đại, nước hoa là yếu tố không thể thiếu. Nước hoa không những giúp các nàng trở nên quyến rũ và thu hút hơn mà còn giúp các cô gái thể hiện được cá tính của mình. Và trong cuộc sống tất bật, bận rộn như hiện nay, độ lưu giữ mùi hương là một yếu tố hàng đầu trong việc lựa chọn nước hoa. Hôm nay, Paris’s Secret giới thiệu top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất được các cô gái yêu thích tại cửa hàng.

Allure Homme Sport – hương nước hoa nam Chanel cho mùa hè

2021-04-15 22:23:11

Chanel là thương hiệu nước hoa đã không còn xa lạ với bất cứ ai. Một trong 2 dòng nước hoa nam Chanel được yêu thích nhất của hãng là Allure Homme Sport. Đây là chai nước hoa dễ chịu, sang trọng dành riêng cho phái mạnh mùa hè này. Hãy cùng Pari’s Secret khám phá mùi hương này nhé.

Chanel No.5 - nước hoa của những nàng thơ

2021-04-13 01:41:03

Nhắc đến những dòng nước hoa cao cấp, Chanel No.5 vẫn luôn là tượng đài sa hoa và yêu kiều mà bất cứ một cô gái nào cũng muốn sở hữu cho mình. Nồng nàn, ngọt ngào và quyến rũ, còn điều gì khiến Chanel No.5 có thể chiếm được trái tim của hàng ngàn phụ nữ suốt gần trăm năm qua? Hôm nay, hãy để Parissecret cùng bạn đi khám phá mùi hương biểu tượng của mọi tầng lớp thượng lưu: Chanel No.5

    Top