[UPDATE] REVIEW 5 HÃNG NƯỚC HOA NAM CAO CẤP CỦA PHÁP

Pháp chính là cái nôi của sự lãng mạn, của tình yêu ngọt ngào. Vì thế nước hoa Pháp nổi tiếng ma mị, quyến rũ lạ thường. Các dòng nước hoa nổi tiếng của Pháp từ kinh đô nước hoa – thành phố Grasse đã mang cho mình một hướng đi làm khuynh đảo thế giới. Chính vì thế, trong bài viết này, Paris’s Secret sẽ giới thiệu cho bạn 5 thương hiệu nước hoa nam cao cấp của Pháp được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

 

CHANEL - Nước hoa Nam Chanel Allure Homme Sport EDT

Chanel Allure mang vẻ đẹp thiết kế kinh điển và sang trọng

 

Chanel Allure mang vẻ đẹp thiết kế kinh điển và sang trọng 

 

Dựa trên các môn thể thao tạo cảm giác mạnh, một không gian khỏe khoắn được mở ra là hương thơm thanh mát của cam, quýt hồng lẫn trong làn sóng dịu nhẹ của An-đê-hít và chút khoan thai mặn mà của hương nước biển. Tiếp đến là hương giữa với sự ngọt ngào hương hoa cam neroli, kết hợp cùng sự nồng nàn của tiêu bên cạnh gỗ tuyết tùng trầm ấm. Cuối cùng, Allure Homme Sport nước hoa dành cho nam của hãng nước hoa Chanel cao cấp dẫn ta đến chốn hương cuối du miên, miền thảo mộc ấm áp và quyến rũ bởi sự kết hợp tuyệt vời của Vani, cỏ hương bài, xạ hương, hương nhựa cây, hổ phách và đậu tonka. Tất cả quyện lại và tạo nên một bản nhạc hương thơm có sức hút bất tận. Chanel Allure Homme Sport nước hoa dành cho nam của tình yêu, của cá tính, của khát khao, bản lĩnh, và của sự tươi mát trẻ trung.

 

XEM NGAY 5+ chai nước hoa nam Chanel tại Paris's Secret nhé!

 

DIOR - Nước hoa Nam Dior Sauvage EDP

Nước hoa Nam Dior Sauvage mang tông hương cổ điển và hoang dã

Nước hoa Nam Dior Sauvage mang tông hương cổ điển và hoang dã

Lấy ý tưởng từ những bối cảnh hoang dã nhất, Dior Sauvage EDP gói ghém tông hương thanh cay, mộc mạc mà chân thật trong mình. Bắt đầu bằng Cam chanh tươi mát, Dior Sauvage EDP không đơn giản chỉ dừng lại ở đó, mà tỉ mẩn len lỏi dẫn dắt ta đến tầng hương thứ hai đầy mê hoặc với Oải hương, Tiêu và Nhục đậu khấu.

Tựa như một viên ngọc thô, Dior Sauvage EDP ánh lên nét quyến rũ hoang dại được đơm kết bởi hương hoa, kết hợp khéo léo với chút cay nồng, ngọt nhẹ của gia vị, tạo nên nét nam tính, trưởng thành đến lạ.

Ambroxan cùng Vanilla nhẹ nhàng ve vuốt khứu giác với vẻ dịu dàng, gọi mời khó cưỡng, hệt như những viên marshmallow tan chảy, Dior Sauvage EDP sau lớp vỏ bọc vẫn là chàng trai ân cần với tông hương cuối ngọt xốp, mềm mại đầy quyến luyến.

