Mách bạn những loại kem dưỡng ẩm da mặt dành cho cô nàng da dầu

2021-05-04 13:32:37

Da dầu là một trong những loại da khó chiều nhất. Bởi lẽ đó mà các cô nàng thường xuyên đau đầu trong việc sử dụng các sản phẩm skincare. Để có thể vừa cung cấp được độ ẩm cho làn da, vừa giúp da thông thoáng không phải là điều dễ dàng. Nhưng nếu bạn có thể lựa chọn đúng kem dưỡng ẩm da mặt, da sẽ trở nên khỏe mạnh và tươi tắn hơn. Paris’s Secret sẽ mách bạn những loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu trong mùa hè này. 

Mẹo sử dụng kem dưỡng ẩm tốt và hiệu quả

2021-04-29 01:13:10

Có thể nói kem dưỡng ẩm là chìa khóa nắm giữ làn da. Kem dưỡng ẩm giúp làn da trở nên khỏe mạnh, rạng rỡ. Nhưng bạn đã biết cách sử dụng kem dưỡng ẩm tốt và tạo hiệu quả? Paris’s Secret xin bật mí đến các bạn một số mẹo sử dụng kem dưỡng ẩm sao cho đúng.

Gợi ý cho nàng những loại kem dưỡng tốt nhất hiện nay

2021-04-20 01:31:45

Cuộc sống ngày càng hiện đại, những định kiến về người phụ nữ cũng đang ngày càng được loại bỏ. Chị em phụ nữ ngày nay đã ngày càng biết chăm chút hơn cho bản thân. Để có thể chăm sóc cho nhan sắc một cách tốt nhất, chị em cần phải biết nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh việc ăn uống và làm sạch da, chị em cũng cần phải chú ý vào việc cung cấp độ ẩm cho làn da của mình, bởi lẽ một làn da đủ độ ẩm sẽ là một làn da khỏe. Hiểu được nỗi lòng các nàng, Paris's Secret sẽ gợi ý cho các nàng một số dòng kem dưỡng ẩm tốt cho làn da các nàng.

Kem dưỡng Neutrogena - liệu có đủ để yêu chiều làn da các nàng?

2021-04-14 10:21:35

Dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng trong chu trình dưỡng da của các nàng. Việc cấp ẩm đầy đủ sẽ giúp làn da căng mướt, sáng bóng và khỏe mạnh. Trong thời tiết mùa hè nhiệt đới như ở Việt Nam, làn da sẽ rất dễ bị đổ dầu, nhất là khi không được cấp ẩm đầy đủ. Lựa chọn một loại kem dưỡng phù hợp là một điều quan trọng và tiên quyết, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được một loại kem dưỡng nhẹ dịu, thích hợp cho việc cấp ẩm làn da. Nếu các nàng đang tìm một loại kem dưỡng nhẹ dịu, thấm nhanh nhưng vẫn đủ cấp ẩm cho da, thì Parissecret xin giới thiệu cho bạn loại kem dưỡng Neutrogena đến từ hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ.  

    Top