Cùng Pari’s Secret tìm kiếm hương nước hoa nữ mùa hè 2021

Mùa hè đang dần đến gần cũng là lúc các cô gái cần lựa chọn cho mình một hương nước hoa mới tươi mát thay cho mùi hương nồng ấm của mùa đông. Hôm nay, hãu cùng Pari’s Secret tìm kiếm những chai nước hoa nữ mùa hè này nhé!

Mùa hè đang dần đến gần cũng là lúc các cô gái cần lựa chọn cho mình một hương nước hoa mới tươi mát thay cho mùi hương nồng ấm của mùa đông. Hôm nay, hãu cùng Pari’s Secret tìm kiếm những chai nước hoa nữ mùa hè này nhé!

BY KILIAN GOOD GIRL GONE BAD

BY KILIAN GOOD GIRL GONE BAD

Good Girl Gone Bad là hương thơm trái cây ngọt mát và thanh khiết. Mùi hương này mang sự trong trắng và ngây dại ngay từ giây phút đầu bạn sử dụng nó. Tầng hương đầu là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng và hoa mộc tê. Tiếp đến là mùi hương chủ đạo nhẹ nhàng thoáng mát của mùi hoa huệ trắng Ấn Độ và hoa thuỷ tiên. Khép lại nét ngây ngô, tươi mát kia là sự nổi loạn đầy quyến rũ của gỗ tuyết tùng và hương hổ phách huyền ảo. Tất cả tạo nên hương nước hoa mùa hè thú vị mà bất cứ cô nàng nào cũng không nên bỏ qua.

DIOR MISS DIOR EAU DE TOILETTE

Miss Dior – cái tên chắc chắn bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến nước hoa cho mùa hè. Thiết kế chai màu hồng nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần tự nhiên. Chai nước hoa này thuộc nhóm mùi hương Chypre cổ điển. Tầng hương đầu tiên là sự tinh tế của tinh dầu cam kết hợp cùng hoa hồng quyến rũ. Ở tầng hương giữa, bạn sẽ bị mê hoặc bởi hương hoa nhài Ai cặp và hoa hồng Bulgari. Khép lại tất cả là nốt hoắc hương ấm áp và lôi cuốn, để lại chút bí ẩn trên da thịt. Để chọn một mùi hương dễ dùng cho mùa hè thì chắc chắn không ai khác ngoài em nước hoa này.

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được ưa chuộng nhất vào mùa hè:

NARCISO RODRIGUEZ FOR HER PURE MUSC EAU DE PARFUM

NARCISO RODRIGUEZ FOR HER PURE MUSC EAU DE PARFUM

Thương hiệu nước hoa Narciso nổi bật với độ tinh khiết và hương thơm trong lành. Và Pure Musc cũng không ngoại lệ, sự kết hợp của xạ hương trắng cùng hương gỗ Cashmere mang đến cho bạn mùi hương nồng ấm đầy mê hoặc. Các tầng hương hoà quyện đánh thức mọi giác quan của bạn. Không những vậy, những nốt hương hoa ở tầng giữa là nét quyến rũ, kiêu sa mà bất cứ quý cô hiện đại nào cũng muốn sở hữu. Hai từ để miêu tả rõ nhất về Narciso Rodriguez For Her Pure Musc có lẽ là “khiêu khích” và “lãng mạn”. Nếu bạn yêu thích sự mê hoặc phá cách thì đừng bỏ qua hương nước hoa này nhé.

GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIOIA EDP

Trong tiếng Ý, nghĩa của từ Gioia là niềm vui và viên ngọc. Accqua Di Gio gồm 3 tầng hương thay đổi, mỗi tầng hương là một nét riêng không thể nhầm lẫn. Những tầng hương này thay đổi liên tục, bắt đầu là sự tươi mát từ hương chanh cùng một chút bạc hà. Tiếp đến là hương hoa với hoa lài là chủ đạo, cuối cùng là gỗ thông cùng chút đường nâu giúp mùi hương được giữ lâu hơn. Thiết kế chai đơn giản, tinh tế mang lại cảm giác mát mắt cho người nhìn. Màu sắc xanh ngọc bích tạo nét sang trọng và nữ tính cho các cô nàng.

GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIOIA EDP

CHANEL CHANCE EAU TENDRE EDP

Mùi hương nước hoa Chanel Chance Eau Tendre mang đến cho bạn một mùa hè dịu dàng. Tầng hương đầu là sự kết hợp của bưởi và mộc qua, thanh mát và tạo nhã. Tầng hương giữa là hương thơm nồng nàn của huệ dạ hương tạo ấn tượng khó phai cho người dùng. Sau khi tất cả lắng xuống thì nốt cuối cùng xạ hương bắt ấm lên nhẹ nhàng đậm chất thơ lãng mạn. Chanel Chance Eau Tendre là sự đột phá của phong cách tao nhã thông thường, nó biến mọi cô gái trở thành nàng thơ với vẻ đẹp lấp lánh tươi vui. Thiết kế chai kiêu kỳ nữ tính trong suốt thấy rõ màu nước hoa bên trong chai. Không quá cầu kì nhưng thiết kế này mang đến sự sang chảnh cho người sử dụng.

MARC JACOBS DAISY EAU SO FRESH

MARC JACOBS DAISY EAU SO FRESH

Mùi hương nước hoa Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh thuộc nhóm hương hoa cỏ và trái cây đặc trưng. Tuy nhiên hương trái cây ở đây được thể hiện nhiều hơn, sôi nổi hơn. Daisy Eau So fresh mang nét tươi vui nhưng vẫn toát lên sự dịu dàng, dễ thương. Hương trái cây đậm đà kết hợp cùng hương hoa cỏ bay bổng, nhẹ nhàng cộng hưởng cùng hương xạ hương bền vững. Các tầng hương nhẹ nhàng lúc dầu và dần trở nên ngọt ngào hơn bởi hương thơm từ bưởi, lê và quả mâm xôi cùng chút hương hoa cỏ. Xạ hương ở lớp hương cuối giúp giữ lại sự tươi mát cho người dùng. Thiết kế chai đầy sự độc đáo, sáng tạo nhưng không kém phần tinh tế dành cho các quý cô.

Xem thêm: Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Bạn đã lựa chọn được hương nước hoa nữ mùa hè này chưa? Đừng quên ghé Pari’s Secret để được tư vấn hương nước hoa phù hợp với bạn nhất nhé!

 

 

Top