3 chai nước hoa chiết mini Pháp chất lượng được yêu thích

Nếu bạn muốn thử một hương thơm nước hoa mới nhưng không muốn phải mua cả một chai lớn với giá đắt đỏ thì nước hoa mini chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hiện nay, nước hoa mini Pháp rất được nhiều người yêu thích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây cùng Paris’s Secret nhé! 

Nếu bạn muốn thử một hương thơm nước hoa mới nhưng không muốn phải mua cả một chai lớn với giá đắt đỏ thì nước hoa mini chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Hiện nay, nước hoa mini Pháp rất được nhiều người yêu thích. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây cùng Paris’s Secret nhé! 

Có nên mua nước hoa mini - nước hoa chiết không?

Top 3 nước hoa mini chiết Pháp chất lượng được yêu thích

  • Nước hoa mini chính hãng với chất lượng đảm bảo, mùi hương và độ lưu hương tương tự với chai gốc. Vì thế khi bạn mua dùng nước hoa chiết bạn sẽ có được những trải nghiệm và tận hưởng hương thơm y như những chai fullbox.
  • Nước hoa chiết mini có giá rẻ hơn bởi với dung tích bé, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người.
  • Nước hoa chiết mini có thiết kế nhỏ gọn, dung tích vừa đủ dễ dàng bỏ trọn vào trong túi mà không chiếm nhiều diện tích. Vì thế mỗi khi đi xa thì nước hoa mini là sự lựa chọn ưu tiên để mang theo bởi vừa thuận tiện lại vừa giúp cơ thể được thơm ngát cả ngày dài.
  • Nước hoa chiết mini có thể dùng để làm quà tặng lý tưởng cho bạn bè, người thân, và đồng nghiệp vừa giá trị, tinh tế lại sang trọng.

Top 3 nước hoa mini chiết Pháp chất lượng được yêu thích

Nước Hoa Salvatore Ferragamo Signorina EDP 

Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina là chai nước hoa nhập khẩu cao cấp từ thương hiệu nước hoa Salvatore Ferragamo được thiết kế dành riêng cho nữ. Salvatore Ferragamo Signorina được xem là sự tôn vinh những cô gái cá tính với mùi hương tươi mát, sành điệu và phảng phất nét táo bạo.

Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Chiết

Nước hoa Salvatore Ferragamo Signorina Chiết

Signorina thuộc nhóm hương Floral Fruity - hương hoa của cỏ và trái cây, mở đầu với sự kết hợp của chút hương trái cây, một chút hương vị cay nồng và hương thơm của cỏ cây xanh tươi. Lớp hương thơm đầu là một sự tươi sáng, ngon lành của quả lý chua đen được tẩm ướp thêm gia vị của mùi hương tiêu hồng.

  • Hương đầu: Quả vải, Quả bưởi.
  • Hương giữa: Gạo, Hoa hồng.
  • Hương cuối: Hương Cashmeran, Kem mousee sữa.

Chai Salvatore Ferragamo Signorina được thiết kế trông khá sang trọng và tinh tế với tông màu hồng nhạt. Chai nước hoa hàng hiệu này trông giống như một hộp nữ trang quý giá.

Nước Hoa Marc Jacobs Decadence EDP

Nước hoa Marc Jacobs Decadence là chai nước hoa nữ đẳng cấp thể hiện nét quyến rũ vượt thời gian của người phụ nữ. Decadence EDP mang mùi hương lôi cuốn với những cảm xúc đầy đam mê như ly champagne nồng nàn, say đắm.

Từng giọt nước hoa Marc Jacobs mang theo hương thơm của sự quyến rũ và đầy tinh tế. Mở đầu là vẻ ngọt ngào của quả lê, nho đen, cây thường xuân hòa quyện. Ở tầng hương thứ 2 bạn sẽ cảm nhận được nét nổi bật của sự tinh tế và sang trọng của hương nhài kết hợp cùng bông hoa mộc lan.

Nước hoa Marc Jacobs Decadence Chiết

Nước hoa Marc Jacobs Decadence Chiết

Khép lại là mùi hương hổ phách gợi cảm đầy quyền lực và mùi hương quả mâm xôi vương vãi trên nền gỗ cashmere tạo nên sự quyến luyến không thể rời xa.

  •  Hương đầu: Quả Lê, Quả Nho đen, Cây thường xuân
  •  Hương giữa: Hoa nhài, Hoa mộc lan, Lily-of-the-Valley
  •  Hương cuối: Hổ phách trắng, Quả mâm xôi, Gỗ Cashmere

Thiết kế chai Marc Jabcobs Decadence 30ml EDP mang hình dáng như chiếc bùa hộ thân của nhà thiết kế, đây còn là biểu tượng của sự dồi dào và nét lộng lẫy cao sang.

Nước Hoa Versace Bright Crystal 

Nước hoa Versace Bright Crystal là mẫu nước hoa mini nữ cá tính, đây là một món quà tuyệt vời và tinh tế vì hương thơm mang vẻ tươi mát, sảng khoái, có chút cổ điển pha lẫn vẻ bí ẩn mà chính bạn có thể “tự thưởng” cho bản thân mình.

Nước hoa Versace Bright Crystal Chiết

Nước hoa Versace Bright Crystal Chiết

Sự bố trí hài hòa và ấm áp có phần hơi "khô thoáng" ở các lớp hương nước hoa, tất cả thành phần không có sự áp đảo mà ngược lại mang cho chúng ta một hương vị rất dễ chịu. Hương hoa cỏ trái cây sẽ làm bật lên vẻ đẹp nữ tính, sự năng động và gần gũi của hương vị đặc trưng của phái nữ.

  • Hương đầu: Quả Yuzu, Quả lựu, Hương nước.
  • Hương giữa: Hoa sen, Hoa mộc lan, Hoa mẫu đơn.
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ gụ, Hổ phách.

Sản phẩm được thiết kế với sắc màu hồng nhạt rất đẹp dễ và gợi cảm, điều này thể hiện đặc trưng của dòng sản phẩm dành cho phái nữ.

Xem ngay: 5 chai nước hoa mang hương thơm quyến rũ đàn ông nhất

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn hiểu thêm về những dòng nước hoa chiết mini chất lượng được yêu thích. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về những chai nước hoa chính hãng, bạn hãy nhắn tin cho Paris’s Secret nhé!

Top