5 chai nước hoa mang hương thơm quyến rũ đàn ông nhất

Mùi hương trên cơ thể người phụ nữ chính là thứ “vũ khí” lợi hại giúp quyến rũ phái mạnh bởi mùi hương là điều dễ kích thích não trạng và tác động mạnh mẽ đến cảm xúc. Vậy mùi hương nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? 

Mùi hương trên cơ thể người phụ nữ chính là thứ “vũ khí” lợi hại giúp quyến rũ phái mạnh bởi mùi hương là điều dễ kích thích não trạng và tác động mạnh mẽ đến cảm xúc. Vậy mùi hương nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? Bài viết dưới đây, Paris’s Secret sẽ cùng bạn tìm hiểu về 5 chai nước hoa mang hương thơm đặc biệt thu hút phái mạnh nhất nhé!

Đàn ông thích mùi hương nước hoa gì từ phụ nữ?

Từ xa xưa, phái đẹp đã luôn thích mình có một mùi hương thơm riêng, chẳng thế mà người ta đã biết sử dụng các loại hoa cỏ có hương liệu để sấy khô và mang theo trong người. Ngày nay, việc sử dụng nước hoa không chỉ giúp cơ thể có mùi thơm, tạo sự tự tin mà nó còn là thứ “vũ khí” quyến rũ người bên cạnh, đặc biệt với những người khác giới. 

Với tùy từng người đàn ông sẽ yêu thích một hương thơm nước hoa của nữ khác nhau, thế nhưng theo kết quả điều tra và tìm hiểu thì đa số đàn ông đều bị hấp dẫn và kích thích cảm xúc với những mùi nước hoa ngọt ngào, ấm áp và dịu dàng.

Đàn ông thích mùi hương nước hoa gì từ phụ nữ?

Mùi hương nước hoa mang vị ngọt ngào này không chỉ thích hợp vào thời tiết mùa đông, mà nếu các nàng khéo léo thì còn có thể sử dụng được quanh năm. Đặc biệt dòng nước hoa này mang độ lưu hương và tỏa hương tốt nên rất được ưa thích sử dụng.

Phái mạnh thường bị quyến rũ khi bị kích thích não bộ, cảm xúc xen chút gợi tình khi ngửi thấy mùi hương có vị ngọt pha chút ấm áp được chiết xuất từ các nguyên liệu như hổ phách, xạ hương, gia vị hay hoa quả, gỗ… cũng có khi pha một chút hương thơm yếu đuối, điều này làm trội dậy bản năng bảo vệ của đàn ông...

Với những mùi thơm dịu mát hơn thì sẽ làm cho mọi người và phái nam cảm thấy thoải mái dễ chịu. Mùi hương này thích hợp sử dụng khi đi làm, đi chơi với bạn bè. 

5 chai nước hoa có hương thơm quyến rũ đàn ông nhất

1. Nước hoa chất lượng Coco Mademoiselle EDP

20230302_6UAsNGyUWQr9NODq.png

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Đây có lẽ là dòng nước hoa nữ có độ lưu hương “hoàn hảo” mà nàng nào cũng muốn sở hữu cho mình. Nước hoa  Coco Mademoiselle EDP sở hữu 3 tầng hương:

- Tầng hương đầu: cam, quýt hồng, hoa cam.

- Tầng hương giữa: hoa nhài, hoa trinh nữ và hoa ngọc lan tây, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ.

- Tầng hương cuối: Mộc dược, cây hoắc hương và cỏ hương bài, xạ hương trắng, hương vani.

Coco Mademoiselle mở đầu với mùi hương của chi cam chanh (cam, cam bergamot, hoa cam). Coco Mademoiselle nổi bật với hương của hoa cỏ tự nhiên. Chính vì điều này, một số người không đánh giá cao chai nước hoa này. Khi hương hoa cỏ tự nhiên này dịu xuống, thì hương xạ hương trắng và vani bắt đầu xuất hiện, đi kèm với một ít mùi hương của cỏ hương bài để giữ cho hương thơm luôn cân bằng và mềm mại. Hương cuối là hương hoắc hương kết hợp với đậu tonka nhằm lưu lại hương thơm trên làn da phái đẹp lâu nhất có thể.

Coco mademoiselle được thiết kế theo hình dáng viên kim cương có cạnh hình chữ nhật bằng thủy tinh trong suốt, nhằm để lộ ra dung dịch nước hoa màu hồng bên trong. Nắp chai cũng được tạo hình viên kim cương làm từ thủy tinh mờ.

Mademoiselle là một trong những dòng nước hoa được yêu thích và bán chạy trên thế giới, vì hương thơm cổ điển hoàn hảo của nó. Nó thích hợp với những phụ nữ tuổi từ 20 đến 30. Chỉ cần phủ một ít nước hoa Coco Mademoiselle lên cơ thể trước khi đi dạo phố, bạn đã thật sự trở thành một quý cô hấp dẫn trong mắt những người xung quanh.

