Nước hoa Niche - Le Labo Thé Matcha 26

Mã SP : 1 Lượt mua

Đánh giá: 

Chọn màu yêu thích
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Mua trực tiếp tại cửa hàng
Kho 291A Kim Mã: Kho 291A Kim Mã

Le Labo Thé Matcha 26

-------------------------  Hương đặc trưng  --------------------------

Hương đầu

Phong cách: Tinh tế, Sang trọng, Quyến rũ, Nhẹ nhàng

Matcha không chỉ là một thức uống trong văn hóa Nhật Bản, từ đó, THE MATCHA 26 không chỉ đơn giản là một mùi hương đối với chúng tôi. Đó là khoảnh khắc của nội tâm, khoảnh khắc sâu lắng của bản thân tôn vinh sự yên tĩnh và vẻ đẹp xuất phát từ tâm hồn. Đưa chúng ta thoát khỏi sự ồn ào bên ngoài và trở lại với con người bên trong.

Mang vẻ hướng nội và bản chất sâu lắng, THÉ MATCHA 26 là một mùi hương dành riêng cho tâm hồn, nó mang một nét tĩnh lặng cao quý. Đó là một lời nhắc nhở về ngôi nhà, về sự cô đơn được chào đón, và về tất cả những thứ thân thuộc và đáng trân trọng.

Nước hoa Le Labo The Matcha 26 là một mùi hương rất sáng và nhẹ nhàng mang cảm hứng từ thành phố Hokkaido. Hương matcha được kết hợp với quả sung tạo nên vị kem nhẹ, và được tạo nên bởi cỏ vetiver mềm mại. Gỗ tuyết tùng có kết cấu tươi hòa cùng sự lôi cuốn từ cam đắng nâng cao tinh thần một cách hoàn hảo.

Le Labo The Matcha 26 được tạo ra để trở thành một loại “hương thơm cho da” (skinscent), một kiểu nước hoa chỉ có thể phát hiện bởi những người ở gần người mặc, tác giả ngầm muốn chỉ những người thật sự thân thuộc và gần gũi mới có thể cảm nhận được mùi hương.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Top