Gợi ý cho nàng những loại kem dưỡng tốt nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại, những định kiến về người phụ nữ cũng đang ngày càng được loại bỏ. Chị em phụ nữ ngày nay đã ngày càng biết chăm chút hơn cho bản thân. Để có thể chăm sóc cho nhan sắc một cách tốt nhất, chị em cần phải biết nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh việc ăn uống và làm sạch da, chị em cũng cần phải chú ý vào việc cung cấp độ ẩm cho làn da của mình, bởi lẽ một làn da đủ độ ẩm sẽ là một làn da khỏe. Hiểu được nỗi lòng các nàng, Paris's Secret sẽ gợi ý cho các nàng một số dòng kem dưỡng ẩm tốt cho làn da các nàng.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, những định kiến về người phụ nữ cũng đang ngày càng được loại bỏ. Chị em phụ nữ ngày nay đã ngày càng biết chăm chút hơn cho bản thân. Để có thể chăm sóc cho nhan sắc một cách tốt nhất, chị em cần phải biết nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh việc ăn uống và làm sạch da, chị em cũng cần phải chú ý vào việc cung cấp độ ẩm cho làn da của mình, bởi lẽ một làn da đủ độ ẩm sẽ là một làn da khỏe. Hiểu được nỗi lòng các nàng, Paris's Secret sẽ gợi ý cho các nàng một số dòng kem dưỡng ẩm tốt cho làn da các nàng.

 

1. Kem dưỡng ẩm Clinique

Mở đầu danh sách là kem dưỡng ẩm đến từ nhãn hiệu Clinique, đây là một trong những loại kem dưỡng ẩm được đánh giá cao và phù hợp cho nhiều loại da. Hiện nay, Clinique trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm của Mỹ Estée Lauder với các mỹ phẩm như kem nền, kem lót. Có nhiều loại mỹ phẩm khác nhau của Clinique tuy nhiên kem dưỡng ẩm cho da vẫn được yêu thích hơn cả. Clinique không chỉ đưa đến một loại kem dưỡng mà hãng còn đưa đến rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng loại da. Trong đó bao gồm 3 dòng kem dưỡng ẩm nổi bật là Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion, Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly và Clinique Moisture Surge.

 

Clinique

Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion được xem như dòng sản phẩm hoàn hảo nhất cho mọi loại da khi có hai dạng cho cả da dầu, hỗn hợp thiên dầu (dạng gel) và da khô, hỗn hợp thiên khô (lotion); sản phẩm đem lại cảm giác mát lạnh khi bôi lên da, đồng thời cũng thấm nhanh và không hề gây bết dính. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly là sản phẩm mới được ra mắt gần đây của Clinique và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người dùng; là sản phẩm dạng gel nên khi bôi lên da sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự mát lạnh, nhẹ nhàng mà không tạo cảm giác nhờn rít như các sản phẩm khác. Clinique Moisture Surge có thiết kế có điểm khác biệt hơn so với hai loại trước khi được đựng trong hũ nhựa trong suốt, giúp người dùng dễ dàng theo dõi được sản phẩm bên trong; sản phẩm có chất kem màu hồng, khi bôi lên da thấm khá nhanh và giữ được hiệu quả lâu trên da.

 

Xem thêm: 3 dòng mặt nạ đình đám của Kiehl’s - có gì để chiếm được tình cảm từ các chị em?

 

2. Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche

La Roche Posay là một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm nhẹ dịu và an toàn cho mọi loại da. Dòng kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Riche kế thừa đặc trưng từ những thành công của hãng, là một loại kem dưỡng ẩm nổi tiếng với độ nhẹ dịu cho da. La Roche Posay Hydreane Riche là một dòng kem dưỡng ẩm mang đến hiệu quả cấp ẩm tức thời cho da. Nó tăng cường sự liên kết giữa các tế bào, từ đó hạn chế tình trạng da khô do mất nước. Sản phẩm có thành phần chính từ nước khoáng thiên nhiên để dưỡng ẩm cho da, làm dịu da dị ứng, cháy nắng.

La Roche Posay Hydreane Riche

 

Bên cạnh đó, chất kem của sản phẩm khá mềm mịn, thẩm thấu nhanh trên da và đặc biệt phù hợp cho các nàng sở hữu làn da nhạy cảm hoặc da khô ráp, thiếu nước và dễ bong tróc. Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm, nhanh chóng làm mềm và hạn chế tình trạng bong tróc, mốc da, nhất là sau khi trang điểm. 

 

3. Kem dưỡng ẩm Neutrogena

Nhắc đến kem dưỡng ẩm, không thể không điểm qua dòng kem dưỡng đến từ Neutrogena đang nổi đình đám những năm gần đây. Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ khá nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, sữa rửa mặt, nước tẩy trang,... an toàn và có thể sử dụng cho hầu hết các độ tuổi cũng như loại da. Dòng kem dưỡng ẩm chính là một trong những sản phẩm best-seller của hãng. Với tone màu chủ đạo xanh da trời kèm thiết kế đơn giản khá nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất gel bên trong khá thơm, màu xanh trong, khi sử dụng tạo cảm giác tươi mát.

Neutrogena

Một điểm cộng lớn cho kem dưỡng ẩm Neutrogena là bảng thành phần khá đẹp, gần như không gây kích ứng cho da. Tuy nhiên, sản phẩm có chứa một lượng nhỏ Silicone có thể gây mụn ẩn cho những làn da quá mức nhạy cảm. Vì vậy, những nàng nào sở hữu làn da quá nhạy cảm nên cân nhắc nhé! Sản phẩm cũng được chia thành hai dòng riêng biệt cho da khô và da dầu, giúp các nàng dễ dàng sử dụng. Kết cấu sản phẩm mỏng, nhẹ, thấm thấu rất nhanh. Đối với da dầu, sản phẩm còn có thể giúp kiềm dầu, hạn chế đổ dầu cho làn da. Còn đối với các nàng da khô, sản phẩm góp phần hạn chế nứt nẻ, bong tróc cho làn da.

Xem thêm: Điểm lại những màu son MAC "làm mưa làm gió" suốt thời gian qua

 

Paris's Secret vừa cùng nàng điểm qua những dòng kem dưỡng ẩm nổi bật với chất lượng tốt, phù hợp với nhiều loại da cho các nàng lựa chọn. Các nàng dù bận rộn cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc và nâng niu làn da của mình để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh nhé! Nếu nàng đang muốn tìm một hũ kem dưỡng ẩm với chất lượng tốt và được đảm bảo, vậy thì hãy ghé ngay Paris's Secret nhé!

 

Top