Allure Homme Sport – hương nước hoa nam Chanel cho mùa hè

Chanel là thương hiệu nước hoa đã không còn xa lạ với bất cứ ai. Một trong 2 dòng nước hoa nam Chanel được yêu thích nhất của hãng là Allure Homme Sport. Đây là chai nước hoa dễ chịu, sang trọng dành riêng cho phái mạnh mùa hè này. Hãy cùng Pari’s Secret khám phá mùi hương này nhé.

Chanel là thương hiệu nước hoa đã không còn xa lạ với bất cứ ai. Một trong 2 dòng nước hoa nam Chanel được yêu thích nhất của hãng là Allure Homme Sport. Đây là chai nước hoa dễ chịu, sang trọng dành riêng cho phái mạnh mùa hè này. Hãy cùng Pari’s Secret khám phá mùi hương này nhé.

Thiết kế lịch lãm

Chanel Allure Homme Sport

Chanel Allure Homme Sport được biết đến như là bước chuyển mình trong thiết kế của dòng nước hoa Allure Homme. Phần thủy tinh được phủ lớp sơn màu bạc bên ngoài mang lại phong cách trẻ trung và mới mẻ hơn so với thiết kế chỉ bằng thủy tinh trong suốt màu nâu khá cổ điển bằng phiên bản cũ. Chai nước hoa hình vuông đơn giản nhưng vẫn mang nét tinh tế và sang trọng của thương hiệu Chanel.

Tuy nhiên lớp sơn bạc này cũng là một điểm yếu nhỏ trong thiết kế của chai nước hoa này. Lớp sơn màu bạc này trong quá trình sử dụng rất dễ bị bong tróc do cầm nắm hay tiếp xúc với các vật bạn bỏ chung trong túi. Bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng này bằng cách luôn bảo quản chai nước hoa trong vỏ hộp sản phẩm. Ngoài ra, chiếc nắp của chai nước hoa này được bọc cao su cũng dễ bám bẩn.

Hương thơm đặc trưng

Chanel Allure Homme Sport thuộc nhóm hương gỗ và gia vị nhưng có lẽ điều đặc biệt nhất của chai nước hoa này đến từ sự tươi mát của thành phần Aldehyte. Mở đầu là hương biển và hương thơm của nhóm hương cam quýt, tiếp đến là sự xuất hiện của hương thơm của gia vị, gỗ tuyết tùng và chút hương vị cay nhẹ nhưng vẫn giữ được tinh thần thoải mái như lúc đầu nhờ có hương thơm của ho Cam làm chủ đạo.

Chanel Allure Homme Sport

Tầng hương cuối là cảm nhận được sự trỗi dậy từ từ của sự ngọt ngào đến từ vani, đậu tonka, hổ phách và sự nam tính quyến rũ của hương gỗ và cỏ vetiver. Bạn sẽ cảm nhận mùi hương bao quanh bạn là sự mát mẻ, năng động làm chủ đạo nhưng được gia tăng thêm sức hút đầy quyến rũ và mạnh mẽ. Mùi hương tươi mát và phóng khoáng, mạnh mẽ, trẻ trung của Chanel Allure Homme Sport giúp phái mạnh quyến rũ và phong độ hơn

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được ưa chuộng nhất vào mùa hè:

Độ lưu hương tuyệt vời

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bám hương của Chanel Allure Homme Sport. Tuy là dòng nước hoa mùi hương mát mẻ, thể thao và nồng độ chỉ ở mức Eau de toilette (EDT) nhưng bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự lan tỏa hương cực tốt khi dùng. Đặc biệt trong những ngày hè nóng nực, độ lưu hương trung bình có thể lên đến khoảng 5-6 tiếng.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý vì độ tỏa hương khá mạnh kèm theo những nốt hương cam quýt làm chủ đạo có thể khiến bạn dễ cảm thấy vị chua của mùi hương vào những hôm thời tiết quá nóng. Mùi hương này sẽ trở nên nồng và gắt ở lớp hương đầu nên hãy sử dụng trước khoảng 30ph trước khi bạn đến nơi đông người hoặc không gian hẹp để tránh gây sự khó chịu cho người khác.

Chanel Allure Homme Sport

Nhìn chung, Chanel Allure Homme Sport là chai nước hoa nam rất đáng mua cho mọi nhu cầu sử dụng của bạn dù là chơi thể thao, dùng hàng ngày, đi làm hay thậm chí là đi tiệc thì mùi hương này vẫn đủ độ sang trọng và lịch lãm. Mùi hương này khá nịnh mũi và dễ sử dụng nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nó ở bất cứ đâu. Có thể nói chai nước hoa này đã trở thành mùi hương signature của rất nhiều quý ông. Bạn chắc chắn sẽ thích chai nước hoa này ngay từ khi sử dụng nó.

Xem thêm: Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Nếu bạn là tín đồ nước hoa nam Chanel và đang tìm cho mình một hương nước hoa mùa hè này thì Chanel Allure Homme Sport chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Hương nước hoa tươi mát, năng động nhưng vẫn sang trọng và lịch lãm. Hãy ghé qua Pari’s Secret để sở hữu ngay chai nước hoa này cho bộ sưu tập nước hoa của bạn mùa hè năm nay.  

Top