Những mùi hương nước hoa mini nữ mà các nàng nên thử một lần

So với nước hoa chiết thì nước hoa mini đang được các chị em ngày càng săn đón. Là bản dupe với nguyên bản nhưng khác dung tích. Nước hoa mini nữ chỉ từ 3ml - 15ml với kích thước nhỏ mang đến nhiều tiện ích cho các nàng. Hiểu được ưu điểm của nước hoa mini, Paris’s secret đã tìm hiểu và chọn lọc để mang đến những mùi hương quyến rũ giúp các nàng tự tin tỏa sáng.

So với nước hoa chiết thì nước hoa mini đang được các chị em ngày càng săn đón. Là bản dupe với nguyên bản nhưng khác dung tích. Nước hoa mini nữ chỉ từ 3ml - 15ml với kích thước nhỏ mang đến nhiều tiện ích cho các nàng. Hiểu được ưu điểm của nước hoa mini, Paris’s secret đã tìm hiểu và chọn lọc để mang đến những mùi hương quyến rũ giúp các nàng tự tin tỏa sáng.

Ưu điểm của nước hoa mini

Có thể mang theo bất cứ nơi đâu

Nước hoa không chỉ dùng khi chuẩn bị ra đường mà còn là trợ thủ của các nàng mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, nước hoa mini là phương pháp hiệu quả nhất khi mà có thể được đặt vào trong túi xách hay thậm chí là ví cầm tay. Với dung tích và kích thước nhỏ giúp hạn chế diện tích trong túi. Giúp các nàng tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ lúc nào.

Giá thành không cao

So với một chai nước hoa nguyên bản vài chục cho đến vài trăm ml thì phiên bản mini của nó hiển nhiên phải có giá thành thấp hơn. Bên cạnh đó, một lý do khiến nhiều người yêu thích nước hoa mini là khả năng xuất hiện hàng giả trở nên vô cùng thấp. Khi mà chi phí sản xuất những chai nước hoa mini giả rất cao nhưng giá bán ra lại thấp.

Dễ dàng thử nhiều mùi

Để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm và chọn lựa, các nhãn hàng nước hoa đã cho ra đời các bản nước hoa mini giống với nguyên bản. Do giá thành không cao nên nhiều nàng sẽ không cần phải đắn đo lựa chọn như khi mua nước hoa nguyên bản bình thường.

Xem thêm: Nước hoa mini - “người bạn thân” của các cô nàng hiện đại

Những loại nước hoa mini nên thử

Nước hoa Mini YSL Mon Paris Collector Edition EDP 7.5ml

Được lấy cảm hứng từ thành phố Paris hoành tráng, hoa lệ. Vì vậy mà YSL Mon Paris Collector Edition EDP không giống như những nước hoa khác. Mùi hương của YSL Mon được pha trộn từ nhiều mùi hương khác nhau. Bắt đầu là sự thanh tao của Bergamot, cam và lê hòa quyện cùng sự ngọt ngào của dâu và mâm xôi đỏ mọng. Sau đó là hương thơm của khu vườn hoa hoắc hương, hoa mẫu đơn, hoa nhài, hoa cam,... cùng mùi hương dịu nhẹ của xạ hương.

Nhiều nàng sẽ nghĩ rằng mùi hương phức tạp như thế này sẽ rất khó dùng và mùi sẽ không thể thu hút. Đây là nhược điểm cũng là ưu điểm của YSL Mon. Với nhiều hương thơm như vậy, các nhà điều chế hương liệu đã phát triển và tạo ra các tầng mùi hương có tính chất tựa nhau. Điều này giúp người dùng sẽ không bị quá ngợp và mùi hương cũng trở nên tinh tế hơn.

Nước hoa Mini YSL Mon Paris Collector Edition EDP 7.5ml

Nước hoa Mini Versace Bright Crystal 10ml

Versace Bright Crystal được bắt đầu từ hương thơm tươi mát đến từ lựu và yuzu, mang đến nguồn năng lượng giúp các nàng rạng rỡ. Hương giữa được hạ xuống thành một mùi hương nhẹ nhàng và thoang thoảng của mẫu đơn, mộc lan và hoa sen. Cuối cùng là một hương thơm mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi của hổ phách và xạ hương trắng. Versace Bright Crystal thích hợp với những cô nàng dịu dàng và nhẹ nhàng. Hương thơm giúp nàng có thể tỏa sáng nhưng không quá phô trương.

Nước hoa Mini Versace Bright Crystal 10ml

Nước hoa Mini Gucci Bloom EDP 5ml

Gucci Bloom sẽ là một mùi hương đa-zi-năng khi mà có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau. Mùi hương của Gucci Bloom là sự hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống mang đến dư vị ngọt ngào và hạnh phúc, những đặc quyền đặc trưng của phái nữ. Nếu YSL Mon là một mùi hương phức tạp với nhiều hương vị khác nhau thì Gucci Bloom lại là một mùi hương nhẹ nhàng và đơn giản của loài hoa nhài, hoa cúc. Đôi khi bạn sẽ ngửi thấy hương húng quế điểm xuyết tạo nên sự tươi mát. Và thi thoảng, bạn cũng có thể ngửi thấy mùi hương nhẹ nhàng của xạ hương để lại trong không khí. Tất cả tạo nên một khung cảnh mơ màng và nên thơ.

Nước hoa Mini Gucci Bloom EDP 5ml

Xem thêm: Mang cả đại dương xanh trong nước hoa Replica Sailing Day

Trên đây là bài viết mà Paris’s secret gợi ý đến bạn ba loại nước hoa mini nữ nên thử một lần. Hy vọng thông qua bài viết, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị trong hành trình tìm kiếm hương thơm của mình.

Top