Review 5 chai nước hoa nam hay dùng khi đi làm

Đặc biệt là khi đi làm, chàng nên chọn cho mình những mùi hương nước hoa phù hợp. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về 6 chai nước hoa nam giới hay dùng khi đi làm nhé!

Nước hoa nam là một phần đi liền với phong cách cá nhân và mang lại lợi thế cho chàng trong giao tiếp. Tuy nhiên, nếu chàng muốn trở nên hấp dẫn và tự tin hơn, bạn cần phải biết cách sử dụng nước hoa nam hợp lý. Đặc biệt là khi đi làm, chàng nên chọn cho mình những mùi hương nước hoa phù hợp. Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết hơn về 6 chai nước hoa nam giới hay dùng khi đi làm nhé!

Review 5 chai nước hoa nam hay dùng khi đi làm

Nước hoa nam Blue de Chanel

Đây là dòng nước hoa nam quá nổi tiếng với những cái nhất, như là bán chạy nhất và tiện dụng nhất, cũng được phụ nữ khen ngợi nhiều nhất! 

Nước hoa Chanel Bleu EDT

Nước hoa Chanel Bleu EDT

Dòng nước hoa này đặc biệt phù hợp cho giới công sở với phong cách sang trọng, tinh tế và nam tính. Mùi hương được nhiều người yêu thích và gần như không có ai có thể chê được. Nhược điểm duy nhất của chai nước hoa này có lẽ là giá hơi cao. Tuy nhiên, giá cả đi đôi với chất lượng bạn nhé!

Nước hoa nam Versace Dylan Blue

Đây là chai nước hoa nam cũng rất được yêu thích với mùi hương “đặc biệt”. Dylan Blue chính xác là “đứa con lai” của Bleu de Chanel và Dior Sauvage. Dylan Blue mang một màu xanh đen sang trọng của Bleu trong khi mặt khác lại có nét phong trần kèm sự độc đáo theo kiểu của Sauvage. Hai nét tương phản thú vị này nằm cùng trong 1 chai nước hoa có thể là một sự tham lam khó thỏa mãn. 

Versace Dylan Blue

Versace Dylan Blue

Tuy nó không quá sang trọng được như Bleu và cũng không thể so sánh với Sauvage về độ độc đáo những nếu các bạn yêu phong cách của Sauvage thì đây chính là 1 lựa chọn an toàn cho phái mạnh khi làm văn phòng. 

Nước hoa nam Acqua di Gio Profumo

Cái tên Acqua di Gio có lẽ đã quá quen thuộc với chúng ta. Một mùi hương kinh điển của nam giới với hương thơm của sự lịch lãm, tươi mới và dễ chịu. Đây là dòng nước hoa làm nên tên tuổi của hãng nước hoa Giorgio Armani. Nhưng lần này không phải là phiên bản trắng mà là một phiên bản mới mang tên Acqua di Gio Profumo với sắc đen. 

Acqua di Gio Profumo

Đây được xem là phiên bản tối ưu cho văn phòng là bởi mùi hương vẫn giữ được nét thanh nhã vàdễ chịu nhưng lại rất riêng biệt và có độ lưu hương được nâng lên một tầm cao mới, lên đến 8-10 tiếng đồng hồ, đảm bảo cho cả ngày dài làm việc.

Nước hoa nam Gucci By Gucci Pour Homme

Gucci cho ra phiên bản Gucci by Gucci Pour Homme dành cho nam giới vào năm 2008. Đây là một hương thơm mang vẻ sang trọng, nam tính và chỉnh chu. Thiết kế mẫu chai nước hoa khá đẹp và sang với tông màu đen rất bắt mắt. Hương thuốc lá kết hợp hoa nhài là điểm nhấn nổi bật của chai này khiến cả bạn và những người phụ nữ bên cạnh đều say mê. Mùi hương rất nhẹ nên độ bám chỉ vừa phải, không bao giờ trở nên khó chịu. Nước hoa này thích hợp dành cho người đàn ông chỉnh chủ và thanh lịch nhất.

Nước hoa Gucci by Gucci Pour Homme

Nước hoa Gucci by Gucci Pour Homme

 

Hương đặc trưng:

 - Hương đầu: Cam bergamot, Cây bách xù, Violet

 - Hương giữa: Thuốc lá, Hoa nhài

 - Hương cuối: Hoắc hương, Hổ phách, Da thuộc, Nhũ hương

Nước hoa nam Mr.Burberry

Một chai nước hoa mới ra đời vào năm 2016 của hãng nước hoa Burberry, được lấy cảm hứng từ khá nhiều loại nước hoa nổi tiếng theo phong cách truyền thống nước hoa của Anh, nhưng chai nước hoa này đã được sửa lại hoàn toàn như một sự sáng tạo đương đại. 

Nước hoa nam Mr.Burberry

Những làn hương bưởi và bạch đậu khấu, tuyết tùng, gỗ đàn hương,hay  cỏ hương bài và gỗ guaiac hòa quyện với nhau một cách tinh tế. Kết quả cho ra một mùi hương thơm nam tính mạnh mẽ ngay lúc ban đầu nhưng lại nhanh chóng trở nên dịu nhẹ và thanh lịch. Mùi hương mang lại cảm giác dễ chịu và cực kỳ sát với cơ thể nên hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở.

Xem thêm: 3 chai nước hoa chiết mini Pháp chất lượng được yêu thích

Mong rằng những gợi ý trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm những idea để lựa chọn cho mình một chai nước hoa nam phù hợp. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về những chai nước hoa nam chất lượng, hãy nhắn tin với Paris’s Secret nhé!

Top