Nước hoa Niche - Nishane Hundred Silent Ways

Mã SP : 39 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
  • Kho 291A Kim Mã (Còn hàng)

Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Nishane Hundred Silent Ways


 

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------


 

Hương đầu


 


 

Hương giữa


 


 

Hương cuối


 


 

Phong cách: Nhẹ nhàng, tinh tế

Nước hoa Nishane hundred silent ways ngọt ngào lắng đọng như đường,thơm hương hoa trắng nhưng phảng phất xuyên xuốt là hương vannila

Độ lưu hương,bám tỏa tốt đến kinh ngạc, hơn 4300 vote cho longivity của chai nước hoa Hundred Silent Ways nhà Nishane mới ra mắt năm 2016 này trên Fragrantia

Có chút gì đó rất giống với Xerjoff Gran Ballo, một vài người thì lại cho rằng nó giống với nước hoa Bond 09 China Town

Nước hoa Nishane hundred silent ways với sự pha trộn khéo léo của hương hoa trắng tươi mát như kem và vani ngọt ngào, cảm giác như mình có thể ăn được ngay vậy.

Nước hoa Nishane hundred silent ways sẽ hấp dẫn đối với nhiều người bởi hương thơm nhẹ nhàng nhưng bám tỏa theo bạn cả ngày.

Nishane Hundred Silent Ways mở ra với hương thơm ngọt ngào, trái cây và hương hoa trắng vừa phải.

Vị đào và hoa huệ là hương mở đầu đáng chú ý nhất, vị đào tươi nức mũi và hương hoa huệ trắng phủ quanh hương đào tươi.

Hương cam tươi phảng phất nhẹ nhàng cùng hoa nhài, cây dành dành, và hoa orris thậm chí còn làm tăng thêm sự phù hợp của hoa trắng và ở cạnh hoa huệ và đào.

Khi hương thơm bắt đầu tan đi, vani đi vào sự pha trộn và leo lên rất nhanh bao trùm tất cả các nốt hương với một hương thơm sành điệu. Đàn hương và cỏ vetiver là những note hương giúp nước hoa Nishane Hundred Silent Ways thêm mềm mại

Hương thơm tạo cảm giác thoải mái, ngon lành, tinh tế, thơm ngon, thanh lịch, tinh tế, hương hoa, nhẹ nhàng, mời gọi, dịu nhẹ, hiện đại, được pha trộn độc đáo, vui tươi, ngọt ngào và rất dễ chịu.

Nó thích hợp cho những người trẻ tuổi, năng động yêu thích sự ngọt ngào với huệ trắng, đào tươi, vanilla cùng hoa orris.

Nishane là thương hiệu nước hoa đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được thành lập bởi Mert Güzel & Murat Katran. Nishane là thương hiệu nước hoa có trụ sở đầu tiên tại Istanbul, nổi tiếng trên toàn cầu với quan điểm đặc biệt về nghệ thuật dành cho nước hoa. Điều này có thể dễ dàng nhận ra bởi sự độc đáo của cách sáng tạo mùi hương thuộc thương hiệu này Lấy cảm hứng từ những truyền thống cổ xưa kết hợp với tầm nhìn hiện đại của Istanbul đã bao trùm rất nhiều nền văn minh. Nishane sẵn sàng trở thành tiêu chuẩn đánh giá cho giá trị mà bạn đặt lên cho bản thân và những người thân yêu của mình bằng những loại nước hoa độc đáo, tinh tế và tô lên vẻ thanh lịch trong các bộ sưu tập nghệ thuật của họ và được thiết kế hết sức cẩn thận, tỉ mỉ.

Nước hoa Nishane Hundred Silent Ways Extrait de Parfum ra mắt vào năm 2016,  được sinh ra để tôn vinh những loại nước hoa được yêu thích nhất trong lịch sử nước hoa với cách giải thích hiện đại và sự pha trộn của các nốt hương hoa dễ chịu. Được  “phổ mùi” dựa trên đoạn thơ thứ 13 trong tập thơ 𝘋𝘪𝘸𝘢𝘯-𝘦𝘚𝘩𝘢𝘮𝘴-𝘦𝘛𝘢𝘣𝘳𝘪𝘻𝘪 của đại thi hào người 𝘗𝘦𝘳𝘴𝘪𝘢, hương thơm như lưu giữ được hương vị nguyên bản nhất của một mối tình khắc cốt ghi tâm.

 

20230414_lsbxfNWd.jpg

 

Nishane Hundred Silent Ways mở đầu bằng các vị hoa ngọt ngào đan xen cùng trái cây chín vừa tới. Trong đó, hương quả đào và hoa huệ trắng là những nốt mở đầu đáng chú ý nhất: quả đào ngon lành, đem lại cảm giác ngon miệng, tựa như sự tròn đầy tình yêu ban tặng; hoa huệ trắng thì như mang đến một tràng hoa làm nền, tôn thêm sự tròn trịa của nốt hương đào. Quýt Mandarin được thêm vào như sợi chỉ hương mềm mại kết nối hoa và quả về chung một nhà. Hoa nhài, hoa dành dành và diên vĩ xanh thậm chí còn tăng cường hơn nữa sự mềm mại bên cạnh nốt hoa huệ và đào…

Khi hương thơm bắt đầu dry down xuống, vani hòa vào hỗn hợp và nhanh chóng bao chiếm lấy trung tâm. Gỗ đàn hương và cỏ vetiver bắt đầu lộ dần ra, nhưng chỉ thoang thoảng như những note hương nền cho vani trình diễn. Hương thơm của Hundred Silent Ways từ đây bắt đầu tương đối tuyến tính, với vani tiếp tục dẫn dắt mùi hương xuống base note một cách dần dần và mạnh mẽ.

 

20230414_1eHjOTRX.jpg

 

Sau vài giờ, Hundred Silent Ways có thể được tóm tắt là một bản phối mùi vừa phải, với chút lưu luyến từ hương hoa trắng, vani và hương đào với những vân gỗ rất mềm song song. Hương thơm tạo cảm giác thoải mái, tinh tế, thanh lịch, nhẹ nhàng ở base, mời gọi, pha trộn độc đáo ở hương mở đầu và xuyên suốt nhất vẫn là sự vui tươi, tinh tế, ngọt ngào, rất dễ chịu – tựa như một tình yêu trăm lần lặng thinh nhưng vẫn gắn kết qua tâm hồn, bỏ lại hết những thanh âm tầm thường bộn bề của cuộc sống.

 

20230414_qR0LY55n.png

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top