[UPDATE] REVIEW 5 HÃNG NƯỚC HOA NAM CAO CẤP CỦA PHÁP

2021-02-19 16:14:58

Pháp chính là cái nôi của sự lãng mạn, của tình yêu ngọt ngào. Vì thế nước hoa Pháp nổi tiếng ma mị, quyến rũ lạ thường. Các dòng nước hoa nổi tiếng của Pháp từ kinh đô nước hoa – thành phố Grasse đã mang cho mình một hướng đi làm khuynh đảo thế giới. Chính vì thế, trong bài viết này, Paris’s Secret sẽ giới thiệu cho bạn 5 thương hiệu nước hoa nam cao cấp của Pháp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.  

[XU HƯỚNG] TOP 5 NƯỚC HOA Ý CHO NAM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

2021-02-19 15:58:03

Galimard, Ý là vùng đất “tiếng tăm” với nghề làm nước hoa ra đời cách đây khoảng 7 thế kỷ với nhiều công đoạn được thực hiện hoàn toàn bằng tay. Chính điều này đã khiến Galimard có được những mùi hương cao cấp sinh ra những hãng nước hoa vô cùng độc đáo và đặc trưng cho đất nước Ý. Bởi vậy mà các chàng trai sẽ không cần lo lắng quá nhiều để lựa chọn loại nước hoa Ý phù hợp nữa nhé. Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về 5 nước hoa Ý cho nam TỐT NHẤT nhé!  

NƯỚC HOA NAM : NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ CHO BẠN TRAI

2021-01-19 01:23:58

Theo các nhà nghiên cứu phân tích, so với phụ nữ thì cánh mày râu thường không cầu kì  nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng khi cần tặng quà cho bạn trai hay tìm những món quà tặng cho sếp nam thật không dễ dàng.  Bạn có biết rằng, đàn ông thích những thứ khiến anh ấy tự tin không? Đúng, nước hoa nam không phải là một sự lựa chọn tồi. Không chỉ riêng phụ nữ, nước hoa giúp nam giới trở nên cuốn hút và tạo ra nét riêng biệt qua mùi hương trên tấm áo vest kia. Bởi vậy, nếu nói tặng quà cho bạn trai là nghệ thuật thì người tặng quà là nghệ nhân. Hãy để Paris's Secret gợi ý cho bạn 5 loại nước hoa ưa chuộng nhất để làm món quà ý nghĩa thiết thực tặng họ nhé!  

Review 5 chai nước hoa nam hay dùng khi đi làm

2020-11-29 19:55:16

Đặc biệt là khi đi làm, chàng nên chọn cho mình những mùi hương nước hoa phù hợp. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về 6 chai nước hoa nam giới hay dùng khi đi làm nhé!

    Top