 

HERMES - Nước hoa Nam Hermes Terre EDT

Nước hoa Nam Hermes Terre với tông màu nâu nam tính đầy quyến rũ

Nước hoa Nam Hermes Terre với tông màu nâu nam tính đầy quyến rũ

Nếu bạn tự hỏi chai nước hoa nào xứng đáng làm gương mặt đại diện cho hãng, Paris's Secret sẽ không ngại ngần dù chỉ 1 giây để nói ra cái tên kinh điển Terre d'Hermes. Hương đầu là trái cam và trái bưởi, và hương giữa là tiêu đen làm chủ đạo, nhưng thú thực những thành phần này mix vào với nhau tạo thành một mùi hương không thể nào định nghĩa. Dù là thế nào, Hermes Terre d'Hermes cũng thể hiện được sự tinh tế, sang trọng và quyền uy như chính cách nhà Hermes đang thể hiện ở mọi góc độ thời trang, nước hoa cũng như phong cách hoàng gia hãng luôn mang lại cho những fan trung thành của mình. Terre d'Hermes là "Đất" của Hermes, và mặc nó lên người, bạn sẽ trở thành người nhà của Hermes.

 

YSL - Nước hoa Nam YSL La Nuit De L'Homme EDT

YSL La Nuit với thiết kế tông màu tối đem lại vẻ huyền bí

YSL La Nuit với thiết kế tông màu tối đem lại vẻ huyền bí

Chàng trai La Nuit De L'Homme là vậy, luôn đầy tâm trạng, lạnh lùng nhưng ẩn dấu sự hấp dẫn đến khó cưỡng. Yves Saint Laurent luôn mang tới những bất ngờ này tới bất ngờ khác cho mọi tín đồ nước hoa. Bạch đậu khấu cùng gỗ tuyết tùng như mang hơi thở của người đàn ông này tới gõ cửa từng giác quan của mọi cô gái, để rồi kết thúc dòng suy nghĩ, đắn đo của đối phương bằng sự cuốn hút đầy hấp dẫn của Cỏ hương bài và Thì là Ba tư. Đừng tin những gì La Nuit De L'Homme nói với bạn, chỉ có điều dù nghe lời khuyên của Paris's Secret bao nhiêu lần đi chăng nữa, sức hút và sự cool ngầu của gã này sẽ khiến bạn mê mệt không ngừng. 

 

Đặt ngay chai nước hoa nam YSL chính hãng nhất tại Paris's Secret nhé!

 

VERSACE - Nước hoa Nam Versace Blue Dylan Pour Homme EDT

Bộ khoác xanh dương điểm chỉ vàng tạo nên một Versace Dylan Blue vô cùng độc đáo

Bộ khoác xanh dương điểm chỉ vàng tạo nên một Versace Dylan Blue vô cùng độc đáo 

 

Versace Pour Homme Dylan Blue được ra mắt vào cuối tháng 7 năm 2016, là một chai nước hoa mới nhất của dòng Versace Pour Homme. Với nhiều người, hẳn sẽ để ý đến thiết kế chai rất sang trọng và tinh tế, nhưng với tôi, tôi chú đến màu xanh đậm của Versace Pour Homme Dylan Blue nhiều hơn. Nó tạo cảm giác gần gũi đến lạ kỳ, màu xanh nước biển, màu xanh đậm của bầu trời, và tôi đã không hề sai, Dylan Blue chứa hương thơm của nước, xanh trong và tinh khiết. Lần đầu tiên tiếp xúc với chàng trai này, tôi đã hiểu được lý do vì sao đây là một trong những best seller của hàng Versace, một hương vị thanh mát, tự do và phóng khoáng đến bất ngờ với Cam Bergamot và Trái bưởi tươi. Versace Pour Homme Dylan Blue còn hấp dẫn khứu giác bất kỳ ai với sự nam tính của Hương Ambroxan và sự gai góc, cá tính của Tiêu đen. Chàng trai này lịch thiệp, thời thượng, trẻ trung và đủ sự ngọt ngào, ân cần với Xạ hương và Đậu tonka, mê hoặc mọi ánh nhìn bởi chính sự đào hoa bẩm sinh vốn có. 

 

Trên đây là 5 chai nước hoa nam Pháp chính hãng giá TỐT NHẤT có mặt tại Paris's Secret. Bạn đã sở hữu item nào chưa?

 

Mua ngay 5 hãng nước hoa nam Pháp cao cấp được ưu đãi nhất tại showroom Paris's Secret nhé! 

 

Top