[XU HƯỚNG] TOP 5 NƯỚC HOA Ý CHO NAM CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

Galimard, Ý là vùng đất “tiếng tăm” với nghề làm nước hoa ra đời cách đây khoảng 7 thế kỷ với nhiều công đoạn được thực hiện hoàn toàn bằng tay. Chính điều này đã khiến Galimard có được những mùi hương cao cấp sinh ra những hãng nước hoa vô cùng độc đáo và đặc trưng cho đất nước Ý. Bởi vậy mà các chàng trai sẽ không cần lo lắng quá nhiều để lựa chọn loại nước hoa Ý phù hợp nữa nhé.

Hãy cùng Paris's Secret tìm hiểu về 5 nước hoa Ý cho nam TỐT NHẤT nhé!

 

1. Nước hoa VERSACE

Gianni Versace là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Ý và là người thành lập hãng thời trang cao cấp Versace. Những dòng nước hoa dành cho nam giới và phụ nữ ra đời lần lượt sau cái tên Gianni Versace vào năm 1981. 

Nước hoa Nam Versace Eros EDT

Màu xanh ngọc huyền bí khiến Versace Eros trở nên thu hút người nhìn

Màu xanh ngọc huyền bí khiến Versace Eros trở nên thu hút người nhìn

Mùi hương là sự pha trộn giữa tinh dầu bạc hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa, cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.

Với thiết kế xanh ngọc đầy ấn tượng, Versace Eros ẩn giấu hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông mang trên mình hương thơm trong trẻo, mạnh mẽ. Đây chính là mùi hương mà các quý ông sang chảnh và quyến rũ cũng muốn sở hữu. 

 

2. Nước hoa BVLGARI

Bvlgari là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm sang trọng cao cấp của Ý được thành lập bởi Sotirios Voulgaris năm 1884. Tên của thương hiệu được đặt theo những ký tự cuối của tên nhà sáng lập và chữ “V” theo bảng chữ cái Latin có nghĩa là “U”. 

Nước hoa Nam Bvlgari Man In Black Essence Limited EDP - 100ml

Man in Black thể hiện đẳng cấp cao cấp của người đàn ông

Man in Black thể hiện đẳng cấp cao cấp của người đàn ông

Man in Black được hãng BVL tuyên bố là một mùi hương Nam tính, táo bạo và lôi cuốn, được lấy cảm hứng từ câu chuyện đầy ly kỳ về sự ra đời của Vulcan, vị thần của trái đất. Black là một người đàn ông điển hình cho sự trưởng thành, thành đạt và hấp dẫn.

Mở đầu mùi hương bằng việc mix Gia vị, thuốc lá và Rượu Rum có lẽ là một cách thức táo bạo nhất mà chuyên gia nước hoa Alberto Morillas đã từng làm, đó là sự nam tính, trầm tĩnh. Da thuộc cùng sự nhẹ nhàng của Hoa diên vĩ nằm ở hương giữa, tạo khoảng không gian nhẹ nhàng, thư thái, trước khi kết thúc bằng hương Gỗ Guaiac và Đậu tonka. 

 

TOP 6 nước hoa BVLGARI chính hãng đang có mặt tại Paris's Secret! 

 

3. Nước hoa GUCCI

Gucci Fragrance được ra mắt vào năm 1974 được sáng tạo bởi bậc thầy nước hoa người Pháp, Guy Robert. Gucci trở lại Florence với mục tiêu kết hợp sự sang trọng tinh tế của các du khách giàu có mà ông đã quan sát với các kỹ thuật may mặc truyền thống của các nghệ nhân Florentine. 

Nước hoa Nam Gucci Guilty Pour Homme EDT

Gucci Guilty Pour Homme với thiết kế đầy mạnh mẽ và nam tính

Gucci Guilty Pour Homme với thiết kế đầy mạnh mẽ và nam tính

Hương thơm mở đầu đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh Ý, hương thảo mộc sinh động hòa quyện với hồ tiêu hồng nồng nàn khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, tràn trề sức sống. Hương giữa đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của hương hoa oải hương tươi mát kết hợp với hương bạch đậu khấu cám dỗ kích thích, rồi đột ngột chuyển hướng sang hương hoa cam và tinh dầu hoa cam mềm mại tinh tế.

