Mách bạn lựa chọn nước hoa mùa hè 2021

2021-04-15 22:23:15

Bạn đang sử dụng cùng một loại nước hoa cho cả năm? Mùi hương nước hoa mùa đông nồng ấm khiến bạn đã quen với nó? Nhưng thời tiết mùa hè chắc chắn sẽ khiến bạn muốn thay đổi thói quen đó. Tại sao bạn không thử làm mới bản thân với hương nước hoa mùa hè thanh mát. Trong bài viết hôm nay, Pari’s Secret sẽ mách bạn cách lựa chọn nước hoa mùa hè.

5 chai nước hoa mang hương thơm quyến rũ đàn ông nhất

2020-11-19 22:40:49

Mùi hương trên cơ thể người phụ nữ chính là thứ “vũ khí” lợi hại giúp quyến rũ phái mạnh bởi mùi hương là điều dễ kích thích não trạng và tác động mạnh mẽ đến cảm xúc. Vậy mùi hương nước hoa nào quyến rũ đàn ông nhất? 

4 dòng nước hoa được yêu thích nhất vào mùa đông

2020-11-09 04:47:52

Giống như thời trang, nước hoa cũng là một item thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi cô gái. Vì thế biết cách lựa chọn nước hoa phù hợp sẽ giúp nàng trở nên quyến rũ và phong cách hơn. Có một cách được nhiều cô gái áp dụng khi lựa chọn mùi hương nước hoa đó là chọn theo mùa. Vậy mùa đông này nàng nên dùng loại nước hoa nào? Bài viết dưới đây của Paris's Secret sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về điều này nhé!

4 lưu ý khi lựa chọn nước hoa mà bạn nên chú ý

2020-11-03 00:57:20

Nước hoa không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mùi hương mà còn là một yếu tố thể hiện phong cách và cá tính của bạn. Tuy nhiên để lựa chọn được một sản phẩm hương thơm ưng ý thì không phải ai cũng có kinh nghiệm và bí quyết. Bài viết dưới đây, Parissecret sẽ giúp bạn tìm hiểu về những lưu ý cần biết khi mua nước hoa nhé!

    Top