Top 3 nước hoa mini bỏ túi cho ngày hè năng động

Nước hoa là thứ trang sức vô hình mang sức mạnh phi thường giúp các cô gái luôn tự tin, toả sáng khi ra đường. Ngày hè oi bức gây ra nỗi băn khoăn cho các cô nàng trong việc lựa chọn loại nước hoa phù hợp, thanh mát, nhẹ nhàng mà vẫn mang bản sắc riêng. Cùng Paris’s Secret tham khảo 3 lọ nước hoa mini bỏ túi mùa hè dưới đây nhé!

Nước hoa là thứ trang sức vô hình mang sức mạnh phi thường giúp các cô gái luôn tự tin, toả sáng khi ra đường. Ngày hè oi bức gây ra nỗi băn khoăn cho các cô nàng trong việc lựa chọn loại nước hoa phù hợp, thanh mát, nhẹ nhàng mà vẫn mang bản sắc riêng. Cùng Paris’s Secret tham khảo 3 lọ nước hoa mini bỏ túi mùa hè dưới đây nhé!

1. Versace Bright Crytal

Versace Bright Crytal

Hương thơm Bright Crystal thuộc nhóm hương hoa cỏ cây. Chai nước hoa này mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu nhưng không kém phần lãng mạn của mẫu đơn, mộc lan hoà quyện cùng sự ấm áp của xạ hương và hổ phách.

Versace Bright Crystal mang đến cảm giác tươi mát cho người dùng, phù hợp cho những ngày hè oi ả. Hơn nữa còn mang nét đẹp gợi cảm và nữ tính, cực kì hợp với những quý cô. Thiết kế chai tinh xảo, bắt mắt với tone hồng nữ tính hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác tươi mới cho ngày hè. Độ lưu hương lâu của chai nước hoa này cũng là một điểm cộng khiến bạn phải lựa chọn nó. Chắc chắn đây sẽ là hương thơm tươi mát, sáng khoái pha chút cổ điển bí ẩn mà bạn cần sở hữu cho mùa hè này.

Xem thêm: Những chai nước hoa nữ được ưa chuộng nhất vào mùa hè:

2. Gucci Bloom EDP For Women

Là chai nước hoa đến từ Ý, Gucci Bloom EDP được thiết kế dành riêng cho nữ. Có thể nói, chai nước hoa này sở hữu hương thơm của một vườn hoa phong thú, đa dạng. Không những mang đến sự sang trọng, tinh tế mà còn quyến rũ người sử dụng.

Gucci Bloom EDP For Women

Hương nước hoa này được biết đến là minh chứng cho tính xác thưch, sự đa dạng của phụ nữ phát triển theo cách tự nhiên, biểu cảm và cá nhân. Chai nước hoa sở hữu thiết kế tối giản với những đường nét vuông vức, kết hợp cùng màu trắng tinh tế và sang trọng.

Gucci Bloom thuộc nhóm hương tông hoa, mang sức sống tràn ngập của một vườn hoa. Chai nước hoa này có chiết xuất từ hoa nhài, thu được thông qua một phương pháp độc quyền của đồng khai thác để truyền đạt một mùi hương tươi xanh và hoa cúc trên da. Ngoài ra còn có sự kết hợp của hoa đào chuông, mùi hương hoa phấn nhẹ nhàng được chụp khi hoa nở từ màu trắng và dần dần tối đến màu hồng, sau đó là màu đỏ.

Sự tươi xanh và thu hút từ Gucci Bloom chính là lý do mà bạn phải sở hữu nó cho mùa hè nóng nực sắp tới. Bạn sẽ cảm nhận như đang giữa cánh đồng hoa tươi mát, thơ mộng ngay khi sử dụng mùi hương này.

3. Nước hoa Mini Narciso Rodriguez For Her EDT

Dịu dàng và thanh lịch, đó là 2 cụm từ để nói về Narciso Rodriguez For Her EDT. Chai nước hoa này là top hit trên thị trường ngay từ khi ra mắt với hương thơm quyến rũ dành riêng cho phụ nữ hiện đại, cá tính, tự do làm chủ cuộc sống của mình. Hương thơm đầy lôi cuốn và quyến rũ của chai nước hoa này sẽ khiến bạn bất ngờ từ lần đầu sử dụng.

Thiết kế chai mini đơn giản, nhỏ gọn dễ dàng mang theo. Hương đầu mở ra một thế giới ngọt ngào mát lành với hoa mộc tê, hoa cam Châu Phi, cam Bergamot. Đưa người ta từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, hương giữa tựa một lời mời gọi ý nhị đầy gợi tình bởi xạ hương, hổ phách. Tông cuối dịu dàng mang về sự bình yên, nhẹ nhàng vốn dĩ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cỏ hương bài, lan nhiệt đới và cây hoắc hương. 

Nước hoa Mini Narciso Rodriguez For Her EDT

Hương thơm nhẹ nhàng phù hợp với những cô nàng yêu thiên nhiên, luôn hướng về thế giới bên ngoài và trân trọng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Chai nước hoa này sẽ mang đến cảm giác thiên nhiên tươi mát cho những ngày hè.

Những hương nước hoa mini kể trên không chỉ có hương thơm thanh mát cho mùa hè mà còn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tinh tế giúp người dùng dễ dàng mang theo trong người để “cấp cứu” kịp thời cho các cô nàng vào ngày hè nóng bức.

Xem thêm: Nước hoa mùa hè Replica Beach Walk

Từ những gợi ý trên của Paris’s Secret, bạn đã chọn được cho mình chai nước hoa mini bỏ túi mùa hè này chưa? Đừng quên ghé thăm chúng mình để tham khảo thêm những mùi hương nước hoa “hay ho” khác nữa nhé! Chúc các cô gái luôn xinh đẹp và toả sáng!

Top