2. Nước hoa chất lượng Gucci Bloom

20230302_oBQ41rnDDwyr7Ej6.png

Nước hoa Gucci Bloom EDP

Dòng nước hoa Gucci Bloom thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ). Hoa huệ trắng và Rễ cây diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Một mùi hương được chế tạo để tạo dấu ấn, sức sống và sự biến hoá đa dạng của phụ nữ. Gucci Bloom “đậm” hương hoa. Hương thơm toả trên da thịt khiến bạn như một vườn hoa ngát hương. Mùi hương sang trọng và tinh tế.

Cảm nhận đầu tiên khi xịt lên da là một hương thơm vô cùng nữ tính từ hoa Kim Ngân. Tiếp đến là sự nồng nàn từ hoa Nhài Sambac. Chiết xuất hoa nhài thu được thông qua một phương pháp khai thác độc quyền để truyền đạt một mùi hương tươi xanh trên da. Hoa đào chuông (Rangoon creeper) thể hiện ý tưởng và tên của nước hoa. Mùi hoa huệ trắng mềm mại, nhẹ nhàng mà trang trọng. Nhà thiết kế đã thêm vào đó hương của rễ cây diên vĩ để tất cả các hương hoa có trong Gucci Bloom trộn lẫn hài hòa với nhau.

3. Nước hoa chất lượng Narciso Musc Noir Rose

20230302_02Weioit6mkM99Ll.png

Nước hoa Narciso Musc Noir Rose

Musc Noir Rose For Her đánh dấu một chương mới trong hành trình lột tả sự nữ tính hiện đại của Narciso. Với hương thơm này, một người phụ nữ dẫu có mong manh nhất cũng có thể bộc lộ những khía cạnh cá nhân nhất trong sự nữ tính của mình, mà không cần giả vờ hay tưởng tượng.

Hương thơm này được mô tả là gợi cảm hơn và ít bí ẩn hơn so với Musc Noir. Musc Noir Rose có sự nồng nàn của hương hổ phách đi kèm với nét thoang thoảng nhẹ nhàng đặc trưng của xạ hương, rồi bao trùm lên một bó hoa hồng và hoa huệ đầy tươi mới tạo nên sự kết hợp đầy tính độc đáo. Bên cạnh đó, hương thơm còn được nâng lên bởi sự rực rỡ, ngọt ngào và đầy tươi mát của cam bergamot, mận và tiêu hồng lồng ghép khéo léo vào sự ấm áp của nhựa và vani.

4. Nước hoa chất lượng Carolina Herrera Good Girl

20230226_56A9fNdaocYAq1rT.png

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl


Carolina Herrera đã đặt tên cho chai nước hoa được thiết kế theo hình tượng đôi guốc cao gót của mình với tên gọi đầy mỉa mai, Good Girl. Thông điệp hãng đưa ra là #goodtobebad - "Thật tốt khi trở nên hư hỏng", với mong muốn mang lại những cảm xúc chân thật, được là chính mình của những cô nàng cá tính, mạnh mẽ bị ràng buộc trong khuôn khổ và những định kiến của xã hội. Good Girl Eau de Parfum là một sự hết hợp đầy sáng tạo và gây nghiện của Hoa huệ và đậu Tonka, thể hiện hai mặt tính cách của người phụ nữ. Good Girl thể hiện sự tương phản một cách mạnh mẽ hơn khi chuyên gia nước hoa Louise Turner đặt Hoa nhài Sambac bên cạnh mùi hương trầm ẩn của Cà phê và Cacao. 

5. Nước hoa chất lượng Paco Rabanne Pure XS For Her

20230302_p5PaTUQeRnlkf5jq.png

Nước hoa Paco Rabanne Pure XS For Her

Hương chính: Hoa ngọc lan, Vanilla, Bỏng ngô, Cây vông vang, Gỗ đàn hương, Hoa cam, Quả đào, Amberwood, Xạ hương, Quả dừa

Đối với nhiều người, màu hồng luôn thể hiện cho một tình yêu ngọt ngào, đẹp đẽ mà bất kì cô gái nào cũng muốn đắm chìm vào trong và Paco Rabanne Pure XS chính là mùi hương đại diện cho tất cả những điều đó. Thuộc nhóm hương Oriental Floral cực kì nữ tính lấy từ phương Đông, Pure XS đem tới sự hài hòa giữa sự ngọt ngào từ Vanilla, Bỏng ngô với sự gợi cảm, tinh tế được chiết xuất bởi Hoa ngọc lan, Cây vông vang. Bằng cách tạo ra một loại nước hoa nâng tầm cao cho các cô gái, Pure XS sử dụng những nốt hương Amberwood, Gỗ đàn hương và Xạ hương, vừa đem tới chiều sâu cho các tầng hương, vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái dành riêng cho các nàng.

 

Xem thêm: Quyến rũ với nước hoa được mệnh danh “Nữ hoàng phòng the”?

Mong rằng với những thông tin trên đây, nàng đã có cho mình những sự lựa chọn riêng để sở hữu một chai nước hoa chất lượng làm chàng ấy lưu luyến. Nếu cần được tư vấn cẩn thận hơn về nước hoa, bạn hãy nhắn tin với Paris’s Secret nhé!

Top