Mách bạn những loại kem dưỡng ẩm da mặt dành cho cô nàng da dầu

Da dầu là một trong những loại da khó chiều nhất. Bởi lẽ đó mà các cô nàng thường xuyên đau đầu trong việc sử dụng các sản phẩm skincare. Để có thể vừa cung cấp được độ ẩm cho làn da, vừa giúp da thông thoáng không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn có thể lựa chọn đúng kem dưỡng ẩm da mặt, da sẽ trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Paris’s Secret sẽ mách bạn những loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu trong mùa hè này. 

Da dầu là một trong những loại da khó chiều nhất. Bởi lẽ đó mà các cô nàng thường xuyên đau đầu trong việc sử dụng các sản phẩm skincare. Để có thể vừa cung cấp được độ ẩm cho làn da, vừa giúp da thông thoáng không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn có thể lựa chọn đúng kem dưỡng ẩm da mặt, da sẽ trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Paris’s Secret sẽ mách bạn những loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu trong mùa hè này. 

Kem dưỡng ẩm cho da dầu mụn Cetaphil

Cetaphil là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Canada được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Với công thức an toàn giúp làn da dầu, đặc biệt đối với da mụn sẽ trở nên dịu nhẹ. Chiết xuất hoa hướng dương và dầu quả bơ giúp da ẩm mịn và thông thoáng. Bên cạnh đó, vitamin E và B5 giúp da trở nên khỏe mạnh và tươi tắn. Kem được chiết xuất với các thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe. Vì vậy, kem có thể sử dụng cho cả trẻ em và dưỡng da toàn thân.

Xem thêm: Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Kem dưỡng ẩm mặt Neutrogena - Hydro Boost Aqua Gel 

Với kết cấu dạng gel giúp kem thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính như các dòng kết cấu dạng kem khác. Đặc biệt, các dưỡng chất quan trọng như Glycerin, Dimethicone giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ. Bên cạnh đó, Hyaluronic Acid là một dưỡng chất giúp da trở nên căng mọng và ngậm nước. Tất cả mang lại một làn da căng bóng, mịn màng và khô thoáng cho các cô nàng da dầu.

Kem dưỡng ẩm mặt Neutrogena - Hydro Boost Aqua Gel 50ml

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank cho da dầu

Là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được các chị em yêu thích. Với chiết xuất từ thiên nhiên như cải xoong, cải xoăn, rau dền và đặc biệt là nước khoáng xanh giúp da luôn trong trạng thái ẩm mịn và căng bóng liên tục suốt 24 giờ. Kem dưỡng ẩm Laneige có cấu tạo dạng gel giúp da hấp thụ một cách dễ dàng, giúp bạn có một làn da khô thoáng sau khi ngủ dậy.

Xem thêm: Top 3 nước hoa nữ giữ mùi lâu nhất tại Paris’s Secret

Đối với các nàng da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng ẩm da mặt vô cùng quan trọng. Đây không những là lớp dưỡng ẩm mà còn là lớp màng khóa các dưỡng chất trước đó giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Thông qua bài viết trên, Paris’s Secret hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một kem dưỡng giúp làn da trở nên rạng rỡ, khỏe mạnh.

Top