 

MUA NGAY 5 chai nước hoa GUCCI đang được giá TỐT NHẤT tại Paris's Secret nhé! 

 

4. Nước hoa VALENTINO

Với một tư tưởng tiên tiến, Valentino đã dùng những hương thơm tuyệt vời cho đến thiết kế chai độc đáo, nước hoa Valentino được xem là hình mẫu cho trạng thái cân bằng hoàn hảo giữa niềm đam mê hiện đại, sự tinh tế bất biến và cảm giác lãng mạn khó cưỡng lại.

Nước hoa Nam Valentino Uomo Intense EDP

Valentino Uomo khiến quý ông trở nên lịch lãm

Valentino Uomo khiến quý ông trở nên lịch lãm

Dòng nước hoa Valentino Uomo được lấy cảm hứng từ những người đàn ông trẻ tuổi được kế thừa gia nghiệp giàu có từ gia đình của mình tại đất nước Italia, với cốt cách của một người thượng lưu, lịch lãm và cuốn hút. Chàng trai Valentino Uomo Intense còn sở vẻ bề ngoài đẹp từ mọi góc nhìn, sự lịch sự, sang trọng kết hợp hài hòa với sự sành điệu và thời thượng, việc gây thương nhớ cho các cô gái từ cái chạm mặt đầu tiên là điều không thể tránh khỏi. Sự tinh tế trong cách kết hợp Hoa diên vĩ cùng đậu tonka, mang tới sự ấm áp và tinh tế cho Valentino Uomo Intense, hương Vani ngọt ngào, mềm mại dụ dỗ các giác quan bừng tỉnh, để đắm chìm trong sự trần trụi đến chân thật của hương Da thuộc. 

 

5. Nước hoa D&G

Ngày nay, Dolce & Gabbana đã là một trong những thương hiệu đắt đỏ và đẳng cấp trên thế giới. Các bộ sưu tập nước hoa quyến rũ và lộng lẫy của Dolce & Gabbana luôn khiến tất cả mọi người muốn sở hữu. Bộ sưu tập nước hoa lộng lẫy và quyến rũ cho cả nam lẫn nữ, thương hiệu thời trang từ Ý này tiếp tục thể hiện sự táo bạo và gợi cảm, từ đó không ngừng khẳng định vị trí của mình.

Nước hoa Nam DG K EDT

Vị hoàng đế DG K toát lên dáng vẻ quyền quý sang trọng

Vị hoàng đế DG K toát lên dáng vẻ quyền quý sang trọng 

 

Mở đầu với nốt hương đặc trưng của chanh Sicily và cam đỏ, ẩn bên trong là sự ấm áp của hương gỗ tuyết tùng. Nước hoa K được thêm vào một thành phần khá mới lạ là tinh chất ớt Pimento, một hương gia vị khá hiếm gặp ở những mùi hương khác. Ớt Pimento làm cân bằng nốt hương tươi tắn của cam chanh, làm dịu vị nồng nàn của gỗ, cho mùi hương chính được lưu lâu hơn và khuếch tán xa hơn. Ngoài ra, thành phần cây xô thơm, phong lữ và lavender cũng góp phần mang đến nét cá tính cho K. Nốt hương cuối đậm vị trầm ấm của cỏ vetiver, tuyết tùng và hoắc hương.

 

Trên đây là 5 thương hiệu nước hoa Ý cho nam chính hãng ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT hiện nay. Bạn đã sở hữu item nào chưa? 

 

MUA NGAY 20+ hãng nước hoa chính hãng thương hiệu NỔI TIẾNG NHẤT với giá tốt nhất tại Paris’s Secret!


 

Top