Nước hoa mini - “người bạn thân” của các cô nàng hiện đại

Gọi nước hoa mini là “người bạn thân” của các cô nàng hiện đại quả thực không quá đáng. Bởi độ tiện dụng và tính di động của nước hoa mini giúp các cô gái luôn thơm ngát và quyến rũ từng giây từng phút. Hãy cùng Paris’s secret điểm qua một vài dòng nước hoa mini đẳng cấp hiện nay.

Gọi nước hoa mini là “người bạn thân” của các cô nàng hiện đại quả thực không quá đáng. Bởi độ tiện dụng và tính di động của nước hoa mini giúp các cô gái luôn thơm ngát và quyến rũ từng giây từng phút. Hãy cùng Paris’s secret điểm qua một vài dòng nước hoa mini đẳng cấp hiện nay.

Nước hoa Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming 5ml

Dior là nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng mà mọi cô gái hiện đại đều biết đến. Một trong những dòng nước hoa nổi tiếng và được nhiều nàng sử dụng là Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming. Với giá thành hợp lý cùng mùi hương quyến rũ say đắm giúp các nàng có thể tự tin sải bước. Các tầng mùi hương của Miss Dior Absolutely Blooming cũng là đề tài đáng để bàn tán. Bắt đầu với mùi hương ngọt ngào của trái cây chín mọng, kế tiếp là hương hoa hồng tháng 5 và mẫu đơn tựa sáng mai. Và cuối cùng là mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng của xạ hương khiến cho các đấng mày râu cũng phải xiêu lòng. 

Nước hoa Mini Dior Miss Dior Absolutely Blooming 5ml

Xem thêm: Mang cả đại dương xanh trong nước hoa Replica Sailing Day

Nước hoa Mini Narciso Rodriguez For Her EDT 10ml

Narciso Rodriguez For Her EDT với thiết kế đơn giản, chắc chắn khiến các cô gái bị thu hút bởi ánh nhìn đầu tiên. Khi nhắc đến nhà Narciso Rodriguez, chúng ta phải nói đến hương thơm xạ hương trắng dịu nhẹ có phần quyến rũ khiến người ta không ngừng đắm chìm vào nó. Tầng hương thơm đầu tiên của Narciso Rodriguez For Her EDT là hương thơm mát từ chanh, hoa cam Châu Phi và hoa mộc làm cô nàng trở nên tươi mới. Sau đó là mùi hương hổ phách và xạ hương trắng giúp bạn tỉnh táo, bừng sáng. Sau hương thơm cao trào ấy sẽ được dịu dần chỉ còn hương thơm thanh mát từ cỏ hương bài và cây hoắc hương. Bên cạnh đó còn có mùi thơm nhẹ nhàng của vani ngọt ngào.

Nước hoa Mini Narciso Rodriguez For Her EDT 10ml

Nước hoa Mini Moschino Toy 2 EDP 5ml

Moschino Toy 2 EDP có thể xem là tuyệt phẩm hương thơm mùa hè. Thay vì những hương thơm thông thường như bưởi hay cam thì nay, Moschino Toy 2 EDP mang đến hương thơm tươi mát từ táo xanh. Đây là sự bứt phá mới trong ngành điều chế hương liệu, mang đến sự thơm mát, giải tỏa sự nóng bức, bí bách mà mùa hè đem lại.Bên cạnh đó, với thiết kế nắp trắng và thân thủy tinh, khiến người nhìn cảm thấy mát mẻ và vui tươi với tạo hình chú gấu đáng yêu.

Nước hoa Mini Moschino Toy 2 EDP 5ml

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được yêu thích nhất trên thế giới

Nước hoa Mini Dior La Collection Privée 7.5ml Lucky

Được xem là hương nước hoa mang đến hương thơm mát mẻ, Dior La Collection Privée khiến các chị em phát sốt săn lùng. Dior La Collection Privée mang lại trải nghiệm mới mẻ khi hương thơm từ đầu tới cuối chỉ có một. Đó chính là mùi thơm của vườn hoa linh lan dịu nhẹ hòa cùng hương cỏ man mát dưới ánh nắng mặt trời. Tất cả tạo nên một sự yên bình đến khó tả.

Nước hoa Mini Dior La Collection Privée 7.5ml Lucky

Nước hoa Mini Salvatore Ferragamo Signorina EDP 5ml

Với thiết kế như một hộp quà nhỏ, Salvatore Ferragamo Signorina EDP đã đánh gục nhiều cô nàng từ cái nhìn đầu tiên. Hương thơm của Salvatore Ferragamo Signorina EDP mang đến nguồn năng lượng vô hình, phù hợp với những cô nàng nữ tính, thanh lịch. Với ba tầng mùi hương đầy lôi cuốn và là một trải nghiệm thú vị mà mọi cô nàng đều phải thử một lần. Tầng đầu tiên là hương thơm tươi mới của những quả lý chua đỏ căng mọng và sự trầm ấm độc đáo của tiêu hồng. Tiếp đến là bản nhạc với vườn hoa nhài thanh lịch, hoa hồng mỏng manh và hoa mẫu đơn kiêu sa. Cuối cùng là sự nhẹ nhàng của xạ hương cùng quắc hương. Bên cạnh đó, hương thơm ngọt ngào của Panacotta khiến cho tổng thể mùi hương sau cùng thật ấm áp.

Nước hoa Mini Salvatore Ferragamo Signorina EDP 5ml

Trên đây là 5 “người bạn thân” nước hoa mini đến từ các nhà điều chế hương trên toàn thế giới. Tùy từng tính cách và lối sống khác nhau mà mỗi người sẽ có một mùi hương thích hợp. Hy vọng các cô nàng của Paris’s secret sẽ tìm cho mình một mùi hương giúp bản thân tự tin và vững chắc.

Top