NƯỚC HOA NAM : NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ CHO BẠN TRAI

Theo các nhà nghiên cứu phân tích, so với phụ nữ thì cánh mày râu thường không cầu kì  nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng khi cần tặng quà cho bạn trai hay tìm những món quà tặng cho sếp nam thật không dễ dàng. 


Bạn có biết rằng, đàn ông thích những thứ khiến anh ấy tự tin không? Đúng, nước hoa nam không phải là một sự lựa chọn tồi. Không chỉ riêng phụ nữ, nước hoa giúp nam giới trở nên cuốn hút và tạo ra nét riêng biệt qua mùi hương trên tấm áo vest kia.

Bởi vậy, nếu nói tặng quà cho bạn trai là nghệ thuật thì người tặng quà là nghệ nhân. Hãy để Paris's Secret gợi ý cho bạn 5 loại nước hoa ưa chuộng nhất để làm món quà ý nghĩa thiết thực tặng họ nhé!

 

1. Chàng trai quyến rũ : Unisex Lattafa Bade’e Al Oud EDP

Unisex Lattafa Bade’e Al Oud EDP

Unisex Lattafa Bade’e Al Oud khiến chàng trở nên bí ẩn 


Bade’e Al Oud mang hương thơm bí ẩn vô cùng, mang đến cho bạn nam cảm giác muốn chinh phục. Ban đầu bạn sẽ cảm nhận một giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào lạ thường của hương Rêu Sồi với sự kết hợp hương Hoa Oải Hương thoang thoảng và Nghệ Tây Saffron pha lẫn với vị ngọt của đường cháy, tạo ra một mùi hương quyền lực hiện đại dành cho nam giới.

 

Đặc biệt, thiết kế của chai Bade’e Al Oud thật sự xuất sắc với sắc đen huyền bí cùng các đường nét mạ vàng đến từ tiểu vương quốc Dubai. Chắc các bạn không khỏi ấn tượng với chiếc hộp đựng màu đen sang trọng bắt mắt. 

 

Đây sẽ là một set quà tặng dành cho nam giới hết sức bất ngờ và đầy ý nghĩa đó nhé!

 

2. Chàng trai tự tin : Chanel Bleu EDT

Chanel Bleu EDT

Tận hưởng nét quyến rũ đến từ Chanel Bleu EDT  

 

Chanel Bleu EDT giống như một khúc ca tôn vinh sự tự do đầy nam tính, được thể hiện trong mùi hương Gỗ thơm quyến rũ và kinh điển. 


Với thiết kế chai màu xanh trong suốt đầy bí ẩn và kinh điển, Chanel Bleu EDT  đem đem đến hương thơm thuần khiết nhưng cũng rất sâu sắc, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và tự tin cho nam giới. 


Chanel Bleu EDT luôn là sự lựa chọn hàng đầu, tạo nên một thức quà hoàn hảo và ý nghĩa tặng sếp nam. 

 

Xem thêm bộ quà tặng Unisex Lattafa Bade’e Al Oud 10ml quyến rũ nhất được khuyến mãi lên đến 20% tại Paris's Secret !

 

3. Anh chàng hoang dã : Diesel Fuel For Life Pour Homme 

Diesel Fuel For Life Pour Homme

  Vẻ đẹp kiêu hãnh được tôn lên bởi Diesel Fuel For Life Pour Homme EDP

 

Dưới bàn tay chế tác của nghệ nhân, bạn sẽ cảm thấy tông hương đầu mở ra với nét ngọt mát ấn tượng từ Bưởi, điểm nhấn chút mềm cay với Hoa Hồi. Đi sâu vào trong từng nốt hương, ta sẽ đến với Dâu rừng mọng nước, hòa quyện tinh tế với Hoa Oải Hương, tạo ra cảm giác lửng lơ giữa cánh rừng nhiệt đới bát ngát tươi tắn. Hương cuối mở ra như một bản độc tấu xen giữa Hương Gỗ và Hoa Vòi Voi sôi nổi và bừng sáng. 

 

Thiết kế vỏ chai rất độc đáo với chất liêu vải bố hoang dại nhưng đầy tinh tế trong từng đường nét, dành cho những anh chàng nổi loạn phóng khoáng nhưng đầy kiêu kì.


Nước hoa Diesel Fuel For Life Pour Homme EDP sẽ là một gợi ý tuyệt vời trong ngày sinh nhật cho bạn nam. 

 

Mua ngay bộ nước hoa Diesel Fuel For Life Pour Homme EDP HOT NHẤT tại Paris's Secret!


4. Anh chàng điềm đạm : Gucci by Gucci Pour Homme

Gucci by Gucci Pour Homme

Nhẹ nhàng, thanh lịch là nét riêng Gucci by Gucci Pour Homme đem đến


Nhận được nhiều niềm yêu thích từ người dùng, Gucci By Gucci Pour Homme cho đến nay không còn là cái tên xa lạ khi để lại ấn tượng mạnh mẽ của Hương Gỗ Bách Xù, tĩnh lại trong các nốt hương. Không thể thiếu sự phong trần, nho nhã trong nét hương điển hình của Da thuộc. Điểm thêm vị ngọt nhẹ nhàng của Violet và Hoa Nhai, Gucci By Gucci Pour Homme trở nên hoàn hảo với sự xuất hiện của Hổ phách trang nhã


Nước hoa Gucci by Gucci Pour Homme sở hữu mẫu chai thuỷ tinh mờ với chiếc nắp đậy nam châm tinh tế, nhẹ nhàng kết hợp độc đáo với chiếc khoen xỏ mũi ngựa đã tạo ra một bản thiết kế hoàn hảo đầy tính sáng tạo từ nghệ nhân. Bàn tay nghệ nhân sẽ tạo nên một người đàn ông dịu dàng, thanh tao.


Dành lời khen cho Gucci by Gucci Pour Homme, hãy tạo sự bất ngờ qua món quà đầy ý nghĩa dành cho người đàn ông của bạn nhé. 

 

5.Chàng trai thích lãng mạn : Burberry London For Men EDT 

Burberry London For Men EDT

Burberry London For Men EDT mang lại vẻ hào hoa, cuốn hút 


Nghệ nhân mang Burberry London For Men EDT đến cho cộng đồng nghiện mùi hương thức quà tuyệt vời. Với sự kết hợp giữa hương Cây Thuốc Lá và Quế, tạo nên một chàng trai cá tính và trưởng thành, thì Da thuộc cùng Hoa Lavender là những trợ thủ đắc lực trong việc biến người đàn ông này trở nên hấp dẫn và phong lưu. Burberry London for Men mang cái chất rất riêng của những người đàn ông đến lịch lãm, trẻ trung. 


Bản thiết kế kẻ vuông nâu điểm chút sắc đỏ và trắng tạo nên nét đặc trưng của Burberry đối với hàng triệu người tiêu dùng. Mẫu nước hoa Burberry London For Men EDT đã giữ được vẻ đẹp vốn có của bản thiết kế hoàn hảo về màu sắc và hình khối này.

Đây cũng sẽ là một gợi ý tinh tế của các nàng dành tặng cho bạn nam thân thương đấy nhé. 


 

Trên đây là 5 bí kíp chọn quà tặng cho nam giới. Cùng Paris's Secret gửi ngàn yêu thương tới người đàn ông của bạn nhé các cô gái!

 

Nhận ngay 100+ mẫu nước hoa nam thịnh hành nhất tại Paris's Secret! 

 

Top