Bạn đã trải nghiệm hương nước hoa Nishane chưa?

Bên cạnh những thương hiệu nước hoa nổi tiếng và được ưa chuộng như Chanel, Dior, Hermers, By Kilian,… thương hiệu nước hoa Nishane nổi bật với tuổi đời còn trẻ nhưng chất lượng không hề thua kém. Vậy thương hiệu nước hoa này có gì? Hãy cùng Pari’s Secret tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bên cạnh những thương hiệu nước hoa nổi tiếng và được ưa chuộng như Chanel, Dior, Hermers, By Kilian,… thương hiệu nước hoa Nishane nổi bật với tuổi đời còn trẻ nhưng chất lượng không hề thua kém. Vậy thương hiệu nước hoa này có gì? Hãy cùng Pari’s Secret tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Chuyên gia nước hoa người Pháp Francis Kurkdjian đã nói: “Nước hoa như một phần của nền văn hóa, giống như rượu và thức ăn. Hương thơm là một phần của cuộc sống”. Tương tự như quần áo đẹp hay mỹ phẩm, nước hoa cũng là thứ phụ kiện giúp chũng ta trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Thương hiệu nước hoa Thổ Nhĩ Kỳ - Nishane

Là một trong những thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Nishane được sáng lập vào năm 2012 Mert Guzel và Murat Katran – những người có tình yêu mãnh liệt với mùi hương. Đặc trưng của thương hiệu này là mùi hương bí ẩn giống như nơi người tạo ra nó sinh ra. Họ đã cho cả thế giới cảm nhận những mùi hương đặc biệt nhất lấy cảm hứng từ thành phố hoa lệ Istanbul.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, các dòng nước hoa của Nishane luôn được nhận đánh giá tích cực từ chuyên gia nước hoa và giới điệu mộ trên toàn thế giới. Nishane đã chinh phục khách hàng bằng những chất riêng của mình.

Xem thêm: Maison Martin Margiela Replica Collection - dòng nước hoa đỉnh cao say đắm

Những dòng nước hoa làm nên tên tuổi của Nishane

Tính đến nay, Nishane đã cho ra đời rất nhiều những bộ sưu tập khác nhau. Mỗi bộ sưu tập đều có một nét độc đáo, riêng biệt, song vẫn giữ được nét bí ẩn của thương hiệu. Một số bộ sưu tập phải kể đến như Imaginative, Shadow Play, Rumi, Signature,…

Cùng Pari’s Secret điểm qua những hương nước hoa “hot” nhất đến từ thương hiệu này.

Nishane Wulong Cha – Tách trà cho những ngày mùa hè

Được ra mắt năm 2015, Wulong Cha là sự kết hợp của cổ điển và hiện đại. Cái tên Wulong Cha cũng phần nào nói lên nguồn cảm hứng của hương nước hoa này – trà ô long – loại trà nổi tiếng của Trung Quốc.

Nishane Wulong Cha

Mở đầu là vị ngọt mát của cam Bergamot, vải và quýt. Tiếp đến bạn sẽ cảm nhận hương vị chính là trà và nhục đậu khấu. Kết thúc tách trà này là vả tây và xạ hương. Wulong Cha mở đầu như ly nước cam thơm mát kết hợp cùng hương thơm của vải và quýt. Ngay sau đó hương cam bergamot sẽ đưa bạn đến hương vị tinh khiết của lá trà ô long.

Wulong Cha khiến người dùng quên đi vị đắng của trà đen bằng cách kết hợp với hương hoa cỏ tạo nên một mùi hương hết sức độc đáo. Mùi xạ hương cũng nhẹ nhàng lan toả làm dịu đi những nốt hương nồng và lắng động như một buổi hoàng hôn thơ mộng.

Hương nước hoa này là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn vào những ngày chiều cuối hè. Khi ánh mặt trời nhường chỗ cho những cơn gió, hãy thưởng cho mình một tách trà nóng, lắng đọng và tận hưởng Wulong Cha.

Hacivat Nishane - Vở kịch truyền thống đặc sắc

Hacivat Nishane ra mắt năm 2017, là dòng nước hoa unisex nổi tiếng lấy cảm hứng từ vở kịch “Karagoz & Hacivat” của Thổ Nhĩ Kỳ. 

Hacivat Nishane

Hacivat là tên nhân vật hư cấu trong vở múa rối Karagoz – một hình thức giải trí cổ điển nhưng rất đặc sắc của đế chế Ottoman cũ. Hacivat là hiện thân của nhân vật này, sang trọng và cao quý.

Hương đầu của Hacivat là hương dứa, bưởi và cam Bergamot. Do vậy, khi mới ngửi, Hacivat sẽ mang đến mùi hương nồng nàn của hoa quả. Sau vài giờ, hương đầu phai đi là sự xuất hiện của hương gỗ nhẹ nhàng, dịu mát của hoắc hương, tuyết tùng và hoa nhài. Tầng hương cuối là rêu sồi và hương gỗ khiến bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Nhờ sự độc đáo này, Hacivat đã trở thành chai nước hoa nổi nhất của bộ sưu tập những vở kịch này.

Nishane Hundred Silent Ways – Bài thơ tình ngọt ngào

Được lấy cảm hứng từ bài thơ của Rumi – một nhà thơ nổi tiếng cuối thế kỉ 13, Hundred Silent Ways là những lời yêu nồng nàn không cần nói ra bằng lời. Chai nước hoa đặc biệt được lấy cảm hứng từ câu thơ: “I closed my mouth and spoke to you in a hundred silent ways” – “Anh có thể nói với em bằng một trăm cách im lặng”.

Nishane Hundred Silent Ways

Chúng ta có đến 100 cách để im lặng thể hiện, trong đó có mùi hương – Đây chính là thông điệp đến từ nhà Nishane được thể hiện qua chai nước hoa này. Đây là lời tán tỉnh đầy lãng mạn những vẫn thanh lịch và kín đáo.

Mở đầu như một sự bùng nổ gợi cảm bởi hương đào ngọt ngào kết hợp cùng cam, quýt, hoa huệ khiến người ta say mê. Sau đó lại trầm mê bởi hoa nhài mềm mại như kẹo bông hoà quyện cùng cây dành dành và hoa diên vĩ. Dần dần, hương hoa trở nên rõ ràng kết hợp với hương thơm mát của gỗ đàn hương tạo nên nét quyến rũ độc đáo. Hương hoa cỏ là hương chủ đạo của chai nước hoa này.

Xem thêm: Jo Malone đóa hồng Anh trong thế giới nước hoa

Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một chai nước hoa Nishane cho mình. Đừng quên ghé qua Pari’s Secret để trải nghiệm thương hiệu nước hoa độc đáo và quyến rũ này nhé!

 

Top